Nội dung

Đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PRM tại Anh, hoàng thùy cho biết cô là người mẫu châu Á duy nhất trúng casting và trình diễn cho show diễn The Clothes. Đây là show thời trang nổi tiếng và lâu đời, lên sóng liên tục ở Anh từ năm 1986 tới nay, quy tụ nhiều thương hiệu, nhà thiết kế tại quốc gia này. Năm nay, sự kiện kéo dài từ ngày 4 đến 8/12 với sân khấu được dàn dựng công phu.

Chân hoàng thùy tóe máu sau show diễn ở anh

Hoàng Thùy bị thương do catwalk liên tục với giày cao gót.

The Clothes chỉ chọn từ 28 đến 30 người mẫu trình diễn. "Mỗi ngày có 5-7 show diễn, mỗi show có 7 bộ đồ nên chỉ riêng việc thay đồ đã muốn xỉu", Hoàng Thùy chia sẻ. Chân dài cho biết thêm đây là thử thách lớn nhất trong bốn năm làm mẫu của cô. Sau năm ngày diễn dày đặc, Hoàng Thùy bị thương, 10 đầu ngón chân cô bật máu , sưng tấy do làm việc liên tục với giày cao gót. Ngay sau đó, người mẫu được bác sĩ thực hiện một số phương pháp chữa trị nhanh để trở lại với guồng quay của công việc.

Hoàng Thùy nói: "Để được chọn ở show diễn này là một điều cực kỳ khó khăn. Vượt qua hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp khác, tôi đã khóc khi đứng trên sân khấu. Việc tập luyện và trình diễn trong nhiều ngày dài liên tục đã khiến sức khỏe của tôi và các người mẫu khác không được đảm bảo. Có những người mẫu đã bỏ cuộc nhưng tôi vẫn tiếp tục".

Chân hoàng thùy tóe máu sau show diễn ở anh

Hoàng Thùy tự tin trong các show diễn của The Clothes. Cô còn vinh dự được diễn bộ sưu tập của Dolce & Gabbana (trái).

Điều làm chân dài hạnh phúc hơn cả là trong show The Clothes, cô được trình diễn các thiết kế trong bộ sưu tập của nhà mốt nổi tiếng Dolce & Gabbana. Thương hiệu thời trang danh tiếng Italy là sự lựa chọn của nhiều mỹ nhân như Madonna, Monica Bellucci, Kylie Minogue, Emily Blunt...

Sau khi hoàn thành công việc tại London, Hoàng Thùy sẽ bay về Việt Nam vào ngày 9/12 để tham gia trình diễn cho show Love của Đỗ Mạnh Cường. Cô dự định ở lại Việt Nam hai tháng và trở lại Anh vào giữa tháng 2.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục