Nội dung

Có những ngày em thấy buồn như thế!

Là ngày em bất giác thấy mình không biết đi về đâu, không biết phải làm gì cho đúng.

Chuyện chúng mình là như thế nào vậy anh? Là người yêu, là người thương , hay chỉ là những người có đôi chút đặc biệt trong nhau?

Người ta nói chúng mình là người yêu anh ạ. Cũng đúng nhỉ?

Mình sẽ bên nhau đến khi nào

Em là người bắt đầu mọi chuyện. Em cũng là người kiên trì cưa cẩm anh để rồi đến khi nhận được câu trả lời, chẳng hiểu sao em lại không vui như vốn dĩ phải thế. Lẽ nào là do em quá trẻ con, hay là do cảm xúc trong em không đủlớn? Hay là do em ngộ nhận ngay từ đầu?

Chúng mình là người yêu của nhau.Cũng có ngày kỉ niệm. Em cũng làm bánh, cũng lãng mạn như thông thường phải như thế. Nhưng em thấy mình giống một cái máy hơn là một đứa con gái bình thường. Vòng ôm dẫu chặt nhưng em không thấy ấm. Môi hôn dẫu sâu nhưng em không cách nào tìm thấy cảm xúc của mình. Rốt cuộc em đang vì cái gì vậy? Phải chăng là vì ai cũng nói anh tốt lắm, người như anh hiếm lắm, rằng em mà buông thì em sẽ phải hối hận. mối quan hệ này đang dựa vào người khác để kéo dài phải không?

Mình sẽ bên nhau đến khi nào

Liệu anh có biết là em đã mệt mỏi biết bao nhiêu? Liệu anh có biết rằng lòng em chưa bao giờ nguôi dậy sóng. Bên trong cái vỏ bọc yên bình là hàng nghìn hàng vạn những câu hỏi mãi không có câu trả lời đang bóp chặt tâm hồn em. Rốt cuộc tại sao em lại cứ đau lòng. Rốt cuộc tại sao em không thể tìm thấy chút ánh sáng cho cuộc tình này hả anh?.

Người ta bảo em giống như cơn gió, một cơn gió thường trực trong mình nỗi sợ hãi bất an. Em cứ mải miết đi tìm cho mình một bến đỗ. Thế nhưng bên anh, một chút cảm giác an toàn em cũng không thấy. Thứ em nhận được chỉ là lời ca tụng của người ngoài. Em không thay đổi, nhưng cảm xúc trong em đã không tồn tại nữa rồi. Em im lặng với anh lâu như thế, anh cũng không tỏ vẻ quan tâm. Anh vẫn coi như là em trẻ con dở dở ương ương hay mè nheo giận dỗi. Từ trước đến giờ, anh chưa từng quan tâm đến cảm xúc của em thì phải. Anh cứ mặc cho em sống với suy nghĩ của riêng em.

Anh này, liệu chúng mình sẽ tiếp tục diễn cảnh những người yêu nhau được đến khi nào?

Lan Anhh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm