Nội dung

Hôm 10/9, Đẹp Fashion Runway 3 tổ chức họp báo tại Hà Nội với sự tham gia của bốn trong năm nhà thiết kế: Devon Nguyễn, Cao Minh Tiến, ngô thái bảo loan và Huy Trần. Sau thành công của hai mùa trước, chương trình năm nay được dàn dựng với chủ đề "Life of Megacities" (Tạm dịch: Cuộc sống tại các siêu đô thị) như một cuộc đối thoại với các kinh đô thời trang thế giới, mang đến dòng thời trang ứng dụng (Ready To Wear). 

Đẹp fashion runway 3 xóa bỏ khoảng cách với khán giả

Ông Lê Quốc Vinh - đại diện ban tổ chức chương trình - cho biết, ê-kíp thực hiện đã chuẩn bị các phương án đối phó với thời tiết, nhằm đem đến một không gian trình diễn ngoài trời hấp dẫn nhất. Ảnh: Tuấn Đào

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Đẹp Fashion Runway 3 sẽ diễn ra trong không gian ngoài trời, bên cạnh không gian nghệ thuật đường phố. Không giống những mùa trước, đường băng năm nay được thiết kế đặc biệt để người xem là một phần của không gian biểu diễn. Người mẫu sẽ catwalk ngay sát khán giả, tạo sự gần gũi và điều quan trọng là tạo cơ hội nhìn rõ các thiết kế. Chỉ đạo catwalk được trao cho Xuân Lan, DJ Trí Minh đạo diễn âm nhạc.

Trong show diễn vào 13/9 tới, lý quí khánh tạm gác những thiết kế có tính siêu thực để đem đến phong cách gần gũi hơn. Trong khi đó, bộ sưu tập của devon nguyễn thể hiện người phụ nữ tự tin, luôn trong thế chủ động, đam mê du lịch. Ngô Thái Bảo Loan hào hứng với yếu tố liên kết các thiết kế, thể hiện nét đẹp về kiến trúc. Huy Trần vừa gấp rút hoàn thiện 25 bộ trang phục để kịp cho buổi trình diễn.

Đẹp fashion runway 3 xóa bỏ khoảng cách với khán giả

Đến tham dự chương trình với tư cách khách mời đặc biệt, linh nga trang nhã trong một thiết kế của Phương My. Cô trò chuyện với DJ Trí Minh về chương trình năm nay. Ảnh: Tuấn Đào.

Tham gia trình diễn tại Đẹp Fashion Runway 3 là những cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt: Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thanh Hằng, Trúc Diễm... và những gương mặt mới được tuyển chọn trong quá trình casting.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục