Nội dung
Nếu mẹ đang phải đối mặt với tình thế băn khoăn rằng việc "yêu" bằng miệng có an toàn hay không trong thời gian bầu bí thì bài viết sau sẽ giúp mẹ hiểu về vấn đề này.

Sự thay đổi cơ thể trong quá trình mang thai cũng thôi thúc nhu cầu "chuyện ấy" của các mẹ bầu. Rất nhiều phụ nữ cảm thấy "yêu" trong khi mang thai rất thú vị. Một số nghiên cứu cũng cho biết rằng làm "chuyện ấy" thường xuyên trong quá trình mang thai sẽ làm giảm nguy cơ sinh non. 

Nếu mẹ đang phải đối mặt với một tình thế băn khoăn rằng việc "yêu" bằng miệng có an toàn hay không trong thời gian bầu bí thì bài viết sau sẽ giúp mẹ đưa ra một quyết định thích hợp về vấn đề này.

1. Lưu ý mẹ cần nhớ khi "yêu" bằng miệng

Việc "yêu" bằng miệng được cho là an toàn trong thời gian mang thai nhưng có vài điểm mà mẹ bầu và người bạn đời cần lưu ý:

- Khi "yêu" bằng miệng, phái mạnh không được thổi không hơi vào "cô bé" của mẹ bầu vì có nguy cơ gây thuyên tắc khí. Điều này không xảy ra thường xuyên, nhưng các cặp vợ chồng nên có ý thức hơn trong khi "yêu" bằng miệng.

- "Yêu" bằng miệng có thể gây lây nhiễm các loại vi khuẩn vào "cô bé", do đó, sẽ có những rủi ro liên quan liên quan đến các bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs).

Mang thai có nên yêu bằng miệng

Ảnh: internet.

- Nếu mẹ bầu có nguy cơ chuyển dạ sớm thì nên tránh "yêu" bằng miệng vì cảm giác hưng phấn khi "yêu" sẽ gây ra các cơn co thắt và có thể khiến mẹ bầu chuyển dạ sớm hơn.

- Nếu một trong 2 vợ chồng có bị nhiễm virus herpes ở miệng thì nên tránh "yêu" bằng miệng vì có thể tăng nguy cơ lây lan của virus từ mình sang đối phương.

- Thấu hiểu cơ thể lẫn nhau trước khi thực hiện việc "yêu" bằng miệng.

- Nên tham khảo ý kiến  bác sĩ để có một sự hiểu biết đầy đủ và an toàn trong việc "yêu" bằng miệng.

2. Liệu có an toàn khi mẹ bầu nuốt phải tinh dịch?

Nuốt tinh dịch là hoàn toàn an toàn vì tinh dịch sẽ được hấp thu trong cơ thể mẹ bầu trước khi tiếp xúc đến thai nhi. Tuy nhiên, cần chắc chắn rằng cả hai đều không bị nhiễm STDs, vì nếu mẹ bầu nhiễm phải STDs trong khi mang thai sẽ làm tăng nguy cơ xuất hiện các biến chứng thai kỳ, sinh non hay thậm chí sảy thai.

"Yêu" bằng miệng được coi là một lựa chọn lý tưởng so với các hình thức "yêu" khác trong đời sống chăn gối của vợ chồng mà có thể mang lại sự thoải mái cho đôi bên. Tuy nhiên, mẹ cũng cần theo dõi phản ứng và thay đổi cơ thể của mình trong mỗi tam cá nguyệt và chuẩn bị những kế hoạch "yêu" sao cho phù hợp.





Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Nỗi niềm ‘súng’... cong

Nếu chẳng may sở hữu một “cậu nhỏ” cong, nhiều chàng trai lo lắng đến độ mất ăn mất ngủ. Vì sao “cậu nhỏ” không thẳng? Có chữa trị được không? Người đàn ông nào cũng muốn “cậu...

Xem thêm  

Óc heo không tốt cho trẻ như bạn nghĩ

Óc heo được nhiều người tin là “thuốc tăng cường trí thông minh” cho trẻ, vì vậy hay mua về hầm, chưng cất... cho con ăn. Thực ra, đây là quan điểm vô cùng sai lầm. Theo các bác sĩ dinh dưỡng,...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm