Nội dung
Sở hữu nhan sắc thùy mị cùng làn da trắng hồng, nên dù không cao nhưng Midu luôn tự tin diện nhiều loại trang phục khác nhau nhờ vòng eo 57cm. Cô vừa hé lộ bí quyết giảm eo và ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải những bức ảnh kèm theo dòng chú thích đáng yêu giúp các chị em có thêm kiến thức về làm đẹp, để có được thân hình và làn da trắng hồng như ý muốn. Bí quyết để đạt được vòng eo 57cm của Midu là do cô có sở thích ăn bơ và lắc vòng. Theo người đẹp, đây là hai yếu tố chính giúp cô có được sắc vóc hoàn hảo như hiện nay.

Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Cô khuyên các fan hãy ăn bơ và lắc vòng giống như Du.

Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Midu kết hợp ăn bơ và lắc vòng để có thể đạt được vòng eo hoàn mỹ như hiện nay.

Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Làn da trắng hồng mịn màng của nữ diễn viên luôn được chăm sóc cẩn thận.

Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Việc lắc vòng đều đặn sẽ giúp tiêu hao năng lượng, giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng và thắt lưng.

Ăn bơ thế nào để giảm cân?

Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol, một chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo. Đặc biệt, axit oleic trong bơ giúp cản trở việc hấp thu nhanh của cơ thể, làm giảm cảm giác đói. Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm đến 20% tỉ lệ hấp thu chất béo trong vòng một tuần.

Nghiên cứu còn cho biết, bơ là loại trái cây chứa nhiều chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể rất tốt cho quá tình tiêu hóa, làm giảm việc hấp thu chất béo không tốt. Bổ sung bơ trong thực đơn sẽ giúp bạn giảm cân mà vẫn cung cấp đầy đủ vitamin A, B, C, E và các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Bạn có thể ăn bơ nguyên trái hoặc làm sinh tố bơ sữa chua như sau:

Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Nguyên liệu: 1 trái bơ, 1 hũ sữa chua, sữa tươi không đường, đá viên.

Cách làm: Bổ đôi bơ, bỏ hạt, dùng thìa nạo lấy phần thịt bơ. Cho thịt bơ, sữa tươi, sữa chua và đá vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Đổ sinh tố bơ ra ly và thưởng thức. Nếu thấy nhạt, bạn có thể cho thêm chút mật ong.

Bí quyết lắc vòng hiệu quả

Theo các huấn luyện viên thể dục thể thao, lắc vòng được coi là phương pháp giảm mỡ vòng 2 hiệu quả và kích thích giảm cân nhanh chóng khi kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Nếu mỡ bụng nhiều và dày thì nên tập lắc vòng.

Thời gian đầu, bạn tập 10 - 15 phút; sau tăng lên 20 - 30 phút. Tập sau giờ ăn khoảng 2 tiếng đồng hồ. Bạn chọn cỡ vòng nhỏ, nhẹ để tập. Cần tập đúng kỹ thuật để giảm cân hiệu quả nhất, hơn nữa sẽ không làm cơ thể bị đau hay mất quá nhiều sức.

Midu tiết lộ bí quyết ăn bơ và lắc vòng để có vòng eo 57cm

Bước 1: Lưng thẳng, cơ thể thả lỏng, hai chân đặt rộng bằng 2 vai, tay trái dang rộng, tay phải giữ vòng trên eo.

Bước 2: Chân và vai đứng nguyên tư thế đầu, chỉ dùng lực ở phần hông, eo để lắc vòng theo chiều kim đồng hồ. Mấy ngày đầu tập với tốc độ vừa phải để cơ thể thích nghi dần.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm