Nội dung
mạnh mẽ mãi cũng không tốt...

Lúc nào tôi cũng tỏ ra mạnh mẽ, chẳng chuyện gì làm tôi nao núng được cả. Mọi người đã quen với hình ảnh tôi tự mình giải quyết mọi chuyện, quen với hình ảnh tôi phản pháo mọi lời châm chọc, trêu đùa của bạn bè. Và mọi người cũng đóng khung cho tôi vào hình ảnh một cô gái khô cứng, không biết rung động là gì.

Tối. Đọc được một bài viết rất cảm động rồi share lên tường với dòng cap "câu chuyện một thời đã lấy đi của mình bao nhiêu nước mắt". Thằng bạn vào comment "Mạnh mẽ lên, mày yếu đuối cho ai xem".

Đấy. Nghĩ theo một cách lạc quan thì tôi đã xây dựng rất thành công cho mình hình tượng một cô gái mạnh mẽ, chuyện gì cũng giải quyết được, chuyện gì cũng đón nhận bình thản được.

Mạnh mẽ mãi cũng không tốt

Nhưng nghĩ theo một cách tiêu cực thì hình như tôi đã mất đi quyền rung động rồi thì phải. Lúc nào tôi cũng tỏ ra mạnh mẽ, chẳng chuyện gì làm tôi nao núng được cả. Mọi người đã quen với hình ảnh tôi tự mình giải quyết mọi chuyện, quen với hình ảnh tôi phản pháo mọi lời châm chọc, trêu đùa của bạn bè. Và mọi người cũng đóng khung cho tôi vào hình ảnh một cô gái khô cứng, không biết rung động là gì.

Tôi hay đọc truyện, xem phim, cũng thích soái ca, cũng thích mấy cử chỉ lãng mạn của họ. Khi tôi kể một đoạn lãng mạn nào đó, người nghe sẽ nói rằng "Mày mà cũng mơ mộng cơ đấy". Khi tôi kể một đoạn cảm động nào đó, người nghe sẽ nói rằng "Trông mặt mày thế kia mà cũng biết rung động hả?".

Mạnh mẽ mãi cũng không tốt

Nhiều lúc cố gắng giải thích với chúng nó, tao cũng rất nghệ sĩ đấy, tâm hồn tao cũng rất đa sầu đa cảm đấy. Nhưng hình như mọi người đều cho rằng tôi đang làm trò, đang cố gắng tỏ ra dễ thương. Dần dần, tôi cũng không giải thích nhiều với họ nữa. Người hiểu mình thì không cần nói họ cũng biết mình ra sao. Người không hiểu mình thì cố gắng giải thích họ cũng không tin và chỉ khiến bản thân mình mất mặt mà thôi.

con gái , tôi rất dễ rung động, cũng muốn được nhận cử chỉ quan tâm, chăm sóc, cũng muốn có người hiểu con người mong manh yếu đuối trong lớp vỏ bọc mạnh mẽ mà mình tạo nên. Tôi đã quen nhưng cũng đã chán cái kiểu tôi nói tôi rung động, người ta sẽ hỏi lại "thật à", tôi nói tôi đau lòng, người ta cũng hỏi lại "thật à".

Mất quyền rung động thật rồi à? Người hiểu trái tim nhỏ bé của tôi ơi, mau xuất hiện đi!

Lê Hải Phong -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em mất anh thật rồi...

Em mất anh thật rồi... Ở bên ấy, có ai ôm anh thật chặt thì thầm những lời chúc yêu thương không? Bạn bè mới có tổ chức sinh nhật cho anh không?...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm