Nội dung

Trong cuộc khảo sát của trang British Airways Holidays, 22% số phụ nữ được hỏi cho biết họ muốn đi nghỉ mát cùng chàng hoàng tử đào hoa của nước Anh - Harry. Đứng ở vị trí tiếp theo là tài tử George Clooney - người được mệnh danh là "gã Don Juan" của Hollywood.

Hoàng tử anh được nhiều người muốn đi du lịch cùng nhất

Hoàng tử Harry dẫn đầu danh sách được nhiều phụ nữ muốn đi nghỉ cùng, trong khi anh trai anh, hoàng tử william lại được ít người lựa chọn. Ảnh: Kissfm.

Đối với phái mạnh, cô nàng người mẫu, MC xinh đẹp Holly Willoughby là sự lựa chọn hàng đầu mà họ mong muốn được đi nghỉ cùng. Hai "người tình nóng bỏng của nước Mỹ" Cameron Diaz Jennifer Aniston đứng ở  các vị trí tiếp theo. Nhà báo, nhà văn nổi tiếng Jeremy Clarkson đứng thứ tư trong danh sách.

Công nương xứ Cambridge - kate Middleton - là nhân vật nổi tiếng được cả hai giới đều ngưỡng mộ. Với họ, cô sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời và hấp dẫn. Tuy vậy chồng của công nương, Hoàng tử William lại không nằm trong top 10 này.

Hoàng tử anh được nhiều người muốn đi du lịch cùng nhất

Nữ ca sĩ gợi cảm rihanna lại là sự lựa chọn hàng đầu của các bé trai từ 5-12 tuổi ở Anh. Ảnh: Internet.

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi, các bé trai có xu hướng thích được đi nghỉ cùng thần tượng Rihana của chúng. Trong khi đó, các bé gái lại mê mệt harry styles - anh chàng hào hoa của nhóm nhạc 1D.

"Chúng tôi thường thấy khách du lịch sẽ đến thăm nhiều hơn tại một địa điểm - nơi mà một người nổi tiếng trong hoàng gia hoặc ngành giải trí vừa đến", Claire Bentley - CEO của British Airways Holidays cho biết. Đó cũng là lý do Australia trở thành điểm đến nóng bỏng sau chuyến viếng thăm của cặp đôi hoàng gia Kate và William.

Danh sách người nổi tiếng được nhiều người muốn đi du lịch cùng nhất:

Phụ nữ

1. Hoàng tử Harry
2. George Clooney
3. Stephen Fry
4. David Beckham
5. Robbie Williams
6. Benedict Cumberbatch
7. Gary Barlow
8. Holly Willoughby
9. David Walliams
10. Công nương Kate Middleton

Bé gái (5-12 tuổi)

1. Harry Styles
2. Brooklyn Beckham
3. Katy Perry
4. Justin Bieber
5. Zayn Malik
6. Taylor Swift
7. Miley Cyrus
8. Romeo Beckham
9. Rihanna
10. Jennifer Lawrence

Đàn ông

1. Holly Willoughby
2. Cameron Diaz
3. Jennifer Aniston
4. Jeremy Clarkson
5. Abbey Clancy
6. Cheryl Cole
7. The Duchess of Cambridge
8. Michelle Keegan
9. Carol Vorderman
10. Stephen Fry

Bé trai (5-12 tuổi)

1. Rihanna
2. Brooklyn Beckham
3. Katy Perry
4. Miley Cyrus
5. Daniel Sturridge
6. Jennifer Lawrence
7. Taylor Swift
8. Jack Wilshere
9. Romeo Beckham
10. Justin Bieber

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm