Nội dung
"Less is more" - cảm hứng thời trang được thương hiệu Eva Lover theo đuổi, là sự phản ánh chân thực nhất cho quan niệm "càng tối giản càng đẹp" của quý cô hiện đại.

Less Is More - cảm hứng thời trang không bao giờ lỗi thời

Hướng đến sự cân bằng, vừa đủ trong các thiết kế, đó là lý do Less Is More được các tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng qua nhiều thời kỳ. Theo định nghĩa, phong cách này là sự đơn giản hóa trong thiết kế, có thể ở đường nét, đến kiểu dáng hay các chi tiết trang trí. Điều này nhằm xóa bỏ sự rườm rà, bứt phá hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết.

Không cần màu sắc quá rực rỡ, chỉ cần những thiết kế cơ bản cùng với bảng màu trung tính, bạn sẽ nổi bật trên đường phố, giữa chốn công sở… với hình ảnh quý cô hiện đại.

Eva lover truyền cảm hứng thời trang cho quý cô hiện đại

Những gam màu cơ bản như xanh pastel và đen cùng thiết kế blazer cộc tay là item không thể thiếu với các quý cô theo đuổi phong cách “Less Is More”. Hình ảnh: thương hiệu Eva Lover.

Tuy nhiên, Less Is More không có nghĩa là từ chối những gam màu “nổi bật” hay những họa tiết bắt mắt. Trong từ điển thời trang của những quý cô hiện đại, bạn vẫn có thể bắt gặp những gam màu rực rỡ, hay những họa tiết hoa, caro nổi bật. Miễn là, bạn có thể phối trang phục đó trong nhiều dịp và kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau mà không sợ “lỗi mốt” thì đó chính là Less Is More.

Eva lover truyền cảm hứng thời trang cho quý cô hiện đại

Những gam màu vàng rực rỡ vẫn hiện diện trong tủ đồ của quý cô “Less Is More”. Chiếc váy vàng với điểm nhấn ở eo là item không bao giờ lỗi mốt, bởi sự tối giản và tính ứng dụng cao trong đời sống. Hình ảnh: thương hiệu Eva Lover.

Less Is More - Tuyên ngôn thời trang Eva Lover theo đuổi

Ngay từ khi thành lập, Eva Lover đã hướng tới những thiết kế theo phong cách Less Is More để phục vụ khách hàng. Đó có thể là những dáng đầm ký giả cổ điển, hoặc đầm suông cổ điển, hoặc là một chiếc áo điệu đà kết hợp chân váy juyp truyền thống. Tất cả đều hướng đến sự thời thượng, thanh lịch cho các quý cô Việt.

Eva lover truyền cảm hứng thời trang cho quý cô hiện đại

Đầm ký giả tay lửng trên nền vải caro màu be là thiết kế Eva Lover dành tặng các quý cô yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng.

Eva lover truyền cảm hứng thời trang cho quý cô hiện đại

“Không bao giờ lỗi thời”, chính là cách phối trắng - đen truyền thống. Áo lửng tay màu trắng phối cùng juyp đen là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô trong ngày đầu tuần truyền thống.

Khi đã chán ngán sự rườm rà, phức tạp trong những bộ quần áo “layer” nhiều lớp, sự tối giản từ các thiết kế Eva Lover mang đến cho bạn sự tập trung trong trang phục thường ngày, để bạn có thể mặc một vài thiết kế trong nhiều dịp và giảm bớt những suy nghĩ luẩn quẩn phối đồ phức tạp vào mỗi sáng.

Bởi, Eva Lover hiểu rằng, “không cần có dáng người chuẩn như người mẫu, khuôn mặt xinh như hoa hậu, hay mắt thẩm mỹ như stylist, fashionista thì mới có thể mặc đẹp”. Phong cách Less Is More từ Eva Lover mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các quý cô có dáng người dù đậm hay nhỏ bé. Thiết kế đơn giản và luôn tạo cảm giác mới mẻ của Eva Lover sẽ làm nổi bật ưu điểm, che bớt phần nhược điểm và tôn lên thần thái rạng ngời tự tin của các quý cô hiện đại.

Eva lover truyền cảm hứng thời trang cho quý cô hiện đại

Đầm búp bê truyền thống tôn lên nét nữ tính, rạng rỡ của các quý cô.

Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những chương trình quà tặng hấp dẫn như mua 2 sản phẩm - miễn phí ship, ưu đãi tới 60% những mẫu váy đặc biệt… Để nhận được các ưu đãi đặc biệt này, hãy truy cập ngay vào trang thông tin của Eva Lover hoặc tới cửa hàng gần nhất để thỏa thích lựa chọn mẫu váy yêu thích của mình. Hệ thống 11 cửa hàng và đại lý từ Bắc vào Nam sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích cho mình.

Vậy còn chờ gì nữa mà không tới Eva Lover và “sắm” cho mình một bộ trang phục phù hợp cho mùa Thu - Đông này?

Thời trang Eva Lover

Địa chỉ:

Store 1: 48 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Store 2: 123D, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 3: 83 Lê Hồng Phong, Hà Đông Hà Nội

Store 4: Đại lý H.CHIC, 411 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

Store 5: 191 Lê Hồng Phong, TP Ninh Bình.

Store 6: 73 Nguyễn Văn Trỗi, Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam

Store 7: 345 Lê Lợi, TP Hải Phòng

Store 8 : 47 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Store 9: 103 Mê Linh, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Store 10: 130 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Store 11: 406-408 Đường 3 Tháng 2, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 098 970 01 30 - 0366 38 58 58

Fanpage: https://www.facebook.com/shopminhlong/

Nguồn: http://danviet.vn/eva-lover-truyen-cam-hung-thoi-trang-cho-quy-co-hien-dai-50202081011562180.htmNguồn: http://danviet.vn/eva-lover-truyen-cam-hung-thoi-trang-cho-quy-co-hien-dai-50202081011562180.htm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn chọn rượu

Khi chế biến những món ăn có dùng rượu, hãy nghĩ đến 4 thành phần vị giác cơ bản mà lưỡi nhận biết: mặn - ngọt - chua - cay. Khi tổ chức tiệc, nên biết chọn rượu, kết hợp với thức ăn để bữa tiệc đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm  

Thời trang Hàn Quốc 2 và sự nỗ lực của CEO Phạm Thị Thúy

Phạm Thị Thúy – doanh nhân trẻ sở hữu thương hiệu Thời trang Hàn Quốc 2 thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế. Nhưng để có được những thành tựu như ngày hôm nay cô đã phải trải qua nhiều biến cố trong đời sống hôn nhân, lăn lộn với nhiều công việc khác nhau để kiếm sống.

Xem thêm