Nội dung
Việc sử dụng xe máy hằng ngày hay những chuyến đi đường dài nếu không có thói quen đeo găng tay có thể khiến lòng bàn tay của chúng ta cảm thấy đau ở khu vực giữa các ngón tay do hiện tượng bóp côn và thắng liên tục trong thời gian dài. Ngoài việc giúp giảm mệt mỏi hoặc đau tay, việc đeo găng tay cũng giúp giảm chấn thương nếu gặp sự cố bất ngờ xảy ra.

Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp
găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp?

Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp
Găng tay được xem như là phụ kiện an toàn dành cho những ai sử dụng xe máy cho đến mô tô PKL. Không chỉ có chức năng làm đẹp mà còn giúp ngăn ngừa chấn thương trong trường hợp tai nạn. Ngoài ra đeo găng tay cũng có thể giúp ngăn chặn tia UV từ mặt trời.

Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp

Đối việc lựa chọn mua găng tay. Đầu tiên nhiều anh em sẽ bắt đầu bằng cách nhìn vào màu sắc, hoa văn và kiểu dáng găng tay mà chúng ta thích đầu tiên, bởi vì nếu nó không đẹp, như chúng ta sẽ không chọn để mua là điều dĩ nhiên.

Khi chúng ta có được màu sắc mà chúng ta thích thì sau đó nên cân nhắc rằng găng tay mà chúng ta chọn nó có phù hợp với phong cách của chúng ta sử dụng hay không? Theo như mình tham khảo thì trên thị trường hiện có 2 loại găng tay xe máy cơ bản, bao gồm găng tay ngắn và găng tay dài.

Găng tay ngắn bao gồm 2 loại:
  • Găng tay vải là loại găng với khả năng tản nhiệt tốt, thích hợp cho việc lái xe trong thành phố. Phù hợp với xe phân khối nhỏ hoặc xe địa hình.
Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp
  • Găng tay da ngắn có thể được sử dụng để lái xe trong thành phố hoặc những chuyến đi ngắn vẫn ổn, bao gồm găng tay da thật và găng tay da nhân tạo.
Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp

Găng tay dài
  • Găng tay da dài, đôi với loại găng tay này thích hợp cho những chuyến đi dài hoặc sử dụng trên đường đua bởi vì nó sẽ giúp bảo vệ bạn về an toàn cũng có thể ngăn ngừa tia UV từ ánh sáng mặt trời. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng sẽ không cần thiết nếu như thời tiết quá nóng đeo găng tay sẽ gây khó chịu, tuy nhiên mình cũng có đôi lời chia sẻ rằng nếu anh em sử dụng mô tô pkl ở tốc độ cao thì việc đeo găng tay rất hữu ích trong việc bảo vệ đôi tay của bạn nếu lỡ va chạm ở tốc độ cao, giảm tổn thương ngoài ý muốn.
Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp

Sau khi quyết định chọn loại găng tay. Một điều rất quan trọng để anh em mua găng tay đó là nên thử cả hai bên. Khi đeo găng tay, hãy thử một chút bằng cách hoạt động các ngón tay và bàn tay của bạn để xem nếu nó quá lỏng và quá chặt để lựa chọn size phù hợp.

Găng tay xe máy và cách lựa chọn sao cho phù hợp

Chúc anh em tìm mua được loại găng tay phù hợp với mục đích sử dụng và chiếc xe của mình thông qua chủ đề hôm nay. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại ở bài viết sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm