Nội dung
Monster Beats Studio by Dr. Dre 2012 chính hãng USA - Màu Hồng


Tính năng tai nghe Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre:
CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre chính hãng tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.

MANG PHÒNG THU ĐẾN NHÀ BẠN
Với việc sử dụng Pin AAA rời để cấp nguồn cho bộ công xuất và bộ khử ồn công nghệ Noise-cancelling. Tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Pink Color có năng lực xử lý và phát âm thanh ngang ngửa với một dàn âm thanh chuyên nghiệp khi mọi thứ đều nằm trên đôi tai của bạn. Trong không gian nhỏ bé của bạn tai nghe Beats Studio by Dr.Dre chính hãng mang đến một phòng thu chuyên nghiệp với đầy đủ sức mạnh của âm thanh và các phụ kiện kết nối phục vụ cho việc thu âm cũng như trải nghiệm âm thanh tại nhà.

THIẾT KẾ BỀN VỮNG
Tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Pink Color chính hãng được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn màu hồng bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng.

Monster beats studio 2012 by dre - thời điểm vàng cho sản phẩm cao cấp
Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ "b" màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, tai nghe Beats Studio 2012 chính hãng ngoài hiệu quả thẩm mĩ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.

TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG
Ngoài ra tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Pink Color chính hãngUSA còn một loạt các phụ kiện hấp dẫn đi kèm gồm có hai cáp âm thanh giắc 3,5 mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển điện thoại iPhone bằng giọng nói hay nghe nhạc từ máy nghe nhạc iPod và máy tính bảng Ipad. Bạn cũng có một giắc cắm lớn rời để cắm amly, giắc ¼ inch cho hệ thống âm thanh gia đình và cuối cùng là cục pin AAA sử dụng để tăng tối đa công suất tai nghe và cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn (Noise-cancelling).


Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Tai nghe Nhạc sành điệu.
Tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Màu Hồng chính hãng là dòng tai nghe chụp đầu chống ồn cực tốt của Monster Beats, Tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi đôi mút đêm tai rất mềm mại; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Pink Color có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng.
Monster beats studio 2012 by dre - thời điểm vàng cho sản phẩm cao cấp
Phía ngoài phần ốp tai Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Pink Color là logo chữ "b" màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, ngoài hiệu quả thẩm mỹ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.
Monster beats studio 2012 by dre - thời điểm vàng cho sản phẩm cao cấp
Ngoài ra còn một loạt các phụ kiện đi kèm Dr Dre headphone Monster Beats Studio gồm có hai cáp âm thanh giắc 3,5 mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển iPhone hay nghe nhạc từ iPod.
Monster beats studio 2012 by dre - thời điểm vàng cho sản phẩm cao cấp

Phụ kiện kèm theo tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 có một giắc cắm 6.5 để cắm amly, giắc ¼ inch cho hệ thống âm thanh gia đình và cuối cùng là cục pin AAA sử dụng để tăng tối đa công suất tai nghe và cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn.

Monster beats studio 2012 by dre - thời điểm vàng cho sản phẩm cao cấp
Tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Pink Color đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm bổng, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.

Tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - màu hồng cho phép tái tạo một cách sống động, chất lượng bản nhạc như được thu tại những phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beat Studio by Dr.Dre 2012 phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock..
Monster beats studio 2012 by dre - thời điểm vàng cho sản phẩm cao cấp
Những ai đã từng có cơ hội nghe hàng Monster Beats Studio 2012 của Monster Beats by Dr.Dre chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc tai nghe beats by dre này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống loa thùng chuyên nghiệp, khả năng cách âm siêu tốt, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 chính hãng USA khả năng đè bẹp 1 cơ số tai nghe chính hãng trong cùng mức giá.

Khách hàng khi mua tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 tại www.thoidaicongnghe.vn đều được nghe thử, test thử trước khi quyết định chắn chắn bạn sẽ mua.

Video khui hộp tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 chính hãng USA:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Urbeats 2013 by Dre - Chú tắc kè hoa đa sắc

Tai Nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre - Full Color Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color - Tai nghe in-ear sành điệu cho Smartphone. Sau sự kiện "Monster và Beats ngừng hợp tác" ngoài việc loại bỏ logo Monster trên mỗi sản phẩm của...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm