Nội dung

Nam giới vốn dễ tính, dễ chiều hơn so với nữ giới trong "chuyện ấy". Tuy vậy, vẫn có một số điều tối kị trong cuộc yêu mà nàng nên tránh nếu không muốn chàng cảm thấy khó chịu:

Thụ động

Nếu cho rằng thụ động trong cuộc yêu là biểu hiện của sự gợi cảm hay nữ tính thì rất tiếc bạn đã hoàn toàn sai lầm. Nhiều số liệu thống kê cho thấy các quý ông đặc biệt dị ứng với việc đối tác của mình không chủ động trong chuyện chăn gối. Phụ nữ thụ động một chút có thể sẽ gây hứng thú cho nam giới trong những lần đầu nhưng tình trạng này kéo dài sẽ gây phản tác dụng. Nam giới khi đó sẽ nhanh chóng thấy nhàm chán, thiếu hưng phấn với cuộc yêu.

Cố gắng điều khiển mọi thứ theo ý mình

Áp đặt và điều khiển cuộc yêu theo ý mình sẽ khiến chàng của bạn không vui. Nam giới không thích phái nữ thụ động nhưng cũng không muốn cô nàng của mình quá khó tính trong vấn đề nhạy cảm này. Thay vì cằn nhằn và ra lệnh với anh ấy, bạn hãy khéo léo gợi ý và chia sẻ suy nghĩ về những điều mà bạn thích, anh chàng của bạn sẽ thoải mái và chiều chuộng bạn hơn trong cuộc yêu.

Trao đổi quá nhiều

Những chuyện không liên quan tới điều mà hai người đang cùng tận hưởng cũng là một trong số những tác nhân có khả năng giết chết cảm xúc yêu một cách nhanh chóng. Ngoài việc khiến cả hai mất tập trung, nói quá nhiều trong khi yêu còn làm chàng thấy ngại trong việc bày tỏ cảm xúc của bản thân. Tệ hơn nữa, việc lặp đi lặp lại nhiều lần thói quen này cũng khiến chàng mất hứng, gây nên tình trạng “ngại yêu”.

Điều nàng tưởng bình thường lại dễ khiến chàng tụt hứng khi ái ân

Ảnh minh họa

Miễn cưỡng nhập cuộc

Nếu chưa sẵn sàng cho những giây phút thăng hoa do quá mệt mỏi hoặc căng thẳng, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ với chàng và nói rõ lời từ chối. Việc cố gắng “chiều chuộng” đối tác một cách miễn cưỡng không khiến chàng thích thú mà còn gây phản tác dụng. Khéo léo lên lịch cho cuộc “ái ân” vào lần khác sẽ giúp cả hai chủ động hơn trong những giây phút thăng hoa.

Nhập cuộc một cách gấp gáp

Những giây phút hứng khởi trong "chuyện ấy" sẽ nhanh chóng trở thành thảm họa nếu bạn vội vàng và ép buộc đối tác cũng phải hoàn thành sớm cuộc yêu. Điều này rất dễ xảy ra khi bạn đang bị công việc hối thúc và áp lực thời gian đè nặng. Tuy vậy, cuộc yêu quá chớp nhoáng sẽ không mang lại cảm xúc lý tưởng như khi cả hai cùng tận hưởng chúng một cách lãng mạn, chậm rãi.

Giả vờ "lên đỉnh"

Đây là một trong số những điều nam giới khó chịu nhất. Không chỉ khiến cảm xúc yêu tụt dốc không phanh, hành động này còn làm anh chàng của bạn tự ti về năng lực của bản thân trong "chuyện ấy". Theo các chuyên gia tâm lý, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là trao đổi thẳng thắn với nhau. Khi thống nhất được những phương án và cách thức mang lại trải nghiệm mới lạ, đây sẽ không còn là nỗi băn khoăn, ức chế tâm lý đối với cả hai người mỗi lần nhập cuộc.

Không chăm chút cho bản thân

Việc bạn nhập cuộc với tinh thần uể oải cùng dáng vẻ mệt mỏi, bơ phờ cũng sẽ khiến các chàng tụt hứng nhanh chóng. Dành thời gian chăm chút cho bản thân cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón nhận những cảm xúc thăng hoa là cách đảm bảo cuộc vui của bạn không bị những nhân tố bên ngoài phá đám.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm