Nội dung
Microsoft windows 81 đã hoàn thiện sẵn sàng ra mắt đúng hẹn
Theo trang Blog của Microsoft chỉ sau 10 tháng phát triển, Windows 8.1 hay còn gọi là Windows Blue đã được hoàn thiện. Sản phẩm đã được chuyển giao cho các đối tác của Microsoft và sẽ đến tay người dùng đúng hẹn vào ngày 17/10 tới đây.

Điều này có nghĩa là những nhà sản xuất Laptop hay Tablet hoàn toàn có thể sử dụng phiên bản Windows 8.1 trên những sản phẩm sắp ra mắt của họ. Không có thông tin thêm nào về những tính năng mới ngoài những tính năng chúng ta đã biết

Microsoft windows 81 đã hoàn thiện sẵn sàng ra mắt đúng hẹn
Giao diện Windows Blue mới​

Bạn vẫn có thể cài bản cập nhật này sớm hơn dự định của Microsoft. Tuy nhiên Microsoft mong muốn người dùng kiên nhẫn chờ đến ngày 17/10. Người dùng ở Mỹ sẽ phải đợi đến ngày 18/10 do ngày ra mắt được ấn định theo lịch của New Zealand. Microsoft muốn có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cho sản phẩm rất được trong chờ này.

Windows Blue có thể chạy trên nhiều thiết bị khác nhau, gồm cả những Tablets có màn hình nhỏ, Laptop và những máy tính dạng All – in – One. Nào hãy cùng Congnghe.5giay theo dõi trang MSDN hay TechNet để có thể tải về Windows 8.1 ngay khi nó ra mắt nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm