Nội dung

Các chương trình khuyến mãi, thử đồ uống như thử cocktail, miễn phí cocktail trong các sự kiện Ladie night được thay đổi theo từng tuần và bạn có thể cập nhập thường xuyên tại facebook của quán. Với phong cách bài trí khéo léo và những dịch vụ phong phú, barbetta the center sẽ là địa điểm để khách có thể thư giãn và quên đi những bộn bề cuộc sống.

Món âu tại barbetta the center

Quán ăn ở tầng 1 mang gam màu trầm chủ đạo, kết hợp ánh đèn vàng dịu nhẹ khiến cho khung cảnh thêm ấm cúng và nổi bật. Bàn ăn thường được tô điểm bởi những lọ hoa thủy tinh nhỏ xíu, xinh xắn mang đậm hơi hướng vintage, yên tĩnh hài hòa và thoáng đãng.

Món âu tại barbetta the center

Bàn ăn bằng chất liệu gỗ được thiết kế và tận dụng bằng nhiều cách, thoạt nhìn thô mộc, cũ kỹ mà lại tinh tế, gợi nhiều cảm xúc. Độc đáo hơn cả là những chùm đèn kết từ vỏ chai và ô cửa kính nhiều màu, khiến những chùm sáng tản ra rực rỡ nhiều màu sắc.

Món âu tại barbetta the center

Bò Mỹ nướng sốt tiêu là một trong những món ăn có sự kết hợp kỹ thuật nướng của Pháp.

Món âu tại barbetta the center

Bánh mì nướng phômai - món ăn nhanh gọn và ngon.

Món âu tại barbetta the center

Tráng miệng bằng bánh crepe chuối và sốt chocolate. Đây chỉ là một trong nhiều món ăn ngon ở nhà hàng.

Món âu tại barbetta the center

Thực đơn quán là những món ăn Âu được tạo ra bởi gu ẩm thực tinh tế của Chef Phạm Tuấn Hải - giám khảo chương trình Vua đầu bếp Việt Nam.

Món âu tại barbetta the center

Tầng 2 là một sự phá cách với đêm nhạc sôi động của các DJ và các band nhạc cuồng nhiệt, cùng âm thanh va ánh sáng chất lượng.

Món âu tại barbetta the center

Thiết kế quầy bar ấn tượng với bàn ghế bằng sắt, có cả ghế gỗ đi kèm.

Món âu tại barbetta the center

Những bức tường gạch nát nhìn xuyên qua bóng đèn bằng chai rượu lên bục DJ làm bằng xe goong đầy chất bụi bặm.

Món âu tại barbetta the center

Những chiếc ghế salon màu sắc, ô cửa kính rực rỡ xuyên suốt từ tầng 1 lên tầng 2 điểm xuyết những bức tranh cổ động mạnh mẽ, khỏe khoắn trên tường.

Thông tin liên hệ: Barbetta The Center

Số 2 Ngõ Huyện - số 24 lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phone: 04.6684.7431. Email: barbettathecenter@gmail.com; Facebook.

(Nguồn: Barbetta The Center)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm