Nội dung
Claudia schiffer làm đám cưới vào 255

Siêu mẫu Claudia Schiffer.

Tạp chí Bunte nổi tiếng của Đức tiết lộ, đôi uyên ương đã lên danh sách khoảng 300 khách mời, trong đó có Elton John và nữ hoàng nhạc pop Madonna. Vị hôn phu của biểu tượng sắc đẹp Đức là phù rể của Guy Ritchie trước kia, nên cặp vợ chồng Madonna là khách mời đặc biệt.

Mới tuần trước, mẹ Claudia còn khẳng định, phải 6 tháng nữa, siêu mẫu mới lên xe hoa, thế mà đánh đùng một cái, người đẹp 31 tuổi ấn định ngay ngày cưới vào tháng sau.

Schiffer đã mua một toà lâu đài trị giá 6,2 triệu USD, cách London khoảng 60 dặm về phía bắc để an cư lạc nghiệp. Cô hiện là một trong những người giàu có và uy tín nhất nước Đức. Trong 15 năm qua, Schiffer đã xuất hiện trên trang bìa của hơn 550 tạp chí khắp thế giới. Cô đã lên tiếng ủng hộ Đức đăng cai World Cup 2006, và trong buổi lễ phát động ở Zurich, cô đã có bài phát biểu cùng quán quân quần vợt Boris Becker và Hoàng đế Franz Beckenbauer.

Thu Trang (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mốt tóc ngắn dành cho giới trẻ

Chỉ cần một chút gel để tạo nếp, bạn có thể tự tạo cho mình nhiều kiểu tóc rất dễ thương, tươi trẻ và sống động. Các mốt tóc dưới đây đang được giới trẻ ưa chuộng trong mùa hè năm nay.

Xem thêm  

Những kiểu sáng tạo thời trang khó chấp nhận

Tuần lễ thời trang vừa diễn ra tại TP HCM mở ra nhiều cơ hội vàng cho những nhà thiết kế, nhiều mẫu được các công ty may trong nước và nước ngoài mua độc quyền. Tuy nhiên, bên cạnh thành công đó vẫn có những mẫu lai căng và kỳ quái.

Xem thêm  

Người mẫu nam có sống được với nghề?

Phần lớn các người mẫu nam không xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp. Đối với họ, thời trang chỉ như một sân chơi. Thù lao của họ khá khiếm tốn so với người mẫu nữ, trung bình khoảng 300.000 đồng/đêm diễn.

Xem thêm  

Người mẫu Stephanie Seymour

Với vẻ đẹp quyến rũ và các số đo hoàn hảo, Stephanie Seymour không chỉ đạt được thành công nhờ nỗ lực của chính mình mà còn nhờ danh tiếng của những người tình. Cô từng hò hẹn thủ lĩnh Axl Rose của nhóm rock Guns 'n Roses, ngôi sao Warren Beatty và chủ tịch hãng thời trang Elite John Casablancas.

Xem thêm