Nội dung
Không chỉ hướng đến những mẫu mã thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung đầy phong cách, mà thương hiệu Hương Design còn mang tới những ưu đãi tuyệt vời để chị em cùng mặc đẹp mà không ngại về giá.

Ghi nhận, hầu hết các sản phẩm đều được giảm giá sâu hoặc chiết khấu phần trăm trên tổng hoá đơn thanh toán. Với mức giá phải chăng mà vẫn được sở hữu những chiếc váy xinh xắn, phong cách để dạo phố, hẹn hò buổi trà chiều nên hiện tại, thương hiệu này dường như đang rơi vào tình trạng quá tải bởi lượt khách ghé thăm và đơn hàng online.

Mùa thu mặc đẹp với chương trình siêu khuyến mãi của hương design

Váy Vintage được giảm giá 20% khi đặt hàng tại Hương Design

Sản phẩm thu hút nhất trong dịp khuyến mãi này vẫn là những chiếc váy hoa nhu mì, màu sắc nhã nhẵn, nhẹ nhàng phù hợp với không khí sang thu tại Hà Nội. Chia sẻ về lý do áp dụng chương trình siêu ưu đãi này, chị Triệu Hương, chủ thương hiệu Hương Design cho biết: “Ảnh hưởng từ đại dịch covid – 19 khiến nhiều chị em phụ nữ phải tính toán tỉ mỉ trong chi tiêu sinh hoạt, vì vậy mà nhu cầu làm đẹp, mặc đẹp của họ cũng bị giảm đáng kể. Với mong muốn được làm đẹp cho các chị em, đặc biệt cũng sắp tới dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên Hương Design áp dụng chương trình giảm giá sâu cho tất cả sản phẩm, kể cả các mẫu thiết kế mới nhất, đây có thể xem là một hình thức để chúng tôi tri ân tới người tiêu dùng đã tin yêu và ủng hộ nhãn trong thời gian qua”.

Mùa thu mặc đẹp với chương trình siêu khuyến mãi của hương design

Váy basic giảm giá 15% để tri ân khách hàng cũ nhân dịp 20/10.

Theo đó, các mẫu thời trang thu – đông mới cập nhật cũng được áp dụng chiết khấu đồng thời với các sản phẩm khác tại hệ thống Online và Offline của Hương Design. Lý giải thêm cho điều này, đại diện thương hiệu cũng cho biết vì tâm lý người tiêu dùng hay e ngại về chất liệu của những mẫu mã được giảm giá nên thương hiệu muốn dùng những sản phẩm mới nhất để tạo sự tin tưởng, yên tâm sử dụng sản phẩm.

Mùa thu mặc đẹp với chương trình siêu khuyến mãi của hương design

Váy công sở thiết kế sang trọng giảm giá 10%

Được biết, chương trình siêu khuyến mãi được áp dụng cho hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các kênh mua sắm online như facebook, instagram… Ngoài ra, để phục vụ chu đáo và đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, Hương Desing đã tăng cường đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm tăng cao của chị em phụ nữ cho sự kiện giảm giá đặc biệt này.

Luôn đổi mới, đem đến những bộ cánh độc đáo, mới lạ và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, việc sở hữu bộ sưu tập thu đông mới nhất với mức giá ưu đãi hứa hẹn Hương Design là thương hiệu thời trang khiến nhiều chị em săn lựa chọn.

Nguồn: http://danviet.vn/mua-thu-mac-dep-voi-chuong-trinh-sieu-khuyen-mai-cua-huong-design-502020510126...Nguồn: http://danviet.vn/mua-thu-mac-dep-voi-chuong-trinh-sieu-khuyen-mai-cua-huong-design-5020205101261824.htm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn chọn rượu

Khi chế biến những món ăn có dùng rượu, hãy nghĩ đến 4 thành phần vị giác cơ bản mà lưỡi nhận biết: mặn - ngọt - chua - cay. Khi tổ chức tiệc, nên biết chọn rượu, kết hợp với thức ăn để bữa tiệc đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm