Nội dung
Đồng hành cùng sự ra mắt của Surface 2 và Surface Pro 2 trong event của Microsoft vào ngày thứ Hai vừa qua là sự ra mắt của 8 phụ kiện đi kèm. Loạt phụ kiện này được Microsoft kỳ vọng sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của người dùng, trong đó Power Cover là phụ kiện quan trọng nhất. Hãy cùng Congnghe.5giay điểm qua lần lượt 8 phụ kiện độc đáo này nhé.

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới

Power Cover

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Power Cover 2 dày hơn một chút so với Type cover cũ.​

Một trong những vấn đề nghiêm trọng ở bản Surface Pro cũ là “Cô ấy cần thêm “năng lượng”. Trong bản ra mắt lần này Microsoft cũng rất chú trọng đến Pin của “cô nàng” nhưng để sử dụng cả ngày thì bạn nên xem xét đến Surface Power Cover.

Chiếc Power Cover này chỉ dày hơn đôi chút so với bản Type Cover trước đây nhưng mang trong mình “nội công” pin 30wh. Với 30hp ấy nhầm 30wh này có thể giúp Surface Pro của bạn “sống sót” thêm đến 10 giờ. Đó là chưa kể đến phiên bản Surface mới này đã có pin tốt hơn đến 75% so với bản cũ. Nếu bạn đang sở hữu model cũ có lẽ bạn cũng không tiếc khi bỏ ra 200$ ~ hơn 4 triệu đồng để dùng với thiết bị của mình.

Surface Pro Docking Station

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Mặt trước của Docking Station.

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Cổng kết nối ở mặt sau.​

Với Docking Station Microsoft tự tin rằng Surface Pro của bạn có thể thay thế cả Tablet, Laptop và Desktop. Phụ kiện này mang đến cho bạn những kết nối cơ bản như 3 USB 2.0, 1 Ethernet, 3.5mm micro và loa. Bên cạnh đó còn có 1 công USB 3.0 thời thượng và mini Displayport để trình chiếu. Và dĩ nhiên Docking Station cũng sẽ đảm nhiệm vai trò sạc pin cho chiếc Tablet của bạn.

Remix Cover

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Thiết kế khá lạ của Remix Cover.​

Một phụ kiện kỳ lạ trong đợt này là Remix Cover. Phụ kiện này nhắm thẳng vào giới nhạc sỹ, mixer bán chuyên. Với thiết kế như một bàn mix thu nhỏ những nghệ sỹ có thể sáng tạo ra các tác phẩm âm nhạc ở bất kỳ đâu. Khi bạn kết nối với Surface ứng dụng Remix Project sẽ tự động được cài đặt và bạn có thể tạo ra tác phẩm của mình ngay lập tức. Với Remix Cover bạn có thể dùng để tạo ra bản phối bằng những nhạc cụ như Trống, Guitar Bass, Keyboard (1 dạng Organ) …

Type Cover 2 và Touch Cover 2

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Màu sắc mới, có vẻ đang là trào lưu ​

Phiên bản mới của Type Cover cũng được giới thiệu với thiết kế mới và những cải tiến so với phiên bản trước. Type Cover 2 được Microsoft “cắt tỉa” lại cho mỏng hơn bản cũ, khoảng 1mm. Bên cạnh đó là nhiều lựa chọn hon về màu sắc. Bạn có thể chọn những màu sắc trẻ trung như xanh Cyan hay hồng bên cạnh đen và chỉ đen như bản cũ.

Touch Cover 2 cũng mỏng hơn so với người tiền nhiệm nhưng đó không phải là điểm chính. Chính khả năng đáp ứng nhanh hơn mới là điều làm nên sự khác biệt. So với chỉ 80 cảm biến ở bản cũ, Microsoft đã nhồi nhét đến 1092 cảm biến vào Touch Cover 2, một con số thật đáng kinh ngạc.

Điểm cải tiến chung rất được lòng người dùng của 2 model này chính là đèn nền (backlit) giúp người dùng không còn gặp cảnh “mò mẫm” trong đêm tối.

Wireless adapter for Touch and Type Covers

Nhưng người có ý định mua Type Cover 2 và Touch Cover 2 cũng đừng ngừng “sướng” với những cải tiến ở trên. Với 60$ bạn có thể dùng Type và Touch Cover mà không cần cắm vào Surface. Sử dụng kết nối Bluetooth truyền thống có thể không cần thiết với người dùng thông thường nhưng cực kỳ hữu ích nếu bạn kết nối Surface với Tivi hay màn hình lớn hơn.
Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
60$ đổi lấy sự tiện lợi của không dây.​

Car charger

Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Cổng USB bonus trên Car Changer​

Thực sự Microsoft đang rất chú ý đến vấn đề sử dụng pin trên các thiết bị mới của mình. Bộ sạc trên xe hơi này thực sự cần thiết cho những chuyến dã ngoại hay những hành trình dài ngày bằng Ôtô. Bên cạnh chức năng sạc Surface bạn còn được khuyến mãi thêm 1 công USB để sạc thiết bị khác.

Arc Touch Mouse Surface Edition
Microsoft giới thiệu 8 phụ kiện cho surface mới
Thiết kế giống Arc Mouse cho Windows​

Cũng như phiên bản Arc Touch mouse dành Pc/Laptop, Arc Touch Mouse Surface Edition có thiết kế rất ôm tay, bạn có thể sử dụng tốt các Gesture trên đó. Arc Touch Mouse Surface Edition sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 và chỉ sử dụng được trên Surface.

Những sản phẩm trên dự kiến sẽ được bán dưới dạng “preorder” và ngày 24/09 tới và ra mắt chính thức vào ngày 22/10 cùng lúc với Surface Pro 2 và Surface 2. Tuy nhiên Power Cover và Docking Station có thể chậm hơn, vào đầu năm 2014.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm