Nội dung

Quỳnh nga kể về chuyện tình với chàng siêu mẫu điển traiquỳnh nga kể về chuyện tình với chàng siêu mẫu điển trai" width="1000" height="630"/>

Quỳnh Nga là diễn viên có nhan sắc. Kể từ khi yêu Doãn Tuấn cô lại càng đẹp và nữ tính hơn. Nữ diễn viên không giấu giếm cảm giác hạnh phúc khi đang là người tình của một trong những chàng siêu mẫu điển trai nhất nhì showbiz Việt.

Không dám đóng phim nhiều vì sợ xấu đi

Lâu rồi không thấy bạn xuất hiện trên phim ảnh. Cát sê bèo bọt của một diễn viên không hấp dẫn bằng thu nhập một ca sĩ mức trung bình?

- Thời gian qua tôi tập trung nhiều cho công việc ca hát và kinh doanh nên không dám nhận bộ phim nào. Hơn nữa, tôi muốn giữ gìn cho sắc đẹp, bản thân chứ vấn đề cát sê không phải là điều quá quan trọng. Nếu tôi cứ đóng phim triền miên thì sắc đẹp sẽ xấu đi rất nhiều. Mà chị biết rồi, phụ nữ thì sợ bị xấu đi lắm.

Quỳnh nga kể về chuyện tình với chàng siêu mẫu điển trai

Yêu một siêu mẫu điển trai cũng áp lực vì luôn phải tân trang nhan sắc cho “đôi lứa xứng đôi” phải không bạn?

- Không phải đâu chị. Bọn tôi cả hai tôn trọng nhau và ai cũng có cuộc sống riêng của mình nên bản thân đối phương muốn làm thì không một ai có thể cấm được và mình không nên cấm như vậy. Khi ở bên cạnh nhau, tất cả những gì liên quan đến cuộc sống thì đều nên tôn trọng.

Doãn Tuấn có tiếng đẹp trai, đa tình nhưng lại không giàu có. Vậy…?

- Thật ra mọi người hay nghĩ quá lên thôi chứ ai cũng có tình cảm. Nếu họ thực sự yêu mình thì những chuyện xung quanh sẽ không còn lớn nữa. Hơn nữa có những chuyện ở ngoài mọi người còn thêu dệt lên. Tôi nghĩ rằng mình nên nghe theo trái tim mách bảo chứ không nên nghe những lời nói ở ngoài.

Tôi vốn thích sự tự lập. Tôi giàu tự ái, không muốn mình mỗi ngày ngồi xòe tay xin tiền đàn ông. Mình phụ thuộc vào họ quá, khi người ta không thể đáp ứng cho mình được, hoặc có chuyện gì xảy ra thì mình sẽ chới với.

Nhiều phụ nữ ngay từ khi sinh ra họ được chăm bẵm, bảo bọc thì khi có chuyện họ sẽ thấy quá tầm tay của mình và không biết giải quyết như thế nào. Nếu dựa vào đàn ông, tôi chỉ dựa vào trên mức độ tinh thần nhiều hơn là tiền bạc. Ai sống cũng cần chia sẻ nhưng sự dựa dẫm là điều không được có đối với một phụ nữ thích cuộc sống tự do.

Quỳnh nga kể về chuyện tình với chàng siêu mẫu điển trai

Trong chuyện tình yêu, có người quan niệm rằng thi thoảng để đàn ông đi hoang họ lại càng yêu mình hơn. Với bạn thì sao?

- Trong tình yêu, tôi muốn làm con Thỏ ở bên cạnh người đàn ông mình yêu để được vuốt ve, chiều chuộng. Nhưng người phụ nữ mà cứ chăm chăm đi theo người đàn ông thì bản thân họ phải xem xét lại. Cả hai phải cùng quan tâm, gắn bó, tự tin và vun vén thì tình yêu mới bền lâu được.

Không khó chịu khi người yêu gia trưởng

Nhiều người bảo đàn ông râu quai nón gia trưởng lắm…

- Nhưng mà gia trưởng có sự đáng yêu của nó. Gia trưởng đúng. Còn những cái không đúng thì sẽ cùng ngồi lại bàn bạc với nhau. Tôi nghĩ là đàn ông thì phải ra dáng đàn ông như vậy. Tôi không cảm thấy khó chịu khi người yêu hiện tại của mình có một chút gia trưởng. Một chút thôi nhé! (cười duyên)

Về mặt hình thức, Doãn Tuấn sở hữu vẻ nam tính khiến nhiều fan nữ mê đắm. Ấy vậy mà thi thoảng ở hậu trường showbiz tôi lại nghe đâu đó tin đồn Doãn Tuấn có vấn đề với giới tính?

- Anh Tuấn chơi với rất nhiều người bạn thuộc giới tính thứ ba. Tôi cũng rất quý những người đó vì họ thực sự họ là những người tốt. Họ chơi là hết mình. Thậm chí bây giờ tôi còn chơi nhiều và thân với những người đó hơn anh Tuấn. Tôi nghĩ mọi người đang kỳ thị quá. Những người thuộc giới tính thứ ba họ cũng là người, có những cảm xúc buồn vui và đó là giới tính thật của họ chứ không giấu giếm gì.

Có vẻ như bạn đang rất hạnh phúc và bảo vệ cho tình yêu mà mình đang sở hữu. Vậy bạn đã nghĩ tới việc kết hôn với Doãn Tuấn chưa?

- Ai cũng muốn tương lai mình có một gia đình hạnh phúc , tôi không ngoại lệ. Nhưng tất cả mọi thứ tôi muốn để thuận theo tự nhiên bởi mình có cố, có gượng ép cũng không được. Trong cuộc sống có những điều không như ý muốn mình. Rõ ràng mình sẽ muốn công việc suôn sẻ thuận lợi nhưng khi làm sẽ có nhiều cục đá rơi và mình phải bước chân qua những cục đá đấy.

Quỳnh nga kể về chuyện tình với chàng siêu mẫu điển trai

Đó là những bước cản đường mà mình phải vực dậy và trong tình yêu cũng thế. Sẽ có những lúc cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng có những lúc cãi vã vì chuyện rất nhỏ. Mặc dù không còn trẻ nhưng tôi nghĩ cứ để thuận theo tự nhiên và con gái làm nghệ thuật thì nhiều người ngoài 30 tuổi mới lấy chồng cơ mà.

Bạn đã gặp bố mẹ Doãn Tuấn chưa và họ dành tình cảm cho bạn ra sao?

- Về nhà theo nghĩa thế nào? Ra mắt hay chơi? Bố mẹ tôi đã gặp anh Doãn Tuấn rồi. Tôi cũng gặp mẹ anh Doãn Tuấn. Bác ấy rất quý mến tôi. Tôi và anh Doãn Tuấn đã có quãng thời gian quen nhau lâu trước khi chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Và đến tầm này, khi tôi  27 còn anh Tuấn hơn tôi 7 tuổi thì chúng tôi đều có sự chín chắn nhất định.

Tuy nhiên, tôi sẽ không nói nhiều về tình yêu hay chuyện kết hôn nữa. Để trở nên hấp dẫn hơn, có lẽ người con gái nên biết giấu giếm tình cảm của mình một chút khi yêu. Nồng nhiệt quá, thật thà quá chẳng thể làm con người ta hạnh phúc. Tôi tự thấy mình rất lãng mạn. Do vậy, tôi còn rất nhiều giấc mơ, tình yêu với người đàn ông hiện tại của mình.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

“Giai nhân Hà Dũng” lả lơi bên Quang Hà

(ĐSPL) – Giai nhân một thời của Hà Dũng - Maya diện váy cực gợi cảm lả lơi bên ca sỹ Quang Hà. Maya - nữ ca sỹ kiêm diễn viên xinh đẹp của phim Cô dâu đại chiến 2 vừa thực hiện bộ hình khá nóng...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm