Nội dung

moroccanoil tổ chức buổi tiệc giới thiệu dòng sản phẩm suôn mượt Smooth Collection dành cho các biên tập viên làm đẹp của các tạp chí và các blogger làm đẹp uy tín. Đại sứ toàn cầu của Moroccanoil Steven Turpin đến từ Canada đã chia sẻ về bộ sản phẩm mới này và giới thiệu 3 mẫu tóc được tạo ra kiểu bởi Smooth Collection.

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

Moroccanoil giới thiệu dòng sản phẩm suôn mượt Dòng sản phẩm suôn mượt Smooth Collection được thiết kế dành cho mọi loại tóc để tăng độ suôn mềm, óng ả, giúp những loại tóc khô xơ, cứng đầu trở nên dễ chải và dễ kiểm soát đồng thời làm chắc khoẻ, nuôi dưỡng tóc sâu hơn. Toàn bộ 4 sản phẩm trong dòng sản phẩm mới này đều có chứa dầu argan, bơ argan đậm đặc giàu dưỡng chất và các axit béo chiết xuất từ dừa. Dòng sản phẩm không hề chứa sun-phat, phos-phat và paraben nên an toàn cho tóc, ngay cả tóc đã nhuộm màu.mới

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

“Moroccanoil giới thiệu 4 sản phẩm mang lại hiệu quả chăm sóc tóc cao khi kết hợp với nhau theo một lộ trình”, ông Steven chia sẻ. “Chúng tôi yêu sự uyển chuyển của tóc, giúp những người phụ nữ trở nên đẹp và tự tin hơn. Đặc biệt với 4 sản phẩm trong dòng suôn mượt Smooth Collection, việc biến đổi các kiểu tóc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng là lần đầu húng tôi sử dụng bơ argan giàu dưỡng chất trong các sản phẩm chăm sóc tóc”.

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

Bộ sưu tập sản phẩm mới này gồm 4 sản phẩm: dầu gội và dầu xả suôn mượt, mặt nạ suôn mượt, kem suôn mượt. Dầu gội và dầu xả làm suôn mượt tóc ngay từ bên trong sợi tóc nhờ một thành phần của riêng Moroccanoil: Amino Renew giúp bổ sung vào trong tóc các axit amin thiết yếu cho tóc luôn chắc khoẻ.

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

Kem suôn mượt là một sản phẩm tạo kiểu siêu nhẹ hỗ trợ kiểm soát và duy trì độ suôn mềm, độ bóng và chống rối. Bạn chỉ cần dùng một lượng rất nhỏ như viên ngọc trai lên phần ngọn tóc.

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

Mặt nạ suôn mượt được dùng một lần mỗi tuần để cải thiện độ chắc khoẻ, suôn mềm và óng ả.

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

Steven cho biết: “Dầu gội suôn mượt của Moroccanoil với công thức ưa nước nên chỉ cần sử dụng một lượng sản phẩm rất ít để tạo bọt và xả thật sạch với nhiều nước. Bạn cần xả thật sạch để da đầu và tóc thông thoáng. Khi sử dụng kết hợp dầu gội và dầu xả suôn mượt với nhau có thể giúp duy trì độ suôn mềm cho tóc lên tới 72 giờ và lưu giữ được cả mùi hương đặc trưng của Moroccanoil".

Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm suôn mượt

Sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu tốt cho chị em thường xuyên phải đội mũ bảo hiểm. Mái tóc luôn giữ được nếp mềm đẹp tự nhiên.

Xem thêm thông tin sản phẩm:

Website: www.moroccanoil.com
Facebook: www.facebook.com/MoroccanoilVietnam

(Nguồn: Moroccanoil)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức cao cấp tại Skymond Luxury

Với gần 30 năm kinh nghiệm gia truyền kết hợp sự năng động, sáng tạo và ý thức nắm bắt phong cách thời trang thế giới, Skymond Luxury ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường trang sức Việt Nam.

Xem thêm