Nội dung
Người mẫu nam có sống được với nghề

Một mẫu của Công Trí.

Trước đây, các nhà tạo mẫu hầu như chỉ quan tâm đến thời trang nữ nên đất diễn của phái nam bị thu hẹp. Ngoài ra, nhà tuyển dụng quảng cáo ngày càng khắt khe hơn trong việc chọn mặt gửi vàng. Vì thế, các nam người mẫu thường phải lái sự nghiệp sang hướng đi mới.

Người mẫu nam Quốc Thái bước vào thời trang thông qua giải nhất cuộc thi Triển vọng điện ảnh 99. Sau 8 năm, anh tự thấy mình đã quá tuổi để tiếp tục biểu diễn. Mặt khác, anh đang tập trung sức lực cho điện ảnh với vai chính trong phim Người đàn bà yếu đuối và nhiều vở kịch khác.

Người mẫu Bửu Trung từng có nhiều vai trong điện ảnh nhưng đam mê chính của anh bây giờ là ca hát. Hiện anh theo học thanh nhạc và đã xuất hiện ở các tụ điểm ca nhạc.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Stephanie Seymour

Với vẻ đẹp quyến rũ và các số đo hoàn hảo, Stephanie Seymour không chỉ đạt được thành công nhờ nỗ lực của chính mình mà còn nhờ danh tiếng của những người tình. Cô từng hò hẹn thủ lĩnh Axl Rose của nhóm rock Guns 'n Roses, ngôi sao Warren Beatty và chủ tịch hãng thời trang Elite John Casablancas.

Xem thêm  

Quyết Thắng - người thành công với nghề tay trái

Được trời phú cho ngoại hình điển trai lý tưởng, mơ ước trở thành hướng dẫn viên du lịch, nhưng anh lại làm người mẫu và đến với điện ảnh như một sự ngẫu nhiên. Tuy trái tay nhưng nhân vật Quốc trong "Những ngọn nến trong đêm" mà anh thủ vai đã chiếm được tình cảm của khán giả.

Xem thêm  

Các loại bikini dành cho giới trẻ

Chất liệu thun co giãn, màu sắc tươi tắn, trẻ trung là xu hướng chung của các mẫu áo tắm hai mảnh trong mùa hè năm nay. Dưới đây là một số thiết kế mới đang thịnh hành ở châu Âu.

Xem thêm  

Các mẫu mùa hè của Trương Thanh Hải

Màu trắng tinh khiết và những đường cắt uốn lượn trên mỗi trang phục là điểm chủ đạo trong bộ sưu tập của Thanh Hải. Các kiểu tay phồng cổ điển và đầy sức hút sẽ tạo nên nét duyên dáng cho phái đẹp. Bạn có thể diện những bộ cánh này trong dịp đi biển.

Xem thêm