Nội dung
Để tạo điều kiện tốt nhất cho vợ thi Vietnam Idol 2014, "ông xã" của cô gái gốc Quảng Trị gánh vác hết mọi công việc nhà. 

- Vì sao chị lại giấu thông tin đã lập gia đình, đến gần cuối cuộc thi mới tiết lộ?

- Tôi đến với cuộc thi như bao thí sinh bình thường khác, mong muốn được thỏa mãn giấc mơ đứng trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp như Vietnam Idol. Khi tham gia, tôi đã dành hết tâm huyết và thời gian cho việc tập luyện để có được hai phút ngắn ngủi toả sáng trên sân khấu. Hơn nữa, tôi nghĩ việc mình đã lập gia đình là chuyện rất riêng. Việc tập trung vào thi cử mới là điều quan trọng.

Minh thùy idol tôi rất nhớ chồng ở quê nhà

Minh Thùy đã kết hôn được ba năm. 

- Chị kết hôn bao lâu rồi?

- Tôi lên xe hoa cũng được ba năm rồi. Cuộc sống hai vợ chồng rất vui vẻ vì cả hai đều yêu văn nghệ. Chúng tôi chưa có con, vì vậy cuộc sống không bị gò bó nhiều.

- Chồng chị đã tạo điều kiện như thế nào khi chị quyết định thi Vietnam Idol?

- Trong suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi và sống xa nhà, chồng là người luôn động viên và tạo mọi điều kiện để tôi có được tinh thần thoải mái, tốt nhất cho các đêm thi. Hầu như mọi việc ở nhà anh ấy phải một mình gánh vác nhưng chưa bao giờ than vãn hay trách móc với tôi lời nào cả. Điều đó khiến tôi rất xúc động và cảm thấy thật hạnh phúc. 

- Còn gia đình của chị hỗ trợ ra sao?

- Đến lúc này thì mọi chi phí sinh hoạt hàng ngày khi ở ngôi nhà chung đều được ban tổ chức chương trình tài trợ nên gia đình không phải lo lắng gì về kinh phí. Vì vậy, cha mẹ và ông xã chỉ hỗ trợ về mặt tinh thần.

- Việc sống xa gia đình ảnh hưởng thế nào đến tâm lý thi cử của chị?

- Thật sự thì việc đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của tôi vì họ luôn ủng hộ và gần như ngày nào cũng điện thoại, nhắn tin hỏi han tôi. Chỉ có điều, tôi cảm thấy rất nhớ nhà và nhớ “người ấy” ở quê (cười).

Tôi đến với âm nhạc bằng niềm đam mê và sự yêu thích. Nó cứ lớn dần trong tôi mỗi ngày, và tham gia Vietnam Idol chính là cơ hội để tôi thể hiện niềm đam mê ấy.

- Sao chị không tìm cách đeo đuổi âm nhạc sớm hơn?

- Tôi là người sinh ra và lớn lên ở quê nên tính cách khá rụt rè và nhút nhát. Tôi rất yêu thích ca hát nhưng bản thân vẫn chưa đủ tự tin và mạnh dạn để tham gia các cuộc thi. Ngoài ra, do điều kiện và thời gian không cho phép nên tôi đã nhiều lần bỏ lỡ cơ hội tham gia Vietnam Idol. Năm nay, tôi có chuyến công tác ở Đà Nẵng trùng với thời gian chương trình đang tổ chức sơ tuyển nên tôi được em trai chở đi thi luôn. Tôi nghĩ đó cũng là cái duyên của mình.

Minh thùy idol tôi rất nhớ chồng ở quê nhà

Giọng ca Quảng Trị được chồng tạo điều kiện tối đa để thực hiện đam mê ca hát. 

- Chị kỳ vọng gì ở cuộc thi này? 

- Vietnam Idol đã cho tôi quá nhiều điều quý giá mà bình thường tôi không dám nghĩ đến. Giấc mơ một lần đứng trên sân khấu và hát cho khán giả nghe thì tôi đã thực hiện được. Tôi nghĩ việc mình cần làm bây giờ là cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả đã dành sự tin tưởng và thương yêu cho mình trong suốt thời gian qua.

- Chị đánh giá những thí sinh còn lại như thế nào?

- Trong top 3, cả Đông Hùng và Nhật Thuỷ đều là những thí sinh hát rất hay, sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt và bản lĩnh sân khấu vững vàng. Đó cũng chính là thử thách và áp lực rất lớn mà tôi phải vượt qua trong những vòng thi sắp tới. 

Tôi vốn là người sống tình cảm. Mỗi khi phải chia tay và tiễn thêm một bạn thí sinh trở về gia đình, tôi thấy rất buồn và nhớ. Chúng tôi đã có khoảng thời gian sống bên nhau khá lâu và dành cho nhau nhiều tình cảm.

- Trong các vòng thi, khán giả luôn thấy chị tràn đầy năng lượng, hồn nhiên, điều gì khiến chị giữ vững được tinh thần tốt như vậy?

- Đối với tôi được ca hát chính là hạnh phúc rồi. Khi đứng trên sân khấu, đứng trước khán giả, tôi cảm thấy mình như được thăng hoa. Ngoài ra, tôi được mọi người trong gia đình yêu thương, tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi dấn thân vào niềm đam mê. Chính điều đấy tạo cho tôi một nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Minh thùy idol tôi rất nhớ chồng ở quê nhà

Minh Thùy luôn hồn nhiên trên sân khấu. 

- Cuộc thi đang ở giai đoạn nước rút, chị chuẩn bị cho mình như thế nào để chinh phục giải thưởng?

- Đến top 3 đồng nghĩa với việc chương trình đang dần đến hồi kết để chọn ra ngôi vị Thần tượng âm nhạc. Nói tôi không có áp lực thì không hẳn nhưng tôi nghĩ mình cần phải giữ thái độ và tinh thần thoải mái nhất để có thể hát thật tốt các ca khúc dự thi sắp tới. Đó là điều duy nhất tôi nghĩ mình nên làm trong lúc này.

Tâm Giao thực hiện


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm