Nội dung

- Nhiều người nói chị trở thành Hoa hậu là do may mắn. Và cũng có ý kiến cho rằng chị không đủ tư cách để làm Hoa hậu. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Tôi nghĩ ai cũng có ý kiến riêng và ai cũng có một Hoa hậu của lòng mình. Tôi hy vọng sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm làm Hoa hậu của mình và sau đó trở lại cuộc sống bình thường, vui vẻ của một sinh viên. Đó là hạnh phúc mà teen nào cũng mong muốn.

Mai phương thuy muôn lam hoa hâu teen

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Thành Nguyễn.

- Cuộc sống của chị sau khi đăng quang có gì khác?

- Tôi được gặp nhiều người hơn, học được nhiều điều hơn... đó là cơ hội quý giá mà vương miện đem đến cho tôi.

- Trước đây chị rất giản dị, vậy mà thoắt cái đã thành thiên nga xinh xắn, nổi tiếng, phải ăn mặc đẹp, trang điểm kỹ và nhất là không được ăn nói thoải mái nữa. Chị cảm thấy thế nào?

- Không có gì thay đổi cả. Tôi trước đây như thế nào bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn thích đi ăn chân gà nướng, thích chụp ảnh sticker cùng bạn bè, thích đi học tiếng Anh... Công việc làm tôi trưởng thành hơn chứ không làm tôi thay đổi hay đánh mất gì cả.

- Chị quan niệm thế nào về hạnh phúc?

- Hạnh phúc khi được là chính mình. Và lúc này đây tôi đang hạnh phúc.

- Nếu cho chị cơ hội được lựa chọn lần nữa, chị sẽ chọn làm Hoa hậu VN hay từ bỏ vương miện để vô tư tha hồ bay nhảy?

- Bạn đưa ra hai phương án, tôi chọn phương án 3 là làm Hoa hậu teen.

(Theo Hoa Học Trò 2!)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Nina Moric

Làn da óng ánh bánh mật, khóe môi cong gọi mời, cô gái từng giành vương miện Hoa hậu Croatia giờ là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên các kênh truyền hình Italy. Nina Moric càng trở nên quen thuộc với toàn thế giới khi đóng cặp cùng Ricky Martin trong clip "Livin' La Vida Loca".

Xem thêm  

Xuân Lan: ‘Lửa nghề của tôi đã chín chắn hơn’

"Tôi chỉ cảm thấy không vui vì thời gian làm việc của mình quá ít. Thời điểm này, có những việc với tôi chỉ là bắt đầu thôi, hy vọng là với kinh nghiệm học hỏi những người đi trước mà tôi sẽ nắm bắt được cơ hội thành công nhiều hơn", Xuân Lan bộc bạch.

Xem thêm  

Siêu mẫu Thúy Hương dự thi ‘Best model of the world’

Lần đầu tiên, cuộc thi tìm kiếm người mẫu xuất sắc thế giới 2006 tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ có đại diện của dải đất hình chữ S tham gia. Người thay mặt cho giới chân dài VN "đem chuông đi đánh xứ người" là Siêu mẫu toàn quốc 2005 Nguyễn Thúy Hương - "quân" của công ty thời trang New Talent.

Xem thêm