Nội dung

Chopard là một trong những thương hiệu đồng hồ chính xác của Thụy Sĩ - nơi được mệnh danh là xứ sở của thời gian. Sau này, khi Chopard về tay một bậc thầy trong lĩnh vực kim hoàn, người đã tạo nên những bộ cánh lộng lẫy và mang thiết kế tới gần thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, thì Chopard vẫn là những cỗ máy đo thời gian đích thực với sự tinh tế trong từng chi tiết kỹ thuật. Sự kết hợp giữa tay nghề thủ công tinh xảo của Thụy Sĩ với tinh hoa sáng tạo của người thợ kim hoàn đã tạo nên những chiếc đồng hồ Chopard trường tồn với thời gian.

Dòng Happy Sport và L’Heure du Diamant là những kiệt tác nghệ thuật, đưa kỹ thuật chế tác đồng hồ của Chopard lên một tầm cao mới. Sự kết hợp ấn tượng của kim cương và thép 316L (một loại thép cao cấp) đã mang đến cho những chiếc đồng hồ này sự tươi vui, năng động, kiêu sa, thanh lịch lại gần gũi với không khí ngọt ngào, ấm áp của mùa lễ hội.

Một số hình ảnh cận cảnh của đồng hồ Happy Sport và L’Heure du Diamant:

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

Ra đời từ năm 1993, Happy Sport là bước đột phá của dòng sản phẩm Happy Diamond, lấy cảm hứng từ những giọt nước long lanh trên thác nước của khu rừng Black Forest. Những viên kim cương với độ tinh khiết, độ trong và số mặt cắt tinh tế chuyển động tự do giữa hai lớp kính saphia, chứ không theo một vòng tròn định sẵn. Điều này không ảnh hưởng đến công năng và chức năng của đồng hồ. Thiết kế mang đến tinh thần tự do, năng động, một vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại đầy năng lượng, mà không làm mất đi sự mềm mại, thanh lịch vốn có của người phụ nữ.

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

Năng lượng dự trữ của Happy Sport lên đến 42 giờ. Đồng hồ có thể chịu được sức ép của nước ở độ sâu 30m (không khuyến khích đeo đồng hồ dưới nước). Mặt sau của đồng hồ để mở, cho phép nhìn thấu bộ máy bên trong với những chi tiết tinh tế được chế tác bởi bàn tay tài hoa của những người thợ Chopard lành nghề.

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

Như các dòng sản phẩm khác của Chopard, kim cương luôn là điểm nhấn ấn tượng của thiết kế. Với Happy Sport, kim cương được nạm toàn bộ trên vòng tròn và bên thân của chiếc đồng hồ. Trên mặt khóa được làm bằng vàng hồng nguyên khối. Bảy viên kim cương sáng chói chuyển động tự do giữa hai lớp kính saphia mỏng, tạo nên dao động kép ấn tượng khi xoay tròn quanh trục tâm và tỏa ra những tia sáng lung linh. Toàn bộ lượng kim cương gắn trên sản phẩm là 4.86K.

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

Chiếc đồng Happy Sport có bộ máy tự động và được làm bằng vàng hồng nguyên khối 18K. Đường kính mặt 36mm, mặt số khảm trai tinh xảo, dây đeo bằng da cá sấu, thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc phong phú.

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

L’Heure du Diamant, dòng đồng hồ nữ thời thượng chủ đạo của Chopard là cầu nối liên kết giữa đá quý và đồng hồ. Sản phẩm toát lên kỹ thuật nạm kim cương tinh xảo trên bề mặt lớn của nhà Chopard. Không chỉ có chức năng là chiếc đồng hồ, đây còn là một món đồ nữ trang quý hiếm mang vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh.

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

Chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Quart, được làm từ vàng hồng nguyên khối 18K. Mặt đồng hồ mang hình trái tim ngọt ngào, quyến rũ, kích thước 34x30mm. Mặt số khảm trai với hai kim chỉ giờ và chỉ phút.

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

Kim cương tỏa vầng hào quang rực rỡ với 20 viên lớn ở vòng ngoài và 40 viên nhỏ ở vòng trong. Bề mặt khóa làm bằng vàng nguyên khối cũng đính kim cương lấp lánh. Toàn bộ lượng kim cương gắn trên sản phẩm là 6.20K. 

Cận cảnh đồng hồ 15 tỷ đồng của chopard

L’Heure du Diamant thể hiện trọn vẹn tình yêu, niềm đam mê và tài năng của những nghệ nhân chế tác kim hoàn Chopard.

Giá của chiếc đồng hồ happy sport là hơn 1,514 tỷ đồng và chiếc L’Heure du Diamant là hơn 1,473 tỷ đồng. Để sở hữu một trong hai chiếc đồng hồ này, khách hàng phải chờ đợi ít nhất 6 tháng.

Hai chiếc đồng hồ này đang được trưng bày tại showroom của Chopard tại Hà Nội. 
Hà Nội: Khách sạn Sofitel Legend Metropole, mặt phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội. ĐT: 04.39365223
TP HCM: t
ầng 1, Unionsquare, 116 Nguyễn Huệ, quận 1. ĐT: 08 38238709

(Nguồn: Tam Sơn Fashion)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục