Nội dung

- Chị ít có mối quan hệ thân thiết với bạn trong giới. Đó là vì môi trường này có những cạnh tranh không lành mạnh mà dư luận thường nói, hay vì chị khó gần?

- Có lần một nhiếp ảnh nổi tiếng hỏi tôi: Em diễn xuất tốt, ăn hình sao lại không muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp? Tôi ngạc nhiên rồi thấy đau xót. Nếu không khao khát được trở thành người mẫu chuyên nghiệp thì từ Đăk Lăk, tôi xuống đây làm gì? Những thông tin kiểu này thường xảy ra, có những người cứ làm như vô tình, thậm chí là nhân danh bạn bè để gieo hiểu biết sai lầm về tôi cho người khác.

Rồi có những chương trình tôi đã lên trang phục, chuẩn bị mọi thứ chỉ chờ ngày diễn thì lại được gọi lên thông báo: Xin lỗi em không thể tham gia show này được vì... vai em ngang quá. Buồn cười, người ta vốn đã biết vai tôi ngang và trang phục hôm đó là vest. Những chuyện như vậy muốn kể cũng không hết và cũng không ích lợi gì. Nếu có tâm sự lại chuốc thêm những phiền phức khác, thậm chí bị mất sô, đến nỗi tôi không dám có bạn thân. Nhiều khi tôi thấy mình là kẻ lạc loài trong môi trường làm việc mà tôi rất muốn hết lòng vì nó. Dĩ nhiên cũng có những anh chị trong giới đã giúp đỡ tôi một cách vô tư, nhiệt thành.

Phương zenana không muôn bi nhâm lân vơi ngươi khac

Người mẫu Phượng Zenana. Ảnh: Thế Giới Nghệ Sĩ.

- Làm thế nào để người khác nhận ra mình giữa một vườn hương sắc, nhất là đối với nghề người mẫu?

- Tôi muốn tạo cho mình nét riêng đủ để gọi thành tên như vẻ lành lạnh của Xuân Lan, cái nhìn kiểu Trương Ngọc Ánh - không lẫn vào đâu được... Nhưng được hay không lại phụ thuộc vào cái nhìn của người khác. Nhiều người nói tôi có kiểu đi sexy, hay như trong một sô quảng cáo, có người không muốn tôi tham gia nhưng khách hàng yêu cầu nhất định phải có tôi. Đó có phải là nét riêng của tôi không?

- Tại sao chị lấy tên là Phượng Zenana?

- Vì đã là Phượng Zenana thì không thể nhầm lẫn với bất cứ Phượng nào khác. Rõ ràng, minh bạch với tất cả cái đúng cái sai, chịu trách nhiệm với những gì mình làm và không để cái sai của một Phượng chung chung nào đó ảnh hưởng đến mình. Zenana có nghĩa là khuê phòng của phụ nữ Ấn Độ - tôi thích cái tên này và chọn nó cho hành trình của mình.

(Theo Thế Giới Nghệ Sĩ)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chân Victoria Beckham xấu nhất giới ‘sao’

Theo kết quả cuộc bầu chọn do hãng rượu Lambrini (Anh) tổ chức, nàng Posh Spice đứng đầu bảng xếp hạng những nhân vật nổi tiếng có cặp giò tệ nhất. Diễn viên Kelly Brook là người có đôi chân đẹp nhất.

Xem thêm  

Dây đeo cổ cá tính

Chỉ với một chiếc dây đeo và những miếng gỗ nhỏ ngộ nghĩnh, bạn đã có thể tự mình tha hồ sáng tạo series vòng cổ phong cách và rất hợp mốt. Những thiết kế dưới đây sẽ gợi cho bạn ý tưởng hay.

Xem thêm  

‘Thời trang và doanh nhân’ quy tụ nhiều ‘sao’

Lần đầu tiên, các người mẫu - doanh nhân tụ hội đầy đủ trong đêm dạ hội thời trang 23/11 tại khách sạn Sheraton (Hà Nội). Ngoài danh hiệu "người của công chúng", Hoa hậu Ngọc Khánh, Hoa khôi Thu Hương, diễn viên Chi Bảo... sẽ bước lên sàn diễn với tư cách là người làm kinh doanh yêu nghệ thuật.

Xem thêm  

Duyên dáng sandal Gucci

Kiểu dáng sang trọng và quyến rũ với những chiếc quai mảnh dẻ, những thiết kế dưới đây sẽ khiến cho các quý cô trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Bộ sưu tập sandal của hãng Gucci sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp gót sen.

Xem thêm