Nội dung

Nhìn ngược về 1 thập kỷ trước khi mạng internet vừa phát triển, ta có thể thấy sự xuất hiện của những Vlog hay còn gọi là video review của những chàng trai cô gái xinh đẹp với cách dẫn dắt hoạt bát, tự nhiên nói về những sản phẩm yêu thích của họ thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Thế nhưng chỉ vài năm trở lại đây thì Vlog mới trở thành trào lưu hàng đầu trên các kênh Youtube của giới trẻ Việt Nam và tạo ra một đế chế hot Vlog, celeb đình đám của showbiz Việt như Phở, Ngọc Thảo, Huy Me, JVevermind...

Những Vlog thường được xây dựng trên những nội dung xung quanh cuộc sống như xã hội, giới trẻ, những tips makeup, chăm sóc da hay các sản phẩm về công nghệ điện tử được các bạn trẻ khai thác một cách tối đa.

Làm vlog có thể kiếm được tiền thật sự hay không

Kiếm tiền với quảng cáo PPC

Đây là cách kiềm tiền đơn giản và mang lại hiệu quả cao, bạn chỉ cần xây dựng 1 Vlog thu hút, nội dung ấn tượng, sau đó đặt quảng cáo lồng ghép rải rác vào thời lượng video. Lúc này khi người xem click vào phần đặt quảng cáo PPC thì mỗi lượt click sẽ mang về thu nhập cho chủ kênh Youtube.

Nhưng lưu ý một điều đừng quá tham lam mà đặt chi chít quảng cáo vào video của bạn, người xem sẽ bấm next ngay khi thấy quá nhiều thông tin quảng cáo. Và dĩ nhiên cách làm đó sẽ  đem lại hiệu quả không cao, thậm chí Vlog của bạn sẽ còn tuột views một cách thê thảm.

Kiếm tiền bằng cách làm gương mặt đại diện (KOL)

Công thức chung cho hình thức kiếm tiền này là xây dựng 1 Vlog và lồng ghép khéo léo những sản phẩm mà bản thân được chi trả để làm gương mặt đại diện.

Hãy nhớ rằng chia sẻ chân thật, tự nhiên, gần gũi là cách ghi điểm tuyệt đối mà không bị lộ mặt bạn đang PR quá đà cho sản phẩm.

Kiếm tiền bằng hình thức Affiliate Marketing

Affiliate marketing đơn giản có thể hiểu là “tiếp thị liên kết”, đó là một mô hình kiếm tiền online mà bạn sẽ đi quảng bá những sản phẩm cho các doanh nghiệp (có thể cá nhân) để có được tiền hoa hồng.

Bạn chỉ cần làm Vlog Review các sản phẩm yêu thích từ chủ doanh nghiệp một cách chân thật, việc sau đó là nhẹ nhàng đặt link mua hàng bên dưới video. Và một khi đơn hàng được giao dịch thành công thì hoa hồng sẽ tự rót về ví của bạn.

Tin vui cho các chủ kênh Youtube đang có hứng thú với cách kiếm tiền bằng hình thức Affiliate này đó là BestBigSale đã phối hợp với Yeah1NetWork phát động chiến dịch : REVIEW HAY - "HOA HỒNG" LIỀN TAY

Làm vlog có thể kiếm được tiền thật sự hay không

Đối tượng tham gia

  • Tất cả các chủ kênh Youtube có sở thích review hoặc thích thú với hình thức Affiliate

Thể lệ cuộc thi

  • Các chủ kênh Youtube chọn một trong số những sản phẩm từ phía nhà cung cấp HNam Mobile để tiến hành thực hiện video clip review. Sau khi hoàn thành video clip review, chủ kênh sẽ đăng tải lên kênh Youtube của bản thân kèm link mua hàng sản phẩm bên dưới.
  • Các video clip review có lượt views cao nhất hoặc tạo ra doanh số bán hàng cao nhất sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn từ Best Big Sale và HNam Mobile.
  • Các clip được chấp nhận: hình ảnh rõ nét, nội dung không được vi phạm điều lệ của youtube ( có thể review bằng cách mua sản phẩm của nhà cung cấp hoặc không )

Thời gian diễn ra cuộc thi

  • Từ ngày 18/04/2018 đến ngày 30/04/2018

Giải thưởng chiến dịch : REVIEW HAY - "HOA HỒNG" LIỀN TAY

  • 3 video clip view có lượt xem cao nhất sẽ nhận được những giải thưởng sau :

        + Giải I : 2.000.000 VNĐ tiền mặt

        + Giải II: 1.000.000 VNĐ tiền mặt

        + Giải III:   500.000 VNĐ tiền mặt

Đặc biệt các video clip review có lượt xem trên 20.000 sẽ nhận được sự hỗ trợ truyền thông đặc biệt từ Yeah1 Network và tham gia khóa học “Làm Afffiliate trên Youtube” do BestBigSale và Yeah1 Network đồng tổ chức.

=> Link đăng ký dự thi : http://bit.ly/Review-hay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm