Nội dung

Ngày 19/4/2018, Madison Group đã tổ chức sự kiện “Khởi động hành trình công nghệ nội dung số” tại TPHCM, với sự tham dự của lãnh sự quán Hàn Quốc và đại diện các đài truyền hình Hàn Quốc. Tại đây, tập đoàn Madison ra mắt 4 công ty thành viên thuộc lĩnh vực truyền thông:

     
  • Công ty Cổ phần phát triển truyền thông VVIVO Media.
  •  
  • Công ty TNHH Lime Entertainment
  •  
  • Công ty cổ phần truyền thông MIA.
  •  
  • Công ty cổ phần phát triển truyền thông và công nghệ Việt Nam Vinatech.

Một trong những điều đáng chú ý nhất tại sự kiện là việc Madison Group công bố việc ký kết hợp tác với các đài KBS, SBS để sản xuất các chương trình truyền hình mới. Chương trình đầu tiên sẽ được ra mắt công chúng là phiên bản Việt của Running Man, dự kiến được phát sóng trên HTV trong năm 2018.

Madison group công bố mạng xã hội mới vivo tv làm running man phiên bản việt cùng truyền hình hàn quốcĐội hình sao của Running Man Hàn Quốc.

Cũng tại sự kiện này, Madison Group đã công khai thể hiện khát vọng xây dựng một hệ sinh thái đa lĩnh vực truyền thông giải trí dẫn đầu xu thế cho giới trẻ Việt Nam, trong đó có mạng xã hội tương tác trực tuyến VIVO tv do VIVO Media thực hiện.

Ông Võ Văn Khang, phó tổng giám đốc Madison Group chia sẻ rằng với nền tảng công nghệ của mình, VIVO tv hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm nội dung số hấp dẫn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. “Các thành viên trẻ trung và năng động của gia đình Madison sẽ cùng kiến tạo một môi trường công nghệ và nội dung số với tiêu chí luôn cập nhật công nghệ tiên tiến; liên tục sáng tạo đưa ra những nội dung giải trí, giáo dục; và đồng hành chia sẻ trải nghiệm,” ông tiết lộ.

Madison group công bố mạng xã hội mới vivo tv làm running man phiên bản việt cùng truyền hình hàn quốcBiên kịch Running Man chụp hình cùng dàn sao Việt.

Có mặt tại sự kiện, ông Lim Jae Hoon, tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM phát biểu: “Tôi rất vui khi được tham dự buổi công bố sản xuất chương trình gameshow Running Man Việt Nam dựa trên phiên bản Running Man Hàn Quốc rất nổi tiếng hiện nay, do SBS, KBS, Lime Entertainment cùng Madison Group hợp tác sản xuất.”

Mỗi công ty thành viên của Madison Group có định hướng riêng của mình:

VIVO Media và VIVO tv sẽ tạo ra sân chơi thú vị cho những nhà sáng tạo nội dung, tạo điều kiện hiện thực hóa những ý tưởng của các tài năng trẻ.

LIME Entertainment là công ty đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình, với sản phẩm tiêu biểu là “Con đến từ hành tinh nào” và sẽ chịu trách nhiệm sản xuất Running Man.

MIA Media là agency sở hữu những nhân sự dày dạn trong ngành truyền thông, có thể thực hiện Ad network, tư vấn chiến lược và triển khai nội dung kênh truyền hình.

Cuối cùng, Vinatech là công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và bảo mật thông tin, hiện đang đảm nhiệm xây dựng hạ tầng cho VIVO tv, hệ thống bảo mật thông tin, rà soát nội dung, quảng cáo cho VIVO tv và MIA Media.

Facebook muốn sản xuất chip riêng để phát triển trí thông minh nhân tạo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm