Nội dung
Đam mê nghề mẫu nhưng vì chiều cao khiêm tốn, Lê Trần Đắc Ngọc vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ khi thành lập học viện đào tạo người mẫu với doanh thu lên tới con số vài tỷ đồng mỗi năm.

Lê Trần Đắc Ngọc - 9X viết lên một câu chuyện kì diệu và truyền cảm hứng về cuộc hành trình theo đuổi ước mơ người mẫu. Không có rào cản nào là không thể vượt qua chỉ cần một trái tim nóng và cái đầu lạnh.

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Đạo diễn, NTK, “ông trùm mẫu nhí” Lê Trần Đắc Ngọc

Mở Sao Style Academy để được hoạt động trong lĩnh vực người mẫu

Là một cái tên đình đám trong làng thời trang Việt Nam nhưng ít ai biết được rằng Lê Trần Đắc Ngọc từng mang trong mình sự tự ti về ngoại hình. Đam mê người mẫu ngày từ nhỏ nhưng vì chiều cao khiêm tốn (1,69m), thân hình chưa cân đối cùng gương mặt không quá điển trai, tưởng chừng như phải gác lại giấc mơ ấy nhưng Lê Trần Đắc Ngọc đã vượt qua mọi khuôn mẫu tìm được cho mình một con đường riêng. Đúng như câu nói cuộc đời này là của bạn, vì thế đừng cầm bản đồ của người khác để dò đường đi của mình.

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Đắc Ngọc đã quyết định thành lập học viện đào tạo người mẫu mang tên Sao Style Academy. Không sở hữu một ngoại hình thuận lợi để “vẫy vùng” trên sàn catwalk, Đắc Ngọc lựa chọn lùi ra sau hậu trường, nâng bước cho những “đứa con” của mình tỏa sáng.

Những học trò cưng qua sự uốn nắn của thầy giáo trẻ đều trở thành gương mặt “nổi đình nổi đám” trong làng mốt Việt. Trong đó phải kể đến như Cao Hữu Nhật - Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017 và Á vương thiếu nhi Hoàng tử & Công chúa quốc tế 2017, Trần Phạm Minh Anh, Thư Kỳ, Nguyễn Nhật Hạ Vi và hàng trăm người mẫu nhí nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Chỉ sau 3 năm, Sao Style Academy đã trở thành một trong những học viện nổi tiếng tại Việt Nam về đào tạo mẫu nhí với doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm. Không chỉ nổi tiếng bởi là “cái nôi” của những mẫu nhí đình đám mà còn bởi học phí đắt đỏ bậc nhất (từ 100 triệu đồng đến 1/2 tỷ đồng cho mỗi khóa học). Ngoài ra, mỗi năm học viện chỉ tuyển sinh một lần và luôn trong tình trạng quá tải hồ sơ xin học.

Xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí thời trang lớn trên thế giới

Đam mê người mẫu luôn cháy bỏng nhưng không có lợi thế ngoại hình, thời gian đầu Lê Trần Đắc Ngọc chưa nhận được sự chú ý của giới mộ điệu và các nhãn hàng. Anh quyết định lấn sân sang các lĩnh vực khác, xây dựng hình ảnh cá nhân và biến nó thành tiền đề, bước đệm để hiện thực hóa giấc mơ thời trang ấp ủ ngay từ thuở nhỏ. Từ người đứng sau làm nên thành công của những sự kiện lớn, “ông trùm mẫu nhí” đến CEO quyền lực - chủ tịch các tuần lễ thời trang lớn tại Việt Nam. Cái tên Lê Trần Đắc Ngọc đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang.

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Lê Trần Đắc Ngọc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Audacious Fashion Magazine - tạp chí thời trang hàng đầu nước Mỹ

Anh bắt đầu nhận được những lời mời chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, tạp chí thời trang. Cách đây không lâu, 9X vinh dự được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Audacious Fashion Magazine - tạp chí thời trang hàng đầu nước Mỹ và tạp chí hàng đầu Thái Lan DE MODE.

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Lê Trần Đắc Ngọc và thương hiệu thời trang của mình xuất hiện trên tạp chí hàng đầu Thái Lan DE MODE.

Không ngừng trau dồi bản thân, mỗi năm Lê Trần Đắc Ngọc thường xuyên tham gia các khóa học ngắn hạn tại nước ngoài, gặp gỡ, học hỏi từ các tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới. Đến nay, anh đã hoàn thành được 5 khoá học tại: Mỹ, Pháp, Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc.

Thành lập thương hiệu thời trang để hiện thực hóa ước mơ bước chân lên những sàn diễn thời trang lớn

Chưa dừng lại ở đó, Lê Trần Đắc Ngọc còn mang trong mình khát vọng đặt chân lên những sàn diễn thời trang lớn nhất thế giới. Nhưng nếu đi con đường của một người mẫu đơn thuần thì điều đó là điều không thể. Chính vì điều đó, anh đã “khai sinh” thương hiệu thời trang của riêng mình. Mang tinh thần “khẳng định sự khác biệt” các thiết kế của Đắc Ngọc Designer House luôn “đậm đặc” hàm lượng sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu thời trang.

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Đắc Ngọc là đại diện của Việt Nam “oanh tạc” nhiều sàn diễn thời trang đình đám quốc tế.

Chỉ trong vòng 3 năm, Đắc Ngọc cùng thương hiệu thời trang của mình là đại diện đầu tiên của Việt Nam “đại náo” tại các sự kiện thời trang quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - Hose Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019, Bangkok International Kids Fashion Show 2010 và sắp tới đây sẽ là Luxury Brand Global Fashion Week (Hàn Quốc), Thailand Fashion Week...

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Hiện tại Lê Trần Đắc Ngọc vẫn đang từng bước vững chắc viết tiếp cuộc hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra biển lớn. Anh mong muốn mình được sải bước trên 1 trong 4 sàn diễn lớn nhất thế giới: Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week), Tuần lễ thời trang London (London Fashion Week), Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week), Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week).

Lê trần đắc ngọc - 9x chân ngắn và chặng đường thành công với nghề người mẫu

Từ 9X chân ngắn, tự ti về ngoại hình, Lê Trần Đắc Ngọc đã hiện thực hóa giấc mơ người mẫu của mình theo một cách riêng. Thành công không tự nhiên mà có, trải qua bao thăng trầm đến nay Lê Trần Đắc Ngọc đã khẳng định được chỗ đứng cũng như tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam và thế giới.

Và hành trình truyền cảm hứng của Đắc Ngọc dành cho các bạn người mẫu trẻ vẫn tiếp tục. Cứ đi rồi sẽ đến!

Nguồn: http://danviet.vn/le-tran-dac-ngoc-9x-chan-ngan-va-chang-duong-thanh-cong-voi-nghe-nguoi-mau-502...Nguồn: http://danviet.vn/le-tran-dac-ngoc-9x-chan-ngan-va-chang-duong-thanh-cong-voi-nghe-nguoi-mau-50202071014572169.htm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn chọn rượu

Khi chế biến những món ăn có dùng rượu, hãy nghĩ đến 4 thành phần vị giác cơ bản mà lưỡi nhận biết: mặn - ngọt - chua - cay. Khi tổ chức tiệc, nên biết chọn rượu, kết hợp với thức ăn để bữa tiệc đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm  

Thời trang Hàn Quốc 2 và sự nỗ lực của CEO Phạm Thị Thúy

Phạm Thị Thúy – doanh nhân trẻ sở hữu thương hiệu Thời trang Hàn Quốc 2 thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế. Nhưng để có được những thành tựu như ngày hôm nay cô đã phải trải qua nhiều biến cố trong đời sống hôn nhân, lăn lộn với nhiều công việc khác nhau để kiếm sống.

Xem thêm