Nội dung

Đầu tuần qua, nhà thiết kế cùng êkíp bay ra Hà Nội để kiểm tra những khâu cuối cùng cho đêm ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2015 - Love. Chia sẻ với VnExpress, đỗ mạnh cường cho biết anh tá hỏa khi thấy sân khấu được dàn dựng không trùng khớp với ý tưởng ban đầu. Dù chỉ còn cách đêm diễn vài ngày, anh vẫn quyết định tháo tung sân khấu, đích thân chỉ đạo dựng lại đèn và đường băng. Cả đoàn làm việc từ sáng sớm đến thâu đêm để kịp ngày ra mắt Love.

Đỗ mạnh cường tháo tung sân khấu trước giờ diễn

Nhằm đem đến một không gian hoàn hảo nhất cho khán giả, Đỗ Mạnh Cường cùng êkíp thuê người làm vệ sinh khu vực diễn trong sân vận động Quần Ngựa ba ngày, lau cọ và bọc lại từng chiếc ghế chỉn chu. Nhà thiết kế cho biết hiện hàng trăm thùng đồ diễn của anh đã chuyển đến Hà Nội và được bảo quản cẩn thận. 

Anh tiết lộ thêm bộ sưu tập lần này lên đến 170 trang phục, được trình diễn thành bốn phần, riêng phần cuối được chia thành bốn phần nhỏ. Hôm nay 10/12, các người mẫu trong show có buổi tổng duyệt cho chương trình với đạo diễn catwalk Xuân Lan.

Ngoài những "nàng thơ" gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như Linh Nga, Diễm My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của "nàng thơ" mới là Angela Phương Trinh. Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chọn nữ diễn viên Biết chết liền là gương mặt gắn liền với bộ sưu tập Love bởi những người trước đây đều là những nhân vật có vị thế nhất định trong cả lĩnh vực giải trí và xã hội.

Đỗ mạnh cường tháo tung sân khấu trước giờ diễn

Angela Phương Trinh.

Trước ý kiến cho rằng nhà thiết kế tung chiêu trò để quảng bá show diễn, Đỗ Mạnh Cường nói: "Tôi không có lý do gì để lấy angela phương trinh làm bệ phóng cho show diễn của mình. Trước đây, phía cô ấy từng ngỏ lời nhờ tôi tư vấn, hỗ trợ hình ảnh nhưng tôi cảm thấy đó chưa phải là thời điểm phù hợp. Sau những thành công nhất định của cô ấy và thái độ nghiêm túc làm nghề, tôi mới quyết định giúp đỡ. Nhiều người vẫn quen thuộc với hình ảnh của Trinh trong những trang phục bồng xòe, lộng lẫy hoặc thậm chí có phần 'làm quá'. Tuy nhiên, đó chưa phải là đẳng cấp của một ngôi sao. Khi bạn đã là một ngôi sao thì dù có diện một bộ váy đơn giản bạn vẫn sẽ nổi bật và thu hút".

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 - Love - của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 11/12.

* Nhan sắc 6 "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục