Nội dung

Từ một hoa hậu quê mùa, sến sẩm, người đẹp đã xây dựng thành công hình tượng quyến rũ, gợi cảm và tinh tế.

Mai Phương Thúy, sinh ngày 6/8/1988, tại Hà Nội. Trở thành Hoa hậu Việt Nam vào tháng 8/2006 là bước ngoặt lớn trong cuộc sống của cô gái Hà thành. Từ nữ sinh giản dị trường Phan Đình Phùng thi đỗ vào RMIT và cả ĐH Ngoại Thương, mai phương thúy thường xuyên góp mặt các hoạt động xã hội và từ thiện. Cô cũng là một trong những người đẹp đắt show sự kiện và được biết đến như hoa hậu thành công nhất từ trước đến nay.

Năm 2006

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 là thời điểm đáng nhớ nhất của Mai Phương Thúy. Cô là người đẹp có chiều cao khủng nhất từng đoạt vương miện của Việt Nam. Lúc này, cô vẫn còn sở hữu nước da nâu nhưng có lợi thế ở vóc dáng mảnh mai và những đường nét nhỏ nhắn trên gương mặt.

 

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyNhững khoảnh khắc đẹp của Mai Phương Thúy trong đêm đăng quang.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyTạo hình của Hoa hậu lúc bấy giờ gắn bó với áo dài, da nâu, răng khểnh và vẻ đẹp quý phái.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyTuy nhiên, gu thời trang của cô lại bị chê là quê mùa, thiếu tinh tế.

 

Tuy nhiên trong giai đoạn này, gu thời trang của Mai Phương Thúy vẫn còn khá đơn giản và có phần lỗi mốt. Cô chưa biết cách trang điểm và không tinh tế trong việc lựa chọn trang phục để làm nổi bật vẻ đẹp của mình. Hình ảnh của Hoa hậu khá bình thường và nhạt nhòa khi đứng giữa đám đông

Năm 2007

Một năm sau khi đăng quang, cô đã bắt đầu chú trọng trong việc thay đổi ngoại hình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy vẫn bị đánh giá là thiếu sự đầu tư cho trang phục khi thường khoác lên mình những bộ cánh không hợp xu hướng và có phần lỗi mốt.

Đây cũng là thời điểm này, Hoa hậu bắt đầu xuất hiện trong một số sự kiện với vòng một lớn bất thường. Chính vì sự thay đổi ngoại hình, phong cách thời trang của cô cũng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

 

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyDù tham dự sự kiện nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa dám thể hiện hết cá tính riêng, cô vẫn còn khép nép khi diện trang phục khá đơn giản.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyCách chọn và phối trang phục khá đơn điệu. Phong cách này không giúp cô nổi bật trước đám đông.

Năm 2008

Phong trào sao tham dự sự kiện bắt đầu nở rộ cũng là lúc Mai Phương Thúy lao vào công cuộc trùng tu nhan sắc với những bộ cánh dự tiệc. Với thâm niên tham dự sự kiện, cô có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tạo xu hướng và thay đổi phong cách.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyCuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyBên cạnh hình ảnh một Hoa hậu xinh đẹp, Mai Phương Thúy nổi lên là một chân dài gợi cảm. Cô cũng đã gây sốt với bộ ảnh nóng bỏng khoe số đo ba vòng hoàn hảo.

Năm 2009

Cô xuất hiện ở các sự kiện với phong cách thời trang có phần quê mùa và không phù hợp với tính chất buổi tiệc. Mặc dù đã đầu tư hơn rất nhiều cho áo quần song hình ảnh của cô vẫn chưa thực sự nổi bật.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyLúc này, gu thời trang hai lúa thể hiện rõ nét trong cách chọn và mix trang phục đời thường và dự tiệc.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyCô thường xuyên bị chê bai về cách trang điểm và phong thái quá ngô nghê, không những không tôn lên được nét đẹp cơ thể mà còn nhìn khá lạc hậu.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyGu thời trang đời thường xuề xòa, không toát lên được hình ảnh sang trọng của một hoa hậu.

Dù sở hữu gương mặt và vóc dáng đáng mơ ước, nhưng Mai Phương Thúy từ lâu vẫn bị gắn với gu thời trang thiếu ổn định, đặc biệt là những trang phục đời thường. Rất nhiều lần cô xuất hiện với những chiếc sơ mi, áo thun và quần jeans quá tuềnh toàng khiến người hâm mộ dường như quên mất hình ảnh của một hoa hậu.

Năm 2010

Mai Phương Thúy ngày càng chăm chút hơn cho hình ảnh của mình với việc không tiếc tay sắm và diện những bộ trang phục hàng hiệu .

Gu thời trang của cô đã khá hơn trước với những thiết kế lạ mắt và tôn dáng người mặc. Cô chọn cho mình những chiếc váy kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm. Tuy nhiên, gu trang điểm của Mai Phương Thúy lúc này có phần già hơn so với tuổi thực.

 

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyGu thời trang của người đẹp đã có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, tông trang điểm vẫn còn sơ sài, bị đánh giá là già hơn tuổi.

Năm 2011

Người đẹp có chiều cao khủng tiếp tục công cuộc làm đẹp để tiến tới danh vị nữ hoàng dạ tiệc trong showbiz Việt. Cô tiết chế được việc khoe vòng 1 quá cỡ bằng những bộ cánh thanh lịch hơn.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của Hoa hậu không đồng đều trong các đêm tiệc. Làn da nâu, hàm răng nhấp nhô, cách làm tóc đôi khi không phù hợp và phong thái chưa thực sự tự tin là điểm trừ của Mai Phương Thúy trong thời trang năm dự tiệc năm 2011.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyNhững điểm trừ của Mai Phương Thúy về cách chọn đồ, make up và style vẫn còn quê mùa. Tuy nhiên, cô ghi được điểm cộng về bộ cánh không còn khoe vòng 1 ngoại cỡ.

Năm 2012

Mai Phương Thúy dường như lột xác hoàn toàn. Những tháng đầu năm, cô đã bắt đầu có sự thay đổi rất lớn về mặt hình ảnh. Cô chọn trang phục sang trọng hơn, kết hợp phụ kiện hợp lý hơn, trang điểm đẹp mắt hơn và nụ cười rạng rỡ hơn.

Đến nửa sau năm 2012, ngoại hình của Mai Phương Thúy cũng thay đổi nhiều. Làn da trắng nuột nà không tì vết, gương mặt căng bóng hoàn hảo đến bất ngờ. Bên cạnh đó, hàm răng sáng bóng của người đẹp đã đều đặn và không còn nhấp nhô. Đôi mắt lúc nào cũng thu hút người đối diện nhờ tác dụng của các cặp kính giãn tròng.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyNgười đẹp có bước đột phá về phong cách thời trang khi liên tục xuất hiện với trang phục sang trọng, tinh tế khi dự sự kiện.

Cách lựa chọn trang phục của Hoa hậu có phần tinh tế hơn. Thay vì phong cách khoe ngực lộ liễu như những năm trước, Mai Phương Thúy biết cách điều tiết sự gợi cảm của mình. Độ lớn của cặp tuyết lê giảm đi đôi chút khiến người đẹp trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và nữ tính một cách quý tộc hơn trong những bộ cánh đắt tiền.

Năm 2013

Sau 7 năm đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Giờ đây, cô đã có gout thời trang tốt, mắt thẩm mỹ tinh tế và luôn biết cập nhật các xu hướng mới nên phong cách của cô ngày càng hoàn thiện hơn.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyCông cuộc làm đẹp và thay đổi phong cách của hoa hậu quả là đã thành công khi khiến Mai Phương Thúy hiện giờ trông đẹp, quý phái và thời thượng hơn rất nhiều.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyHoa hậu trở nên cuốn hút và thời thượng hơn rất nhiều với không ít đồ hiệu trên người.

Gợi cảm và quyến rũ là hình tượng Mai Phương Thúy đang hướng đến mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cách lựa chọn trang phục tinh tế, sành điệu khiến người đẹp trở nên lộng lẫy hơn và luôn trở thành tâm điểm tại nhiều sự kiện. Bên cạnh những bộ cánh vô cùng gợi cảm, Mai Phương Thúy cũng vô cùng duyên dáng và gợi cảm với đường cong tuyệt hảo với bộ áo dài truyền thống.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyHình ảnh áo dài truyền thống giúp cô chiếm được cảm tình của công chúng.

… và hiện nay

Mai Phương Thúy đã có một hành trình dài thay đổi nhan sắc. Mỗi ngày cô đẹp và hấp dẫn hơn. Làn da trắng mịn, nụ cười tươi thường trực công với nhan sắc đang ở thời kỳ đỉnh cao khiến cựu Hoa hậu luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Mai Phương Thúy là cái tên hot nhất trong giới showbiz. Nhan sắc của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tham gia sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng dạn tay khi thường xuyên lựa chọn kiểu váy cổ chữ V khoét sâu hay ôm trọn cơ thể để khoe trọn những đường cong táo bạo.

Cũng trong năm qua, Mai Phương Thúy chăm chú hơn về gu thời trang sân bay. Cô được nhắc đến nhiều hơn với xu hướng thời trang rất thịnh hành là mốt không quần. Người đẹp cũng kết hợp rất nhuần nhuyễn áo số và mốt không quần khi diện kèm giày độn.

Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyHoa hậu quê mùa, sến sẩm nay đã lột xác sang trọng và quyến rũ.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyHình ảnh của Mai Phương Thúy gắn liền với những bộ cánh dạ hội đẳng cấp.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyThời trang sân bay cũng được cô đầu tư đáng kể.Cuộc lột xác thời trang ngoạn mục của mai phương thúyThời trang hàng ngày cũng được chăm chút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Trà My Idol đắm đuối hôn Lam Trường

Nữ ca sĩ có cảnh quay thân mật với đàn anh trong phim truyền hình ca nhạc 'Bếp hát'.Trà My Idol trong vai nữ quản lý tiền sảnh nhà hàng xinh đẹp, kiêu kỳ tên là Bảo Ngọc. Cô có mối tình trên màn ảnh...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm