Nội dung
Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ
Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những kiểu sáng tạo thời trang khó chấp nhận

Tuần lễ thời trang vừa diễn ra tại TP HCM mở ra nhiều cơ hội vàng cho những nhà thiết kế, nhiều mẫu được các công ty may trong nước và nước ngoài mua độc quyền. Tuy nhiên, bên cạnh thành công đó vẫn có những mẫu lai căng và kỳ quái.

Xem thêm  

Người mẫu nam có sống được với nghề?

Phần lớn các người mẫu nam không xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp. Đối với họ, thời trang chỉ như một sân chơi. Thù lao của họ khá khiếm tốn so với người mẫu nữ, trung bình khoảng 300.000 đồng/đêm diễn.

Xem thêm  

Người mẫu Stephanie Seymour

Với vẻ đẹp quyến rũ và các số đo hoàn hảo, Stephanie Seymour không chỉ đạt được thành công nhờ nỗ lực của chính mình mà còn nhờ danh tiếng của những người tình. Cô từng hò hẹn thủ lĩnh Axl Rose của nhóm rock Guns 'n Roses, ngôi sao Warren Beatty và chủ tịch hãng thời trang Elite John Casablancas.

Xem thêm  

Quyết Thắng - người thành công với nghề tay trái

Được trời phú cho ngoại hình điển trai lý tưởng, mơ ước trở thành hướng dẫn viên du lịch, nhưng anh lại làm người mẫu và đến với điện ảnh như một sự ngẫu nhiên. Tuy trái tay nhưng nhân vật Quốc trong "Những ngọn nến trong đêm" mà anh thủ vai đã chiếm được tình cảm của khán giả.

Xem thêm