Nội dung

Ju Xiaowen là gương mặt châu Á, xuất hiện dày đặc tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2015. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Vogue, Xiaowen cho biết cô không buộc mình phải ăn kiêng trong suốt sự kiện này để đảm bảo sức khỏe cho lịch diễn. 

"Nếu thèm ăn thứ gì, tôi sẽ ăn ngay, kể cả đó là khoai tây chiên. Tôi ăn mọi thứ mình thích và điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc", người mẫu 22 tuổi kết luận.

Mẫu 9x trung quốc chia sẻ chuyện làm đẹp

Ju Xiaowen tham gia trình diễn cho các show của Phillip Lim, Kenzo Resort, Marc Jacobs...

Bài báo cũng đề cập đến chuyện làm đẹp của nữ người mẫu. Theo chuyên gia trang điểm người Anh, Diane Kendal, da của Ju Xiaowen khá hoàn hảo nên khi bắt đầu vào show, bà chỉ cần thoa phấn nền, phấn má hồng và son môi là đủ giúp cô tỏa sáng lúc catwalk. Có những ngày Xiaowen phải trang điểm tới 5 lần cho phù hợp ở từng show, nhưng làn da của cô vẫn duy trì vẻ rạng rỡ, mịn màng.

Bí quyết của chân dài sở hữu chiều cao 1,77 m là tẩy trang, rửa sạch mặt với sữa phù hợp và dùng kem dưỡng ẩm. Tuy vậy không phải lúc nào cô cũng thực hiện tốt quy trình này. Do nằm trong top người mẫu châu Á đắt show nhất thế giới nên những ngày làm việc liên tục tại new york fashion week vừa qua khiến Xiaowen đôi khi thấy kiệt sức. Cô kể, có hôm về đến nhà chỉ muốn lao lên giường ngủ và quên cả tẩy trang. "Tuy nhiên, việc này diễn ra không thường xuyên. Tôi thường xuyên phải trang điểm nên việc tẩy trang là vô cùng quan trọng để giữ da đẹp", cô nói. 

Mẫu 9x trung quốc chia sẻ chuyện làm đẹp

siêu mẫu Trung Quốc có những bí quyết riêng để giữ làn da luôn khỏe mạnh.

Thỉnh thoảng Ju Xiaowen cũng gặp phải rắc rối do da bị dị ứng với mỹ phẩm. Giải pháp cô chọn để điều trị là loại kem dưỡng giúp phục hồi da. Xiaowen thoa một lớp dày giống như mặt nạ và để qua đêm. "Sáng hôm sau ngủ dậy, làn da của tôi sẽ được cải thiện đáng kể", Ju Xiaowen tiết lộ. Ngoài ra, cô cũng mang theo một lọ xịt khoáng và phun lên mặt bất cứ khi nào có thể để giữ da không quá khô.

Với đôi môi, Ju Xiaowen chỉ sử dụng vaseline và đôi khi thêm một thỏi son dưỡng. Chân dài cũng ít khi dùng mascara mà chỉ sử dụng dụng cụ uốn mi đơn giản để mắt nhìn to hơn.

Chia sẻ với tờ Vogue, Ju Xiaowen nói, cô rất ghét mái tóc của mình. Tóc cô không những mỏng, ngắn mà còn bị hư tổn nghiêm trọng do uốn, ép và sấy quá nhiều. Cô gần như không có biện pháp nào cải thiện được mái tóc, chỉ sử dụng dầu gội và dầu xả như bình thường nhưng thường xuyên thay đổi chủng loại và nhãn hiệu.

Ju Xiaowen cao 1,77 m, số đo 84-61-87, là một trong những người mẫu trẻ tài năng của làng mẫu châu Á. Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Tây An, Trung Quốc. Với gương mặt như búp bê, Ju Xiaowen nhanh chóng thành công trong các show diễn của nhiều thương hiệu hàng đầu như Phillip Lim, Calvin Klein, DKNY, Hermès, Louis Vuitton, Prada, Rochas... Cô là thế hệ người mẫu đầu tiên của Trung Quốc trở thành gương mặt đại diện cho Marc Jacobs. Xiaowen cũng nhiều lần xuất hiện trên các ấn phẩm của Harper’s Bazaar và Vogue Trung Quốc, Numero, Elle...

Hiện chân dài này ký hợp đồng với hãng người mẫu IMG Models tại New York và Paris. Ju Xiaowen được đánh giá là một trong những siêu mẫu châu Á đắt show nhất thế giới.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục