Nội dung

1. Shop thời trang hàng hiệu cao cấp

Đây hẳn là điều dễ hiểu bởi người giàu đương nhiên sẽ đến chỗ sành điệu để tiêu tiền. Có thể bạn sẽ không có đủ tiền để sắm cho mình một món nào đó nhưng nếu thỉnh thoảng lang thang qua đây, biết đâu cơ duyên sẽ khiến bạn gặp một chàng thiếu gia tốt bụng.

Chính vì lẽ đó, nếu nàng nào nuôi giấc mộng nhất định phải lấy chồng giàu thì hãy bắt đầu tới và mua một số thứ lặt vặt trong những khu phố sang trọng.

Mách nước các nàng 7 địa điểm săn đàn ông giàu dễ hơn ăn kẹo
Rồi sẽ có một ngày bạn sẽ trở thành người bạn đồng hành với một người đàn ông giàu có như thế này.

2. Các quán cafe cao cấp

Nếu muốn gặp những người đàn ông thành đạt và giàu có, hãy thang lang ở những nơi gần nhất với văn phòng của họ như quán cafe sanh trọng hoặc quán bar cao cấp. Kể cả những người trí thức và bận rộn như luật sư hay bác sĩ cũng sẽ thỉnh thoảng ghé vào đây để giải khuây.

Trong tình huống này, thời điểm là điều tối quan trọng. Hãy chọn buổi tối muộn, mà tốt nhất là tối cuối tuần thì khả năng thành công sẽ cao hơn bởi các chàng sẽ đến đây sau một tuần làm việc mệt mỏi.

3. Sân Golf

Những gã đàn ông thành đạt mà không có đôi có cặp thường sẽ dành trọn ngày nghỉ để tới hưởng thụ môn thể thao nhà giàu này. Đặc biệt vào những trận đấu quan trọng có các đội mạnh thi đấu thì các nàng nhất định không được bỏ qua bơi nếu may mắn, một số người sẽ có cơ hội được dự bữa tiệc sang chảnh sau hậu trường.

Tuy nhiên, có một lời khuyên hữu ích cho các cô gái trong trường hợp này là hãy học một chút kỹ thuật và kiến thức về golf, hoặc ít nhất cũng là tên của những tay chơi nổi tiếng bởi đàn ông thường không thích phụ nữ có tâm hồn không đồng điệu.

Mách nước các nàng 7 địa điểm săn đàn ông giàu dễ hơn ăn kẹo
Môn thể thao nhà giàu như sân golf là nơi thích hợp để tìm kiếm bạn đời giàu.

4. Sự kiện từ thiện

Những người ổn định về tài chính sẽ thường xuất hiện ở đây nên chị em phụ nữ hoàn toàn có thể nuôi mộng gặp được người đàn ông của đời mình. Đặc biệt, chương trình tình nguyện ở bệnh viện sẽ giúp bạn quen biết một anh chàng bác sĩ tài giỏi, điển trai và giàu lòng nhân ái. Còn đối với hoạt động xã hội khác, cơ hội để gặp gỡ một chính trị gia là điều không khó.

Hãy ăn mặc thật hợp hoàn cảnh và gọn gàng nhất có thể để thu hút ánh nhìn của chàng. Lý do là bởi đàn ông tưởng là dễ tính nhưng lại rất chú ý đến những cô gái ý tứ và có duyên trước đám đông.

5. Buổi đấu giá

Niềm đam mê cần phải có tài chính để nuôi dưỡng. Đó là lý do tại sao những buổi đấu giá tiền cổ, tranh cổ hay đồ của người nổi tiếng thường rất thu hút cánh mày râu lắm tiền. Chốt giá lần một, lần hai, lần ba..., chỉ những người giàu mới có khả năng xuống tay để mua những thứ đồ xa xỉ đó. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên, có một điều đáng phải bận tâm ở đây đó là hầu hết các đối tượng đến đây đều là người không còn trẻ trung cho lắm nên nếu thực sự là các nàng chấp nhận đánh đổi hoặc thực sự hòa hợp về tâm hồn thì hãy nên thử.

Mách nước các nàng 7 địa điểm săn đàn ông giàu dễ hơn ăn kẹo
Buổi đấu giá là nơi tập trung những người siêu giàu nhiều đam mê.

6. Những địa điểm liên quan đến tài chính

Ngân hàng, trung tâm hội nghị hoặc quán cafe trong khu thương mại là những nơi phái đẹp có thể gặp được đàn ông giàu có. Họ có thể bận rộn với việc nọ việc kia nhưng bữa trưa thì luôn phải dùng. Nếu bạn đang có ý định bắt một con cá lớn thì hãy tiến hành ngay và luôn ở những nơi nói trên.

Tiệc cocktail cũng là một gợi ý không tồi bởi giới nhà giàu thường thích những thứ thư thái, nhẹ nhàng. Hãy chắc chắn đã khoác lên mình bộ cánh quyến rũ bởi các chàng sẽ cảm thấy dễ rung động hơn trước cái đẹp trong những khoảnh khắc yên bình như thế.

7. Website hẹn hò

Mặc dù giàu có những cơ số những chàng trai cô đơn không phải nhỏ. Các chàng đôi khi cũng rất tò mò hẹn hò theo kiểu “thường dân” trên các website kết bạn. Họ có thể giả danh người bình thường rồi sau đó khi quen bạn thì mới bộc lộ gia thế. Chính vì vậy đây cũng là nơi các nàng không nên bỏ qua trên hành trình tìm chồng giàu của mình.

Nhưng để lọt vào mắt xanh của các chàng thì trước hết hồ sơ của bạn phải thật ấn tượng với ảnh đại diện bắt mắt và những dòng thông tin có sức nặng. Vì đây là thế giới ảo nên các chị em hoàn toàn có thể chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi phát ngôn để không có những “phốt” không hay.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Hoa Đào / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm