Nội dung

Bất cứ ai trong chúng ta đều sẽ hoặc đã có tình đầu, với nhiều người tình đầu cũng là tình cuối nhưng cũng có người, tình đầu là khởi đầu..của những mối tình tiếp theo. Người ta có thể dễ dàng xác định được người đầu tiên có thể khiến ta rung động nhưng không thể chắc chắn ai mới là người cuối cùng ở lại bên ta.

Mối tình đầu dạy ta điều gì

Ngày hôm qua cô gái nhỏ khóc một mình, bởi vì tình đầu của cô ấy đã ra nươc ngoài tu nghiệp và cô ấy không thể chờ, khi không có sự đảm bảo nào cho tương lai. Cô ấy nói vậy, và nhiều người cũng nghĩ vậy. Nhưng hẳn là không phải tất cả mọi người ai cũng hiểu, nỗi đau của họ. Mối tình đầu của cô gái 22 ra đi như vậy đấy. Vậy tình yêu có tem bảo hành không, có cần điều kiện để ở bên nhau không?

Với rất nhiều người, mối tình đầu dạy ta cái nhìn chân thực về cuộc sống xô bồ vội vã ngoài kia, ta có thể vô tình mà lỡ bỏ qua nhau. Đi qua mối tình đầu, liệu còn bao nhiều người vẫn vô tư đến với người sau. Họ níu kéo người trước trong tư tưởng, âm thầm so sánh với người sau và vẫn vấn vương bóng hình tình yêu đã qua trong hình hài người mới. Tình yêu đó có tội nghiệp không, hay chính họ đã vô tình tội nghiệp chính mình.

Mối tình đầu dạy ta điều gì

Có ai đó đã nói rằng, sự khác biệt giữa mối tình đầu và tình cuối. Đó là tình đầu khiến ta yêu như thể đây là lần cuối cùng được yêu, còn tình cuối lại khiến ta có cảm giác như chỉ mới... chập chững yêu lần đầu.

Với rất nhiều người tình đầu qua đi nhưng những cảm giác lần đầu con tim đập loạn nhịp sẽ theo họ suốt đời, có biết bao cô gái xem đó là vết thương không bao giờ lành, vô số chàng trai vẫn thường nhớ về cô gái nhỏ của những tháng năm tuổi trẻ. Nhưng chỉ có vậy, ai rồi cũng vậy, ai rồi cũng phỉa vội vã bước đi, hình bóng chỉ là hoài niệm, nhắc nhở rằng: ta đã yêu và đã từng được yêu.

Nhật Hạ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm