Nội dung
Taylor Swift, Lorde, ariana grande là những cái tên quen thuộc có mặt trong danh sách này.

Trong thị trường ca nhạc cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các nghệ sĩ không chỉ cần có tài năng mà còn cần tạo được ấn tượng khó quên cho khán giả thể hiện qua thẩm mỹ cá nhân. Sau đây là 5 ngôi sao đã khéo léo chọn được phong cách trang điểm vừa tôn lên vẻ đẹp của mình vừa trở thành dấu ấn cho bản thân.

1. Taylor Swift

Ấn tượng với phong cách trang điểm của 5 nữ ca sĩ đình đám

Thoáng nhìn thì cách makeup của Taylor không có gì đặc biệt, nhưng giờ thì khán giả đã quen với hình ảnh của cô ca sĩ sinh năm 1989 với đôi môi đỏ rực. Việc biến một màu son phổ biến như vậy thành dấu ấn cá nhân không hề dễ dàng. taylor swift luôn chọn được sắc đỏ tôn lên màu da và màu tóc của cô.

2. Solange

Ấn tượng với phong cách trang điểm của 5 nữ ca sĩ đình đám

Luôn bị đi kèm với danh xưng “em gái của Beyonce”, Solange đã tìm cách thoát khỏi cái bóng của chị gái bằng cách tạo dựng phong cách của riêng mình. Kết hợp mái tóc xoăn đặc trưng với màu son và phấn mắt nổi bật (màu san hô hoặc thậm chí là vàng), Solange có phần còn cá tính hơn chị gái Beyonce của mình.

3. Lorde

Ấn tượng với phong cách trang điểm của 5 nữ ca sĩ đình đám

Cô ca sĩ trẻ có niềm yêu thích đặc biệt với phong cách trang điểm những năm 90: phấn nền khá nhợt đi kèm son màu trầm – nâu hay thậm chí là tím. Phong cách này tạo ra hiệu ứng khá mạnh mỗi khi Lorde xuất hiện trên sân khấu.

4.  FKA Twigs

Ấn tượng với phong cách trang điểm của 5 nữ ca sĩ đình đám

Ngôi sao nhạc rnb có phong cách khá tương tự Lorde: nhấn vào lông mày đậm và màu son trầm, tuy cô có màu da sẫm hơn đàn em.

5. Ariana Grande

Ấn tượng với phong cách trang điểm của 5 nữ ca sĩ đình đám

Rất khó để có thể làm điều mà Ariana Grande đã đạt được không chút khó khăn: làm thế nào để có thể trông vừa sắc sảo chín chắn nhưng vẫn trẻ trung. Điểm nhấn ở đây là Ariana thường buộc tóc đuôi ngựa và sử dụng son màu nude để có thể “khoe” được đôi mắt to và làn mi dài.

Nguồn: Huffingtonpost

Tin Update
  • 12/01/15 06:13 Lê Thúy liên tục hôn chú rể điển trai trong tiệc cưới
  • 09/01/15 17:36 Nghe các quý cô đẹp nhất Hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp
  • 08/01/15 10:47 Bí kíp đối phó khi bạn không ưng mái tóc vừa mới cắt
  • 07/01/15 16:43 Mách nhỏ với bà bầu mẹo làm đẹp xua tan tinh thần mệt mỏi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các bước để có mái tóc dày

Chỉ với một vài sản phẩm hỗ trợ cùng những thao tác đơn giản là bạn đã có một mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống mỗi sáng thức dậy. Một giấc ngủ sâu hằng đêm có thể là thần dược...

Xem thêm