Nội dung

Mùa thu sài gòn ko phải là mùi hoa sữa gắt nồng hay tiết trời se lạnh. mùa thu Sài Gòn là những buổi chiều man mát, chạy xe giữa 2 hàng cây, vài cơn gió thoảng qua làm cho lá vàng rơi đầy phố. Và mùa thu đó, mình em lang thang giữa phố phường chỉ để nhớ về mùa thu nơi ấy, nơi có anh, có nụ cười tỏa nắng.

Có những người mười tám tuổi thôi đã trưởng thành nhưng có những người ba mươi tuổi đầu vẫn chỉ là con dế vô tư. Em vẫn yêu anh bằng tình yêu của một cô gái mười tám tuổi, một tình yêu không toan tính gì và không cần biết tương lai ra sao.

Từ đó chúng ta không nhìn thấy nhau nữa

Nhưng anh thì không như thế...anh chững chạc, điềm đạm, là một chàng trai như trong cổ tích. Nhưng anh không phải là hoàng tử, và em chắc chắn không phải là công chúa. Những guồng quay của cuộc sống dần kéo chúng ta đi, xa khỏi nhau, xa khỏi những cảm xúc tưởng chừng như có lúc vỡ òa.

Có những bức tường, không biết do ai dựng lên nhưng từ đó, chúng ta không thể nhìn thấy nhau được nữa. Không trách anh không đủ sức đương đầu trước sóng gió, chỉ trách bản thân mình nông nỗi chọn đường khó mà đi.

Từ đó chúng ta không nhìn thấy nhau nữa

Rồi thì mây vẫn sẽ bay, gió vẫn sẽ thổi và tình yêu của em vẫn trôi nổi giữa dòng đời. Dần dần anh cũng sẽ quên những kỷ niệm, quên những cảm giác ngọt ngào, quên người từng nói yêu anh hơn tất cả...nhưng em thì sẽ mãi khắc ghi...bóng dáng to lớn ấy, bờ vai vững chãi ấy mà em đã tựa vào, bàn tay anh ấm áp nắm chặt tay em đi giữa phố đêm, giữa những con đường ánh đèn vàng heo hắt.

Thời gian nhiệm màu lắm, sẽ xóa mờ tất cả nhanh thôi. Để quên đi một người tổn thương mình thì dễ lắm, nhưng làm sao để quên đi được người lúc nào cũng làm cho mình tươi cười vui vẻ?

Chỉ cần hạnh phúc, tình yêu có gì sai?

...Người ta thường nói, cái gì bắt đầu vào mùa thu thì cũng sẽ kết thúc vào mùa thu phải không anh? Chuyện giữa chúng ta cũng kết thúc theo mùa thu rồi, nhưng với em, nơi mùa thu bắt đầu ấy mãi mãi là tình yêu và nỗi nhớ ...em mang theo...suốt cuộc đời!

Helen Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm