Nội dung

Cộng đồng mạng Trung Quốc gần đây đang truyền nhau những tấm hình đáng yêu của một cụ bà ở cái tuổi "thất thập cổ lai hy" hóa thân trong bộ đồ của chuột Minnie để chào đón khách du lịch đến chụp ảnh cùng.

Được biết, mỗi tấm hình chụp ảnh chung có giá từ 1 tệ đến 5 tệ.

Mẹ chồng hơn 70 tuổi cosplay thành chuột minnie kiếm tiền nuôi con dâu Không ai ngờ rằng bên trong hình thù dễ thương lại là một cụ bà cao tuổi. Mẹ chồng hơn 70 tuổi cosplay thành chuột minnie kiếm tiền nuôi con dâu Rất đông khách đến chụp với Minnie.

Được biết vào năm 2016 con dâu của bà bị tai nạn giao thông nặng, vốn dĩ con dâu là người trụ cột trong gia đình nhưng điều không may xảy ra không những đã cướp mất đi nguồn thu nhập chính của của nhà.

Không thể ngồi yên trước những trở ngại mà cả gia đình đang phải đối mặt, cụ bà đã phải dầm mưa dãi nắng kiếm từng đồng tiền để nuôi con dâu và các cháu.

Mẹ chồng hơn 70 tuổi cosplay thành chuột minnie kiếm tiền nuôi con dâu Mẹ chồng hơn 70 tuổi cosplay thành chuột minnie kiếm tiền nuôi con dâu Có nhiều người còn cho bà thêm ít tiền để bày tỏ lòng thương...

Theo tờ báo địa phương cho biết, con trai của bà đã qua đời bỏ lại con gái đang học đại học và con trai đang là học sinh trung học, đáng buồn thay hiện tại con dâu lại trở thành người thực vật.

Qua câu chuyện cảm động này, nhiều người bày tỏ lòng cảm phục vì tình thương của người mẹ chồng cao cả. Có lẽ bà không phân biệt con dâu hay con đẻ, bà chỉ đang cố gắng làm hết sức vì tình thương dành cho những thành viên máu mủ trong gia đình.

Cư dân mạng đã không khỏi ca ngợi về mối quan hệ này: “Thật hạnh phúc khi có một người mẹ chồng như vậy, nhưng chắc hẳn trước đây cô con dâu này cũng rất hiếu thảo với mẹ chồng của mình.”

Không phải bà mẹ chồng nào cũng khó tính như mọi người vẫn hay nghĩ, sẽ có những câu chuyện ý nghĩa trong thực tế làm thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá của bạn về một ai đó.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm