Nội dung

Câu trả lời: "Tôi cũng như những người đàn ông khác cần một người phụ nữ đủ tam tòng tứ đức, trong đó có sự dịu dàng trong cư xử, giao tiếp với mọi người xung quanh. Trong xã hội hiện đại phải giỏi việc nước, đảm việc nhà. Nhưng quan trọng nhất khi tôi lựa chọn bạn vẫn là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn" đã thuyết phục giám khảo, đưa Tiến Đoàn lên vị trí cao nhất của cuộc thi.

Ngô tiến đoàn đăng quang manhunt vn 2006

Năm thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi (Ngô Tiến Đoàn đứng giữa). Ảnh: Đ.D.

Sau thời gian dài lựa chọn từ nhiều hoạt động của các thí sinh: sinh hoạt thể thao, cộng đồng..., đêm chung kết Manhunt Việt Nam 2006 đã diễn ra ngày 3/12, với sự tham gia của 25 thí sinh đến từ Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Cần Thơ, Long An... đa phần đều là sinh viên, người mẫu. Ban giám khảo tiến hành lựa chọn 5 thí sinh vào vòng thi ứng xử sau 3 vòng thi: trang phục dân tộc, tự chọn và dạ hội. Dù đã khẳng định không đưa trang phục thể thao vào nội dung của cuộc thi, nhưng chương trình tối qua vẫn có màn trình diễn của các thí sinh với chiếc quần bơi, thể hiện thông qua màn múa dân tộc cùng với vũ đoàn.

Ngô tiến đoàn đăng quang manhunt vn 2006

Các thí sinh trong trang phục thể thao.

Hầu hết thí sinh vào vòng chung kết đều có chiều cao trên 1,8 m và có mơ ước trở thành người mẫu, doanh nhân. Nhiều gương mặt đã khá quen thuộc trong các cuộc thi siêu mẫu trước đây tiếp tục muốn khẳng định vị trí của mình.

Kết quả cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006:

- Giải nhất: Ngô Tiến Đoàn, cao 1,825 m, số đo 100-77-95. Sinh viên Đại học Cần Thơ.

- Giải nhì: Trịnh Minh Cương, cao 1,845 m, số đo 94-71-91. Sinh viên Đại học Bách khoa TP HCM.

- Giải ba: Lê Trung Cương, cao 1,81m, số đo 93-74-92. Sinh viên Đại học Bách khoa TP HCM.

- Giải khuyến khích: Nguyễn Văn Thịnh, cao 1,83 m, số đo 100-78-95. Người mẫu.

- Giải khuyến khích: Nguyễn Văn Hùng, cao 1,82 m, số đo 101-73-97. Là sinh viên tại Quảng Ninh.

Q.T.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Nina Moric

Làn da óng ánh bánh mật, khóe môi cong gọi mời, cô gái từng giành vương miện Hoa hậu Croatia giờ là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên các kênh truyền hình Italy. Nina Moric càng trở nên quen thuộc với toàn thế giới khi đóng cặp cùng Ricky Martin trong clip "Livin' La Vida Loca".

Xem thêm  

Xuân Lan: ‘Lửa nghề của tôi đã chín chắn hơn’

"Tôi chỉ cảm thấy không vui vì thời gian làm việc của mình quá ít. Thời điểm này, có những việc với tôi chỉ là bắt đầu thôi, hy vọng là với kinh nghiệm học hỏi những người đi trước mà tôi sẽ nắm bắt được cơ hội thành công nhiều hơn", Xuân Lan bộc bạch.

Xem thêm  

Siêu mẫu Thúy Hương dự thi ‘Best model of the world’

Lần đầu tiên, cuộc thi tìm kiếm người mẫu xuất sắc thế giới 2006 tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ có đại diện của dải đất hình chữ S tham gia. Người thay mặt cho giới chân dài VN "đem chuông đi đánh xứ người" là Siêu mẫu toàn quốc 2005 Nguyễn Thúy Hương - "quân" của công ty thời trang New Talent.

Xem thêm