Nội dung
Tai Nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre - Full Color

Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color - Tai nghe in-ear sành điệu cho Smartphone.

Sau sự kiện "Monster và Beats ngừng hợp tác" ngoài việc loại bỏ logo Monster trên mỗi sản phẩm của tai nghe Beats by Dr.Dre và thay đổi cách đóng gói. Beats by Dr.Dre còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế và âm thanh, có thể kể đến như: Beats Executive, Beats Pill.....

Mới đây Beats by Dr.Dre bất ngờ cho ra đời sản phẩm được coi là thế hệ hai của tai nghe Urbeats - Full Color đó là "Urbeats by Dr.Dre 2013". Vẫn cái tên "Urbeats by Dr.Dre" - Full Color nhưng ở phiên bản mới này đã có những thay đổi rất lớn trong thiết kế, đặc biệt là sự nâng cấp về âm thanh. Cũng ở phiên bản này Control Talk tương thích đồng thời với cả Iphone và HTC, người dùng không còn băn khoăn khi đang sử dụng Iphone hay HTC và một số dòng máy khác... đem lại sự tiện lợi khi sử dụng chỉ có riêng ở phiên bản này.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
tai nghe in-ear urbeats by dre 2013 cho smartphone: iPhone, iPod, iPad, HTC, Samsung, LG, Sky, Sony

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA TAI NGHE URBEATS 2013 BY DR.DRE:
Dáng vẻ thời trang
Tai nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre thể hiện sự trẻ trung và tình yêu âm nhạc đặc biệt của các bạn trẻ. Thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ, dễ dàng cho bạn nghe nhạc khi tập thể dục, di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. màu đỏ của tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 mang đến sự nhiệt huyết, sức sống và cả niềm đam mê của tuổi trẻ. Phần đầu và các nút tai nghe đồng màu làm nổi bật và tạo sự nhẹ nhàng cho sản phẩm. Tai nghe Urbeats 2013 chính hãng Beats by Dre được mạ crom tăng độ bền và tạo vẻ sáng bóng cùng với logo chữ “b” cách điệu được dập nổi thể hiện đẳng cấp sản phẩm.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color có logo "b" đặc trưng của Beats by Dr.Dre

Cảm âm nhạc cực chất
Mang lại âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ để bạn không chỉ nghe mà còn cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt. Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color chính hãng sử dụng chất liệu phôi thép tinh để ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc, dẫu bạn có nghe nhạc ở âm lượng lớn thì các chi tiết cũng được tái hiện thật rõ và trong.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
Tương thích rộng
Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color mang lại cho bạn âm nhạc đúng chất khi sử dụng cùng với Beats Audio trên các dòng điện thoại HTC như One, One X, Sensation XE, Inspire 4G, Status, TITAN, hay Jetstream. Ngoài ra, sản phẩm còn tương thích với nhiều thiết bị khác như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, điện thoại BlackBerry, LG, Motorola, Samsung Galaxy S4, Focus Flash, Focus và Galaxy Tab.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
Urbeats 2013 by Dre với màu sắc phủ toàn bộ tai nghe

Sử dụng thoải mái
Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color phù hợp với mọi người nhờ bộ 4 nút tai đi kèm với các kích cỡ khác nhau và để bạn có thể dễ dàng thay mới sau một thời gian dài sử dụng. Các nhét tai mềm mại hoàn toàn vừa vặn với tai và tạo thành màng chắn đảm bảo âm thanh ồn và các tiếng động khác không ảnh hưởng việc thưởng thức âm nhạc của bạn.

Tiện ích hỗ trợ
Với ba phím bấm gọn gàng ngay trên dây, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chọn và bỏ qua bài hát muốn nghe thật dễ dàng. Tai nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre - Full Color chính hãng USA còn hỗ trợ tích cực cho việc đàm thoại với mic tích hợp có chức năng Control Talk, khả năng tự động tắt nhạc khi có cuộc gọi đến để bạn lập tức trả lời điện thoại và tiếp tục phát nhạc khi cuộc gọi kết thúc.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc

Toàn cảnh tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color:

Dây tròn truyền thống trên phiên bản tai nghe Urbeats by Dr.Dre cũ đã được thay thế bằng dây dẹp với chức năng chống rối, mang phong cách từ đàn anh của nó là tai nghe Beats Tour 2013 by Dr.Dre.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
Urbeats 2013 by Dre có màu hồng cho phái nữ

Ngoài màu sắc truyền thống là đỏ đen, tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 có thêm phiên bản màu: Blue, Red, Pink, Purple, Gray thời trang và cá tính.

Vỏ hộp không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, vẫn kích thước và kiểu dáng hộp nhỏ gọn.

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
Urbeats 2013 by Dre với màu tím cá tính

Jack cắm thẳng kết hợp với dây dẹp tạo nên sự chắc chắn cần thiết. Dòng chữ "b" trên tai nghe Urbeats 2013 - Full Color được in nổi bật và chi tiết.

So sánh kỹ có thể thấy phím control talk được sử dụng nguyên bản thiết kế dòng ốp tai như: Beats Mixr, Beats Executive, Beast Pro, Beats Studio, Beats Solo HD...

Urbeats 2013 by dre - chú tắc kè hoa đa sắc
Urbeats 2013 by Dre với màu đỏ - nổi bật mọi nơi

Phụ kiện của tai nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre - Full Color chính hãng vẫn là túi da thời trang tự gập mở. Khay đựng mút tai được thay thế gọn hơn, bộ mút tai chỉ còn 4 bộ so với bản cũ là 6 bộ

Mẫu tai nghe Urbeats 2013 - Full Color này nghe hay hơn rất nhiều so với mẫu Urbeats trước đây đi kèm theo điện thoại HTC với giá rẻ hơn một nữa.

Hãy nhanh tay sở hữu chiếc tai nghe Urbeats 2013 by Dre - Full Color chất lượng âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Beats By Dr.Dre.
Video khui hộp tai nghe Urbeats 2013 - Full Color chính hãng USA:

Theo Thời Đại Công Nghệ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Bộ đôi loa X-mini Me

X-Mini Me Chiếc loa tí hon này có thiết kế nhỏ hơn so với We, trọng lượng khá nhẹ chỉ 44 gram. Nhìn từ xa bạn chẳng thể nghĩ đây là chiếc loa, nó giống như một phụ kiện nhỏ để bạn có thể gắn...

Xem thêm  

NZXT giới thiệu dòng case mid-tower Phantom 240

NZXT hân hạnh giới thiệu thùng máy mid-tower Phantom 240. Phantom 240 với khả năng lắp tản nhiệt nước, và phong cách Phantom cổ điển được tung ra với mức giá rẻ chưa từng có. ​ Phong cách Phantom cổ điển Từ...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm