Nội dung
loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre - Nhỏ Nhưng Lớn

Loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre mang đến cho các bữa tiệc âm nhạc đến bất cứ nơi nào bạn đi. Loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre có trọng lượng nhẹ, di động, và hoàn toàn không dây . Thay đổi bài hát từ điện thoại của bạn hoặc có một cuộc gọi với microphone tích hợp Beats Pill Version 2.0. Các tính năng mới bao gồm khả năng khuếch đại âm thanh stereo hoặc âm nhạc của bạn và phụ kiện sạc. Loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre đủ nhỏ để phù hợp với bàn tay của bạn.

Loa di động bluetooth nfc beats pill 20 by drdre - nhỏ nhưng lớn
Các tính năng của Loa Beats pill version 2.0 by dr.dre:

TAP. PAIR. CHƠI.

Ghép nối dễ dàng với công nghệ NFC - chỉ cần gõ điện thoại của bạn để loa di động Beats Pill 2.0 by Dr.Dre của bạn và tạo ra một kết nối nhanh. Đồng bộ hai loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre bằng cách khai thác chúng với nhau để chơi cùng một bài hát. Bạn cũng có thể bấm Beats Pill 2.0 cùng nhau hai lần để âm thanh stereo âm nhạc của bạn, làm cho một Beats Pill Version 2.0 trái và một bên phải.

Loa di động bluetooth nfc beats pill 20 by drdre - nhỏ nhưng lớn

SIZE NHỎ, BIG SOUND.

Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre tạo ra âm thanh mạnh mẽ. Thật dễ dàng để thưởng thức mức cao vút và sâu, đang bùng nổ bass trong mỗi phòng của ngôi nhà.
Loa di động bluetooth nfc beats pill 20 by drdre - nhỏ nhưng lớn
Thay đổi bài hát từ điện thoại
Kết nối loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre với điện thoại di động của bạn, máy tính xách tay hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth khác để thay đổi bài hát và điều chỉnh âm lượng từ lên đến 9m.

Loa di động bluetooth nfc beats pill 20 by drdre - nhỏ nhưng lớn
HOÀN TOÀN PORTABLE

Loa di động Bluetooth NFC Beats Pill 2.0 by Dr.Dre cùng bạn đi lang thang mà luôn luôn có âm thanh cao cấp, bất cứ nơi nào bạn đi. Beats Pill 2.0 nhẹ và đủ nhỏ để vừa trong túi của bạn. Nếu điện thoại của bạn hoặc thiết bị phát nhạc gần hết pin, bạn có thể sử dụng loa di động Beats Pill Version 2.0 để cung cấp cho nó một ít năng lương lượng hoạt động.

BLUETOOTH HỘI NGHỊ

Nhận cuộc gọi đó. Loa Beats Pill 2.0 có Bluetooth và micro nội bộ làm cho nói chuyện trên điện thoại dễ dàng hơn và tốt hơn âm hơn bao giờ hết.

Loa di động bluetooth nfc beats pill 20 by drdre - nhỏ nhưng lớn
Hộp Bọc của beats pill 2.0:

Beats Pill Version 2.0 - loa Stereo với Bluetooth
1,5 m cáp âm thanh (3,5 mm đến 3,5 mm)
Phí USB 2.0 / cáp dữ liệu
Mang trường hợp
AC Power Adapter
Trọng lượng (kg): 0.31
Chiều cao (mm): 45.72
Chiều dài (mm): 190,50
Beats Pill character - Miệng lớn. Thái độ lớn hơn

Bạn hãy đặt loa Beats Pill 2.0 vào miệng của anh chàng này và anh ấy bây giờ sẽ không thể ngậm miệng lại.

Mỗi “anh chàng” Beats Pill Character này được lắp ráp hoàn chỉnh với bộ phận đầu và cánh tay chuyển động, cùng những nét mặt biểu cảm khác nhau .

Loa di động bluetooth nfc beats pill 20 by drdre - nhỏ nhưng lớn

Video tham khảo loa di động Bluetooth Beats Pill Version 2.0 by Dr.Dre:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Urbeats 2013 by Dre - Chú tắc kè hoa đa sắc

Tai Nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre - Full Color Urbeats by Dr.Dre 2013 - Full Color - Tai nghe in-ear sành điệu cho Smartphone. Sau sự kiện "Monster và Beats ngừng hợp tác" ngoài việc loại bỏ logo Monster trên mỗi sản phẩm của...

Xem thêm  

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Bộ đôi loa X-mini Me

X-Mini Me Chiếc loa tí hon này có thiết kế nhỏ hơn so với We, trọng lượng khá nhẹ chỉ 44 gram. Nhìn từ xa bạn chẳng thể nghĩ đây là chiếc loa, nó giống như một phụ kiện nhỏ để bạn có thể gắn...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm