Nội dung

Mozilla đang thiết kế lại biểu tượng (icon) của trình duyệt “cáo lửa” quen thuộc, nhưng họ cần đến sự giúp đỡ của người dùng.

Với mục tiêu tạo ra một series biểu tượng không chỉ cho Firefox mà cho hàng loạt sản phẩm mới của Mozilla – từ trình duyệt mobile đến thực tế ảo, công cụ chụp màn hình, chia sẻ file, Mozilla đang muốn làm mới hoàn toàn hình ảnh của Firefox. Họ đã tải một số thiết kế khả dĩ lên blog của mình, và giờ muốn được nghe phản hồi từ người dùng trên trang blog này trước khi quyết định.

“Trong vai trò là một buổi tượng, con cáo với chiếc đuôi rực lửa cũ không có đủ yếu tố để đại diện cho cả một dòng sản phẩm,” Mozilla viết. Vì thế, họ không chọn giải pháp làm con cáo thon thả hơn hay đổi màu logo, mà thiết kế lại từ đầu.

Mozilla thiết kế lại biểu tượng của firefox nhưng họ muốn nghe ý kiến của bạn

Họ đã chia sẻ hai phương án thiết kế mới mà bạn có thể thấy trong ảnh trên. cả hai đều có một biểu tượng thương hiệu chính – một cái đầu cáo đầy góc cạnh hoặc một chiếc đuôi lửa quen thuộc. Bạn có thể góp ý về chúng trong link blog bên trên.

Đây chưa phải là những phương án cuối cùng, bởi Mozilla cho biết các biểu tượng này sẽ còn phải trải qua vài lần tinh chỉnh, hoặc thay đổi hoàn toàn trong thời gian từ nay đến khi sản phẩm mà nó đại diện được tung ra.

Đây cũng không phải là thay đổi về mặt thiết kế duy nhất mà Mozilla đưa ra trong thời gian gần đây. Hồi tháng 12 năm ngoái, họ đã đưa ra một biểu tượng đơn giản, tươi sáng và mạnh mẽ hơn cho Firefox Quantum.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm