Nội dung
Quyết thắng - người thành công với nghề tay trái

Người mẫu Quyết Thắng.

Nhân vật mà theo lời Thắng là quá tốt, hiếm có trong đời này, chấp nhận đau khổ hy sinh để người mình yêu được hạnh phúc. Anh hy vọng, với tính chân thực, sinh động, đi sâu về một thế giới rất riêng của những người đẹp, với những chuyện phía sau sàn diễn, bộ phim sẽ chinh phục được khán giả. Tự lập, có chí tiến thủ, Quyết Thắng đã cố gắng học hỏi kỹ thuật diễn xuất của các diễn viên đàn anh để vào vai tốt hơn. 

Năm 1996, tốt nghiệp ĐH Thương mại, khoa Du lịch, Quyết Thắng về làm việc tại khách sạn Opera Hilton. Nghe lời bạn, anh thi vào lớp người mẫu của Cung Văn hóa Hữu Nghị và đóng quảng cáo. Mãi đến năm 24 tuổi, anh mới tham gia đóng phim, mà lại là một vai chính có cá tính trong phim Hoa cỏ may (đạo diễn Lưu Trọng Ninh).

Sinh ra trong một gia đình công chức, là con thứ hai trong gia đình có 3 anh chị em, cả gia đình họ hàng không ai theo nghệ thuật, vì thế sự có mặt của anh trên màn ảnh nhỏ rất được mọi người chú ý. Hiện Quyết Thắng mở lớp dạy người mẫu và tìm địa điểm để cùng bạn gái mở shop quần áo thời trang để thử sức trong việc kinh doanh.

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các loại bikini dành cho giới trẻ

Chất liệu thun co giãn, màu sắc tươi tắn, trẻ trung là xu hướng chung của các mẫu áo tắm hai mảnh trong mùa hè năm nay. Dưới đây là một số thiết kế mới đang thịnh hành ở châu Âu.

Xem thêm  

Các mẫu mùa hè của Trương Thanh Hải

Màu trắng tinh khiết và những đường cắt uốn lượn trên mỗi trang phục là điểm chủ đạo trong bộ sưu tập của Thanh Hải. Các kiểu tay phồng cổ điển và đầy sức hút sẽ tạo nên nét duyên dáng cho phái đẹp. Bạn có thể diện những bộ cánh này trong dịp đi biển.

Xem thêm  

Người mẫu Rebecca Romijn

Rebecca thuộc hàng con cưng của những hãng thời trang nổi tiếng như Victoria's Secret, Dior, và Escada... Cô từng lọt vào danh sách top 50 người có gương mặt khả ái nhất hành tinh và được rất nhiều hãng sản phẩm mời làm người mẫu đại diện.

Xem thêm  

Thiết kế mùa hè của Donatella Versace

Trên nền vải sa tanh và ren màu trắng, nhà tạo mẫu này tạo ra những bộ cánh đầy nữ tính với kiểu áo kết bèo, váy xoè thật độc đáo. Đặc biệt, Donatella còn giới thiệu đến công chúng kiểu váy kết bằng sợi rất lạ mắt.

Xem thêm