Nội dung

Ứng dụng sự phát triển của khoa học kỹ thuật thế giới, thương hiệu chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và vượt trội với tổng trị giá lên tới hàng tỷ đồng. Với công nghệ cao và quy trình sản xuất khép kín, mọi nhu cầu sản xuất phức tạp đều được đáp ứng, tạo ra sự đột phá mới mẻ và phong cách.

Trang sức cao cấp tại skymond luxury

Máy đúc Platin phục vụ chế tác trang sức bạch kim tại Skymond trị giá hơn 1,5 tỷ đồng được đầu tư, nhằm tạo ra sự đột phá, biến những thứ quen thuộc trở nên mới mẻ và phong cách. 

Chiến lược mới của thương hiệu là phát triển mạnh hai dòng trang sức sang trọng, bền vững: bạch kim và vàng trắng . Với mục tiêu đưa những tín đồ thời trang Việt tiếp cận gần hơn kinh đô thời trang thế giới và tự tin với phong cách của chính mình, Skymond luôn chú trọng vào các bước thiết kế và sản xuất sản phẩm.

Mỗi món trang sức đều là kết quả của quá trình sáng tạo nghệ thuật và lao động. Từ ý tưởng và bản phác họa ban đầu của các nhà thiết kế, mẫu trang sức sẽ thông qua sự kiểm duyệt của hội đồng xét duyệt, sau đó mới được thiết kế chi tiết trên thiết bị 3D và đưa vào sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. 

Trang sức cao cấp tại skymond luxury

Tâm huyết của mỗi nhà thiết kế và thợ kim hoàn đều được khắc họa trong từng chi tiết, đường nét và giác cắt của sản phẩm, tạo nên sự độc đáo của nghệ thuật chế tác.

skymond luxury sở hữu những thiết kế độc đáo, khác biệt mang hơi thở của thời trang thế giới. Sử dụng chất liệu bạch kim và vàng trắng, mỗi sản phẩm đều mang vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng, quý phái và sang trọng, như một tuyên ngôn khẳng định cái tôi thời trang của mỗi người.

Trang sức cao cấp tại skymond luxury

Store trang sức trưng bày nhiều sản phẩm độc đáo theo phong cách mới trong không gian sang trọng.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành công đã đạt được, thương hiệu mang tới làng thời trang những trang sức bạch kim chất lượng và tinh tế. Trong kế hoạch phát triển sắp tới, Skymond Luxury sẽ phủ sóng trên phạm vi rộng lớn, trải dài từ Nam ra Bắc tại các thành phố lớn như TP HCM, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Skymond Luxury
Store 1: Số 40 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT: 043.938.0489.

Store 2: Số 2 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 043.211.52.50.
Store 3: Số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, ĐT: 043.200.8891.
Store kính mắt: Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, ĐT: 043.7606.113. 
Website: skymond.vn

(Nguồn: Skymond Luxury)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục