Nội dung
Để người hâm mộ bộ môn đua xe thể thao không phải thất vọng, Dorna là chủ sở hữu của cuộc đua MotoGP và World Superbike, đã tuyên bố cam kết tiếp tục điều hành cả hai cuộc thi vào năm 2020 với quyết định cuối cùng có thể là hủy bỏ MotoGP trong năm nay.

Motogp 2020 - dornna tuyên bố hủy bỏ moto gp nếu khó khăn kéo dài
[MotoGP 2020] Dornna tuyên bố 'hủy bỏ Moto GP' nếu khó khăn kéo dài.

Motogp 2020 - dornna tuyên bố hủy bỏ moto gp nếu khó khăn kéo dài
Tình hình dịch bệnh của virus covid-19 hiện nay vẫn còn chưa suy giảm đặc biệt là tại Ý, điều này khiến chính phủ ở đây nghiêm cấm các hoạt động tụ tập đông người bao gồm cả cuộc đua MotoGP và World Superbike.

Trong vài tuần qua, chúng ta có thể thấy rằng thông báo về việc tổ chức đã bị hoãn liên tục và để người hâm mộ tự tin, quản lý cuộc đua thế giới Dornna sẽ phải có một quyết định chắc chắn cuối cùng trong bối cảnh hiện nay.

Motogp 2020 - dornna tuyên bố hủy bỏ moto gp nếu khó khăn kéo dài

"Sự bùng phát mạnh mẽ của virus Covid-19 đã dẫn đến việc thay đổi lịch thi đấu cuộc đua motogp 2020 , bao gồm trì hoãn nhiều cuộc đua khác. Tại Dorna, chúng tôi tiếp tục thảo luận với FIM, IRTA, MSMA và nhiều bộ phận khác. Khi chúng tôi theo dõi chặt chẽ tình hình, mục tiêu của tất cả các bên liên quan là mong muốn được bắt đầu tổ chức lại các cuộc đua khi dịch bệnh được kiểm soát. "

Motogp 2020 - dornna tuyên bố hủy bỏ moto gp nếu khó khăn kéo dài

"Chúng tôi tập trung vào cuộc đua đầu tiên và vẫn cố gắng nhất có thể. Chúng tôi sẽ thực hiện các khuyến nghị về sức khỏe và an toàn từ chính phủ và các cơ quan y tế công cộng có liên quan. "

Motogp 2020 - dornna tuyên bố hủy bỏ moto gp nếu khó khăn kéo dài

"Nếu dịch bệnh tiếp tục khiến cuộc sống và các sự kiện thể thao của chúng ta bị đình chỉ lâu hơn mọi dự kiến ban đầu. Và hạn chế đi lại, tiếp xúc giữa người với người vẫn diễn ra thì Lựa chọn cuối cùng mà Dorna Sport sẽ thảo luận về việc hủy mùa giải 2020 với FIM, IRTA và MSMA. "

"Riêng về cuộc thi WorldSBK trong mùa giải 2020, hãy cố gắng hoàn thành các vòng đua nhiều càng tốt khi nó vẫn nằm trong danh sách cuộc đua an toàn. "

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm