Nội dung
Qua rồi cái thời cứ có bầu phải úi xùi, nhợt nhạt mới là biết dưỡng thai. Trong giai đoạn "nhạy cảm" này, phụ nữ càng cần xinh đẹp, rạng rỡ để có được tâm lý thoải mái.

Ngày nay, quan điểm phụ nữ có bầu phải úi xùi, nhợt nhạt mới là biết dưỡng thai thực sự đã lỗi thời. Các "mẹ bầu" trẻ đã ý thức được trong 9 tháng 10 ngày ấy, phụ nữ càng phải xinh đẹp và rạng rỡ để có được tâm lý vui vẻ, thoải mái giúp em bé trong bụng được tận hưởng nguồn năng lượng tích cực ấy. Thậm chí, trong giai đoạn này, việc dưỡng da, trang điểm, lựa chọn trang phục đòi hỏi sự kỹ lưỡng, cẩn thận hơn nhiều, bởi cơ thể của người phụ nữ mang bầu nhạy cảm và "khó chiều" hơn xưa.

Ngoài việc nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đủ chất... thì những lưu ý nhỏ sau đây sẽ là những tips hiệu quả để các bà bầu luôn xinh đẹp trong thai kì.

Dưỡng da

Việc mang bầu sẽ ảnh hưởng đến làn da phụ nữ một cách rõ rệt. Nếu như bạn đang theo đuổi những gói tắm trắng, thay da thì đây không phải là giai đoạn thích hợp để tiếp tục. Với những bà bầu có vấn đề về nám da, có thể sử dụng serum làm sáng da của những hãng uy tín.

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Đặc biệt, rạn da luôn là vấn đề "kinh điển" mà mọi bà bầu phải đối mặt. Ngay khi biết tin mình có thai, bạn hãy thực hiện ngay việc chống rạn, có như vậy mới hạn chế được tối đa các vết rạn. Hiện nay, có vô số những loại kem chống rạn chuyên biệt tuy nhiên giá thành lại khá đắt đỏ. Nếu không có điều kiện, bạn chỉ cần các loại dưỡng thể hoặc dầu dừa. Nhưng quan trọng nhất là bôi sớm, bôi mỗi ngày mỗi đêm lên tất cả các vùng có thể rạn.

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Trang điểm

Nhiểu bà bầu lo sợ trang điểm sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi nên để mặt mộc mệt mỏi, thiếu sức sống ra ngoài. Hãy trang điểm nhẹ nhàng với bút kẻ chân mày, với son tươi tắn, với má hồng phớt để khuôn mặt rạng rỡ xua tan cảm giác xanh xao, mệt mỏi. Lựa chọn những mĩ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mỹ phẩm khoáng thì các bà bầu có thể hoàn toàn yên tâm với các thành phần trong mỹ phẩm.

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Trang phục

Đừng mặc đầm bầu lùm xùm hay "mượn tạm" áo của chồng khi ra ngoài, trông bạn sẽ vô cùng nhếch nhác và già đi cả chục tuổi. Hãy tìm đến những chiếc đầm điệu đà có dáng suông, hoặc quần legging/ jeans lưng thun kết hợp với áo voan điệu đà, áo có họa tiết xinh xắn... Những món đồ này lại vô cùng kinh tế vì sau này bạn vẫn có thể diện chúng khi không còn là bà bầu. 

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Tóc

Việc bị rụng tóc sau sinh luôn ám ảnh các bà mẹ trẻ. Nhưng đừng vì thế mà vội vàng cắt xoẹt mái tóc dài yêu quý của mình. Cố gắng ăn uống đủ chất, tinh thần thoải mái, dưỡng tóc với dầu dừa và các mặt nạ thiên nhiên cũng đã hạn chế việc rụng tóc rất nhiều rồi.

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau cùng, đây chính là mối quan tâm lớn nhất của hầu hết các bà mẹ trẻ. Một mẹo nhỏ hữu hiệu đó là miếng chườm nóng bụng. Dùng miếng chườm chườm nhiều lần trong ngày ngay trong tháng ở cữ đầu tiên. Đây là cách đơn giản nhưng bạn có thể tranh thủ thực hiện dễ dàng để tạo ra tác động nhiệt ở mức độ vừa phải. Với những động tác lăn nhẹ nhàng, bạn có thể dần giúp bụng mình tiêu mỡ và giảm số đo nhanh chóng. Sử dụng kết hợp với biện pháp gen bụng hàng ngày sẽ giúp giảm béo bụng sau sinh rất tốt.

Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Không có gì là hoàn hảo 100%, nhưng các bà bầu hãy luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhất có thể để thực hiện thật tốt thiên chức làm mẹ khó khăn nhưng cũng vô cùng kì diệu.

Tin Update
  • 07/01/15 11:41 Sơmi denim: muôn kiểu biến hóa phong cách chất y như gái Hàn
  • 07/01/15 10:37 Tiết lộ giới tính nhóc tì đầu lòng nhà Blake Lively và Ryan Reynolds
  • 03/01/15 14:34 "Nhìn lại 2014" chỉ trong 4 phút với bản chế gây sốt
  • 31/12/14 02:10 Học lỏm quý cô mang phong cách Paris ngọt ngào và lơ đễnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục