Nội dung

Dưới đây là 11 bãi biển đẹp nhất đông nam á do Canadiantraveller bình chọn:

1. Ko Lipe, Thái Lan

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Ko Lipe, Thái Lan.

Ko Lipe là một hòn đảo ngoài khơi biển Andaman, nằm ở miền nam Thái Lan. Nếu như bạn đang kiếm tìm một nơi không có wifi, xe hơi hay thậm chí cả tàu thuyền tấp nập trên các bến cảng thì đây chính là địa điểm phù hợp. Ko Lipe hiện có khoảng 500 người sinh sống.

2. Mũi Né, Việt Nam

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Mũi Né, Việt Nam.

Chỉ mất vài giờ di chuyển từ TP HCM là bạn có thể đặt chân tới bãi biển mũi né xinh đẹp. Nơi đây là một điểm nghỉ dưỡng khá nổi tiếng với những bài cát trắng trải dài trong nắng vàng rực rỡ. Nếu là người thích hải sản tươi sống, bạn có thể lang thang sâu trong thành phố, nơi có những chợ hải sản tươi ngon, được đánh bắt trong ngày.

3. Tanjung Rhu, Malaysia

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Tanjung Rhu, Malaysia.

Tanjung Rhu là một khu nghỉ mát sang trọng nằm về phía bắc Langkawi của Malaysia. Nơi đây không chỉ giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có mà còn cung cấp cho du khách đầy đủ các dịch vụ du lịch cần thiết. Đến Tanjung Rhu, du khách không chỉ được khám phá những hang động núi đá vôi kỳ thú mà còn có cơ hội tìm hiểu về đời sống của loài đại bàng - loài chim biểu tượng của hòn đảo này.

4.  Menjangan, Indonesia

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Menjangan, Indonesia

Nằm cách Bali khoảng 5 dặm là hòn đảo Menjangan. Tuy nhỏ nhưng đây là thiên đường cho người đi du lịch. Du khách tới Menjangan có thể dành hàng giờ để lặn ngụp trong làn nước xanh mát hay lang thang dạo bộ để ngắm những ngon núi lửa lớn trên đảo hàng xóm là Java.

5. Ko Yung, Thái Lan

Ko Yung là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía bắc Thái Lan. Du khách tới Ko Yung có thể thuê những chiếc thuyền đuôi dài để khám phá hoặc tìm đồ đạc để cắm trại trên bờ biển.

6. Koh Rong, Campuchia

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Koh Rong, Campuchia.

Campuchia không có quá nhiều bãi biển như Thái Lan hay Việt Nam do đường bờ biển của quốc gia này tương đối ngắn. Theo thống kê, khách du lịch tới Campuchia chủ yếu là "Tây ba lô" hay những du khách săn  tour giá rẻ. Do vậy không có gì khó hiểu khi Koh Rong, một hòn đảo hoang sơ ngoài khơi Campuchia chính là nơi thu hút những người này.

7. Coron, Philippines

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Coron, Philippines.

Coron từng là một thị trấn bị lãng quên cho tới khi hòn đảo này được phát hiện. Nơi đây mang màu sắc tươi mát của sự hòa quyện giữa đất trời và dễ dàng khiến du khách như thể lạc vào thiên đường. Đảo Coron bao gồm 7 hồ trong đó hồ Kayangan có làn nước trong và sạch nhất.

8.  Kuta, Lombok, Indonesia

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Kuta, Lombok, Indonesia

Kuta, Lombok của Indonesia là nơi nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mềm mịn bên làn nước biển trong xanh đẹp mắt. Một hoạt động hấp dẫn nhiều người khi ghé thăm Kuta là lướt sóng.

9. Camiguin, Philippines

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Camiguin, Philippines.

Camiguin là hòn đảo nhỏ thứ hai ở Philippins. Đây là hòn đảo được hình thành do quá trình động đất và núi lửa phun trào. Chính vì hòn đảo này quá nhỏ, không có nhiều chỗ để phát triển du lịch mà Camiguin may mắn không trở thành nơi quá hấp dẫn và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của mình.

10. Gili Trawanga, Indonesia

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Gili Trawanga, Indonesia.

Mặc dù Gili Trawanga là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Gili nhưng nơi đây chỉ có dân số chưa tới 800 người, và khách du lịch tới đây có thể đi bộ khám phá trong vòng chưa đầy 3 giờ đồng hồ. Không có wifi hay các phương tiện giao thông vận tải trừ một số loại thuyền đuôi dài, Gili Trawanga là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn tại Đông Nam Á.

11. Ko Phanga, Thái Lan

Mũi né vào top biển đẹp nhất đông nam á

Ko Phanga, Thái Lan.

Ko Phanga là tên một hòn đảo nằm ở miền nam Thái Lan. Hòn đảo này nổi tiếng với khách du lịch giá rẻ, những bãi biển hấp dẫn. Ko Phanga cũng là nơi có nhiều bữa đại tiệc tưng bừng và hấp dẫn khiến du khách không thể chối từ.

Đỗ Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm