Nội dung
Tai Nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 – Black Color​

Tai nghe nổi tiếng nhất thế giới đã hoàn toàn được "thiết kế lại" và "tưởng tượng lại". Beats Studio V2 by Dr.Dre 2013 - Black Color mới là nhẹ hơn, quyến rũ hơn, mạnh mẽ hơn, và thoải mái hơn, với âm thanh chính xác, thích ứng ồn Hủy, một pin sạc 20 giờ, và RemoteTalk ™. Nó có tất cả năng lượng và hứng thú mà bạn mong đợi từ Beats by Dr.Dre, cộng với một mạnh mẽ, thiết kế lại âm thanh.

Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá

Các tính năng của Beats Studio by Dr.Dre 2013 – Black Color

CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio 2013 - Black Color tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá

TẮT ÂM THANH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color chính hãng USA. Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Black Color ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre phiên bản 2013 - Black Color này được ví như "công tắc âm thanh của thế giới" giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.

THỜI LƯỢNG PIN CỦA BEATS STUDIO 2013 CHÍNH HÃNG USA THẾ NÀO?
Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này Beats Studio by Dr.Dre Version 2 - Black Color đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến 20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng Auto On/Off sẽ đưa headphone Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2 - Black Color này.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá

NHẸ HƠN, MẠNH HƠN, VÀ THOẢI MÁI HƠN KHI SỬ DỤNG
Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012, trọng lượng của Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, Beats by Dre đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Black Color.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá

Đánh giá sơ bộ về tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Vesion 2:

Tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color giảm 13% về trọng lượng, được xây dựng sturdily hơn, và có âm thanh chi tiết hơn. The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 được thiết kế với đệm tai truyền nhẹ nhàng hơn và kết cấu khung linh hoạt, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả các hình dạng đầu.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá
Những miếng đệm tai bây giờ là nhẹ nhàng hơn và tai nghe thoải mái hơn

Một phần của "thiết kế lại" Beats Studio by Dr.Dre Version 2 - Black Color là miếng đệm tai được trơn tru hơn và tinh tế hơn so với trước đây. Và viền kim loại bọc xung quanh viền đệm tai đã được thay thế bằng một vòng kim loại bạc tròn làm bằng thép không rỉ , phản xạ ánh sáng và màu sắc. Riêng Beats Studio by Dr.Dre màu đen là hoàn toàn đen trông có vẻ huyền bí hơn. Tai nghe Beats Studio chính hãng - Black Color được "thiết kế lại" không chỉ đẹp hơn so với bản Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012 - Black Color, thậm chí headband bo tròn chắc tay hơn bản Beats Studio 2012.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá
Nhược điểm lớn nhất của Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre là sự rò rỉ âm thanh quá lớn - điều mà người thưởng thức âm nhạc không muốn. Thật vui khi Beat by Dre đã khắc phục được vấn đề rò rỉ âm thanh trên tai nghe Beats Studio Version 2 bây giờ tiếng ồn thoát ra ở âm lượng vừa phải.

The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 chính hãng USA - Black Color vẫn được làm chủ yếu bằng nhựa, có 3 màu đỏ, trắng, đen để bạn lựa chọn. Bạn sẽ không nhìn thấy ốc vít trên Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013, bởi vì những con ốc nhỏ bé trên headband của bản gốc có thể bị lỏng và rơi ra ngoài. Tuy nhiên, khi bạn gập tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Black Color xuống bạn sẽ nhận thấy ốc vít Torx trên các khớp trên mỗi bên của headband.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá
Đi kèm tai nghe Beats by Dr.Dre Studio 2013 Version 2 - Black Color là một sợi dây thẳng với jack 3.5mm mạ vàng và một cáp RemoteTalk ™ cho Apple có thể điều khiển từ xa và microphone cho các cuộc gọi điện thoại di động. (Các tính năng điều khiển từ xa có thể không làm việc với các thiết bị không phải của Apple nhưng chỉ sài được micro), một cáp sạc USB có thể tháo rời và sạc nguồn USB
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá

Bên trong tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color là công nghệ DSP (xử lý tín hiệu kỹ thuật số) và phần mềm Beat by Dr.Dre đã được đặt tên là Beats Acoustic Engine. Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Black Color được trang bị hai chế độ "thích nghi" hủy bỏ tiếng ồn. Một chế độ là để nghe nhạc , tai nghe Beats Studio 2013 Version 2 by Dr.Dre - Black Color sẽ "cân bằng" tiếng ồn thích ứng giữa âm nhạc và môi trường xung quanh, và các chế độ khác sẽ khử tiếng ồn mạnh mẽ hơn cho khi bạn bị ngắt kết nối và chỉ muốn tách biệt với thế giới bên ngoài.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá
Thay vì sử dụng một pin AAA tiêu chuẩn để cấp năng lượng cho mạch hủy bỏ tiếng ồn, tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2 - Black Color có một pin lithium có thể sạc lại qua kết nối Micro-USB. Dung lượng pin là 20 giờ và năm ánh sáng LED – báo dung lượng pin. Ngoài ra còn có một tự động bật /tắt máy khi bạn rút jack cắm khỏi tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color.
Beats studio 2013 v20 by dre - bản nâng cấp đáng giá
Nguyên hộp:
The New Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 - Black Color
Cáp USB 2.0 sạc
Bộ nguồn USB
Cáp âm thanh 3.5mm
Cáp RemoteTalk ™ cho Smartphone
Hộp đựng và bảo vệ tai nghe beats by dre
Khăn lau tai nghe Beat
Quick Start-Up Hướng dẫn

Trọng lượng (kg): 0,26
Chiều cao (mm): 203mm
Loại Jack: 3.5mm
Video đập hộp tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre phiên bản 2013:

Thời Đại Công Nghệ .VN​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Urbeats 2013 by Dre - Chú tắc kè hoa đa sắc

Tai Nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre - Full Color Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color - Tai nghe in-ear sành điệu cho Smartphone. Sau sự kiện "Monster và Beats ngừng hợp tác" ngoài việc loại bỏ logo Monster trên mỗi sản phẩm của...

Xem thêm  

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Bộ đôi loa X-mini Me

X-Mini Me Chiếc loa tí hon này có thiết kế nhỏ hơn so với We, trọng lượng khá nhẹ chỉ 44 gram. Nhìn từ xa bạn chẳng thể nghĩ đây là chiếc loa, nó giống như một phụ kiện nhỏ để bạn có thể gắn...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm