Nội dung

Trần Bảo Sơn

5 nam diễn viên tay ngang nổi tiếng của vbiz

Trần Bảo Sơn bén duyên điện ảnh một cách tình cờ. Hiện tại, anh dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu nghệ thuật thứ bảy trước khi thử sức ở vai trò nhà sản xuất, đạo diễn.

Trần Bảo Sơn vốn được biết đến như một doanh nhân Việt kiều và là chồng của mỹ nhân đình đám Trương Ngọc Ánh. Có người vợ là diễn viên nổi tiếng nên anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của giới showbiz. Cũng chính từ đây, anh bén duyên với điện ảnh.

Với vai diễn đầu tiên trong Huyền thoại bất tử của đạo diễn Lê Huỳnh, Trần Bảo Sơn đã có cú “rẽ ngang” ngoạn mục và trở thành “doanh nhân đóng phim” thành công. Không qua bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất nào nhưng quý ông điển trai lưu lại dấu ấn mạnh mẽ cho công chúng yêu điện ảnh Việt với những vai diễn “chuẩn men”. Anh lần lượt chinh phục khán giả qua các phim Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm… bởi lối diễn xuất có hồn, mạnh mẽ và nam tính. Mới đây, Trần Bảo Sơn đã gạt bớt các hoạt động kinh doanh sang một bên để sang Mỹ học thêm về điện ảnh.

Lương Mạnh Hải

5 nam diễn viên tay ngang nổi tiếng của vbiz

Từ một phóng viên văn hóa - giải trí, Lương Mạnh Hải bất ngờ rẽ sang con đường điện ảnh  và nhanh chóng trở thành gương mặt hút khán giả. 

Lương Mạnh Hải có trong tay hành trang điện ảnh khá phong phú với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Tuyết nhiệt đới, Nữ tướng cướp, Hồn Trương Ba da hàng thịt… Tuy nhiên, anh chàng chỉ thực sự bước lên hàng ngôi sao sau vai Bảo Nam trong Bỗng dưng muốn khóc. Với ngoại hình thư sinh, Lương Mạnh Hải thường được giao những vai diễn dạng công tử con nhà giàu như Bảo Nam trong Bỗng dưng muốn khóc hoặc vai anh chàng Lam trong Hot boy nổi loạn…

Ít người biết rằng, nam diễn viên điển trai này từng tốt nghiệp chuyên ngành chứng khoán của Học viện Ngân hàng. Khá đa-zi-năng, Lương Mạnh Hải từng học về thời trang ở Mỹ trước khi đi viết báo và làm MC. Tuy nhiên, rẽ ngang sang điện ảnh vẫn là thành công lớn nhất của chàng trai sinh năm 1981 tới từ Hà Nội.

Văn Tùng

  5 nam diễn viên tay ngang nổi tiếng của vbiz

Văn Tùng là diễn viên rất quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt, tuy nhiên ít người biết nghề chính của anh là giám đốc công ty vệ sĩ. 

Nhắc tới Văn Tùng, khán giả truyền hình nhớ ngay tới nhân vật Danh hào hiệp, trượng nghĩa trong phim Dốc tình, ông bố nghiêm khắc của Bảo Nam ở Bỗng dưng muốn khóc hay Chiến “Lão Phật Gia” - một tên trùm khét tiếng buôn bán ma túy xuyên quốc gia trong Bí mật Tam giác vàng… Tuy nhiên, nghề chính của anh lại là giám đốc công ty vệ sĩ.

Trước khi trở thành diễn viên, Văn Tùng là 1 vệ sĩ khá nổi tiếng với khuôn mặt “ăn hình”. Hiện tại, tuy thường xuyên nhận được lời mời từ các đạo diễn, anh vẫn quản lý công ty vệ sĩ mà mình thành lập, chuyên bảo vệ các ngôi sao lớn. Bản thân Văn Tùng cũng từng tháp tùng nhiều nghệ sĩ đình đám như Bi Rain, Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Kim Nam Joo… khi họ tới Việt Nam

Hải Anh

  5 nam diễn viên tay ngang nổi tiếng của vbiz

Từng du học ở Nga và rất thích kinh doanh, nhưng Hải Anh lại tình cờ lạc bước vào  khu vườn của nghệ thuật thứ 7.

"Chuyên trị" các vai đầu gấu hoặc nông dân ngô ngố, hài hước, Hải Anh đến với điện ảnh rất tình cờ. Anh vốn đi du học ở Nga và khởi nghiệp bằng các hoạt động kinh doanh chứng khoán. Năm 2004 khi đạo diễn Vũ Trường Khoa đang tìm diễn viên có khuôn mặt giống “gã người Tàu” cho phim Đằng sau tội ác, gương mặt múp míp của Hải Anh đã được chọn. Anh bén duyên nghệ thuật từ đó.

Dù chỉ là gương mặt tay ngang trong Vbiz nhưng Hải Anh lại rất trung thành khi tuyên bố “Có thể không chọn vợ chứ không bao giờ bỏ điện ảnh”. Hiện là ông chủ của một thương hiệu thời trang công sở nữ với hàng trăm nhân công và nhiều showroom lớn nhỏ khắp cả nước, quý ông cá tính này tâm sự: "Nếu nói về thu nhập thì cát-xê vai diễn không đủ để nuôi nổi tôi chứ chưa nói đến chuyện nuôi được cả gia đình. Đóng phim đối với tôi là vì sự yêu thích, niềm say mê nghệ thuật".

Dũng Nhi

5 nam diễn viên tay ngang nổi tiếng của vbiz

Trước khi tới với các vai diễn lớn nhỏ trên truyền hình, Lê Dũng Nhi vốn là một thầy giáo. Ảnh: VOV.

Khác với Văn Tùng hay Hải Anh, Lê Dũng Nhi là gương mặt kỳ cựu của truyền hình Việt. Những năm gần đây, ông liên tục xuất hiện trong các dự án truyền hình được khán giả quan tâm và chú ý như Bí thư tỉnh ủy, Mùa lá rụng, Chạy án, Những cánh hoa bay... Những vai diễn Dũng Nhi đảm nhận thường thuộc dạng "khó nhằn" bởi những trăn trở trong nội tâm. Chính bởi vậy, hầu hết các khán giả đều tin ông được đào tạo bài bản từ các trường lớp nghệ thuật. Tuy nhiên, Lê Dũng Nhi vốn xuất thân từ nghề "gõ đầu trẻ".

Chưa hề qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào, ông đến với điện ảnh một cách tình cờ nhưng lại rất thành công. Dũng Nhi cũng là một trong những trường hợp hiếm có khi vừa chạm ngõ điện ảnh đã được mời đóng vai chính, đó là vai anh hùng Lê Mã Lương trong phim Bài ca ra trận.
 

Nguồn edaily.vn

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm