Nội dung
Từ lâu, thị trường Việt Nam ít có thương hiệu tự thân nào dám khẳng định “chắc nịch” về chất lượng sản phẩm của mình có thể sánh ngang với đồ hiệu nước ngoài. Vậy tại sao Leonardo - một thương hiệu thuần Việt lại dám tự tin về sản phẩm của mình đến như vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao người Việt lại ưa chuộng đồ da ngoại nhập?

Thị trường đồ da Việt Nam từ trước đến nay đang đi theo ba lối mòn. Một là đồ hiệu nhập về Việt Nam, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt nhưng giá thành độn lên vô cùng đắt đỏ, không phải ai cũng có điều kiện để dùng. Hai là đồ giả da, nhái các thương hiệu nổi tiếng, hình thức nhìn qua thì ổn nhưng chất liệu kém, giá thành rẻ. Và thứ ba là đồ da thật tự gia công tại Việt Nam, chất liệu tốt nhưng mẫu mã lại nhàm chán, tính thẩm mỹ chưa cao.

Vì vậy, tầng lớp trung lưu trở lên tại nước ta luôn cố gắng sở hữu các món đồ da từ các thương hiệu nước ngoài, dẫn đến việc hình thành tâm lý sính ngoại. Nhưng từ khi Leonardo xuất hiện, một làn gió mới mẻ đã thổi vào làng thời trang đồ da Việt Nam, giúp đồ da có chỗ đứng trong chính sân nhà của mình - điều mà chưa thương hiệu nào trước đây làm được.

Tại sao sản phẩm của leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng

Tại sao Leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng?

Nếu bạn là một người say mê mùi hương và sự mềm mại say đắm của đồ da, thì hãy đến với ngôi nhà Leonardo - nơi có những loại da tốt và phong phú nhất thế giới. Trong đó không thể không kể đến:

Da Taiga làm từ loại da bò đực với độ bền cao và khá cứng cáp, bề mặt có những đường xước chéo như hình lá kim. Điểm đặc biệt của dòng da này chính là những thớ da trên bề mặt được làm sần lên, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp rất riêng.

Tại sao sản phẩm của leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng

Da Taiga

Da sáp được phân loại thành 2 loại là Sáp Láng và Sáp Mill. Da Mill mịn, đẹp nhưng rất dễ trầy nếu dùng móng tay hoặc vật nhọn cào trên bề mặt da. Da sáp là một loại da đẹp, cá tính, có thể được sử dụng trong nhiều dòng sản phẩm.

Tại sao sản phẩm của leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng

Da sáp

Da Vachetta là một trong những dòng da điển hình của dòng da thuộc thảo mộc tự nhiên, rất thân thiện với con người và môi trường. Không đơn giản mà da Vachetta trở thành một trong những dòng da đắt đỏ bậc nhất thế giới. Đây là dòng da thường được tuyển chọn từ những phần da tốt nhất của con bò - vị trí vai của con bò đực nên sẽ không cần trải qua nhiều khâu tác động để đạt được những đặc tính nổi trội.

Tại sao sản phẩm của leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng

Da Vachetta

Da Epi là một dòng da cổ điển và được dập vân gợn sóng. Nó được khai sinh nhằm đáp ứng nhu cầu về một chất liệu da bền bỉ, chịu đựng được các loại thời tiết khác nhau và phù hợp với nhu cầu di chuyển ngày càng cao của các chủ nhân thời hiện đại. Với vân gợn sóng 2 tông, Epi tạo được ấn tượng ngay lập tức với các tín đồ thời trang hiện đại vì nhờ nó, họ có thể trở nên thanh lịch, sang trọng, hiện đại và rất có phong cách, trong khi đó họ vẫn có thể sử dụng nó hàng ngày mà không phải nhọc công gìn giữ, bảo quản.

Tại sao sản phẩm của leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng

Da Epi

Da Crossgrain thường được làm từ da bê hoặc da bò. Với hoạ tiết là các kết cấu sỏi, những viên sỏi nhỏ tự nhiên thường sẽ có các hạt không đồng đều, các hạt sẽ nhỏ hơn ở trung tâm và lớn hơn trên các cạnh, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng mà da nhân tạo không thể có được.

Tại sao sản phẩm của leonardo luôn tự tin đi đầu về chất lượng

Da Crossgrain

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà bất kỳ ai sành về đồ da cũng tấm tắc công nhận rằng thương hiệu Leonardo luôn cập nhật liên tục về mẫu mã. Đó hoàn toàn không phải là sự chạy đua theo những mốt rườm rà, tất cả sản phẩm của Leo có thể linh hoạt thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn giữ lại nét giản đơn, tinh tế ban đầu. "Vì chúng tôi hiểu rõ, đằng sau những thành công lớn lao luôn là những tâm huyết trong từng điều nhỏ nhất”, và đó chính là phương châm của Leonardo.

LEONARDO - MANG TINH HOA ĐỒ DA VÀO HƠI THỞ THỜI ĐẠI

Link: https://www.leonardo.vn/ 

Hotline: 1900 633 453

Hệ thống cửa hàng:

► Store 1: 8 Trần Quốc Toản, Hà Nội

► Store 2: 284 Pasteur, Q.3, HCM

► Store 3: 244 Trần Hưng Đạo, Q.1, HCM

► Store 4: 513 Âu Cơ, Q.Tân phú, HCM

► Store 5: 424 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu

* Leonardo luôn có chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm đồ da mua.

Nguồn: http://danviet.vn/tai-sao-san-pham-cua-leonardo-luon-tu-tin-di-dau-ve-chat-luong-502020289144219...Nguồn: http://danviet.vn/tai-sao-san-pham-cua-leonardo-luon-tu-tin-di-dau-ve-chat-luong-5020202891442197.htm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn chọn rượu

Khi chế biến những món ăn có dùng rượu, hãy nghĩ đến 4 thành phần vị giác cơ bản mà lưỡi nhận biết: mặn - ngọt - chua - cay. Khi tổ chức tiệc, nên biết chọn rượu, kết hợp với thức ăn để bữa tiệc đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm  

Chuyện ít biết về nhà sưu tầm bảo vật Trần Hồng Anh của Lâm Mộc Bảo

“Sống để sưu tầm, để mang những bảo vật hiếm có, đáng giá về cả tinh thần lẫn vật chất cho những người biết trân quý bảo vật, đó là niềm đam mê của tôi.” Đó là chia sẻ đầy năng lượng mà tôi được nghe từ một nhà sưu tầm và nghiên cứu về các nền văn hóa. Câu nói đã thể hiện đam mê cháy bỏng của anh với lẽ sống của mình.

Xem thêm