Nội dung
Các người đẹp đều có các bí quyết riêng để chăm sóc cho vẻ ngoài rạng ngời của mình.

Chúng tôi biết có rất nhiều cách thức để bạn có thể chinh phục giấc mơ tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo, không chỉ bằng việc uống nhiều nước hơn mỗi ngày (mặc dù đó là một trong những thói quen dễ dàng thực hiện nhất). Thời buổi kinh tế khó khăn, rất có thể ngân sách của bạn không đủ khả năng để đến trung tâm spa hàng tháng hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền giúp có được vẻ đẹp lộng lẫy hơn. Nhưng, hãy gạt bỏ đi sự lo lắng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài bí mật làm đẹp của những ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng hàng đầu Hollywood cho cả làn da đến mái tóc của bạn.

1. Kate Moss

Bí quyết làm đẹp cực đơn giản của quý cô siêu mẫu người Anh này là massages da mặt thường xuyên bằng dầu, đây là một cách thức hữu hiệu để kích thích sự lưu thông máu dưới làn da, giúp cho da luôn có màu sắc hồng hào, tươi tắn và căng mịn. Kate Moss nói rằng: “Thực hiện phương pháp này giống như là bạn đang được căng da mặt một cách tự nhiên vậy”.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

2. Blake Lively

Là một nữ diễn viên trẻ tại Mỹ, Blake Lively không những lấy lòng các fan hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình mà còn được biết đến như một quý cô có phong cách ăn mặc cực chuẩn cùng mái tóc vàng đã thành "thương hiệu". Nói về bí quyết để chăm sóc mái tóc, cô chia sẻ bí quyết đó là: luôn ủ tóc với một chút sốt mayonnaise trước khi gội đầu, bí quyết này giúp ngăn chặn đáng kể tình trạng chẻ ngọn và khô tóc. 

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

3. Joan Smalls

Joan Smalls là một trong những thiên thần xinh đẹp nổi tiếng của Victoria's Secret, có lẽ chính vì vậy mà mọi người đều luôn tò mò về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của cô gái này. Mẹo nhỏ học được từ quý cô “thiên thần” này là hãy trộn một hoặc hai giọt dầu vào kem dưỡng ẩm ban đêm vào mùa đông, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được tăng cường khả năng đàn hồi và chống lão hóa.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

4. Candice Swanepoel

Tương tự như Joan Smalls, xuất phát điểm để Candice tỏa sáng như ngày hôm nay chính là nhờ sàn diễn thời trang Victoria's Secret. Sở hữu thân hình bốc lửa, nụ cười ngọt ngào, quý cô này hiện nay được săn đón nhất nhì trong làng siêu mẫu thế giới. Cô gái này thường xuyên bắt đầu một ngày mới bằng việc rửa mặt bằng nước cực lạnh, sở dĩ như vậy vì cô cho rằng: nước lạnh có thể làm giảm tình trạng tích nước trên khuôn mặt sau khi ngủ dậy và tăng cường thêm sinh lực cho làn da, nó đặc biệt tốt cho những quý cô phải sử dụng mỹ phẩm hàng ngày.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

5. Tyra Banks

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi show truyền hình “America's Next Top Model” phiên bản Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với vị giám khảo đầy quyền lực Tyra Banks. Xuất phát điểm là một siêu mẫu, quý cô này hiểu rõ hơn ai hết giá trị của việc chăm sóc sắc đẹp. Không quá cầu kì trong việc trang điểm, nhưng Tyra Banks có thể hoàn thiện một gương mặt make up hoàn hảo trong vòng 6 phút. Bí quyết của cô ấy là tìm hiểu những gì thực sự cần thiết cho việc làm đẹp và sử dụng chúng một cách hoàn toàn hợp lý.  

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

6. Molly Sims

Được mệnh danh là "vẻ đẹp không dao kéo" hiếm hoi của làng Hollywood, người đẹp diễn viên kiêm người mẫu này cũng là một trong những hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái hướng đến. Khác với những quý cô ở trên, để giữ gìn vẻ đẹp của mình, Molly Sims tập trung tuyệt đối vào chế độ ăn uống. Để có một làn da sáng khỏe, khả năng chống lão hóa cao, quý cô này làm bạn với các loại thực phẩm tốt cho da như: trái goji berries, dầu hạt lanh vào mỗi buổi sáng.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

7. Doutzen Kroes

Tiếp tục là một chân dài nổi tiếng của Victoria's Secret, Doutzen Kroes cũng có những bí kíp riêng để tạo sự trẻ trung cho bản thân. Với mái tóc của mình, cô cực kì cẩn thận ủ với dầu dừa và cuốn nó trong cả một ngày. Cô nói rằng, nó có thể không nhìn tuyệt vời trong ngày hôm đó, nhưng chỉ cần gội đầu sạch, chắc chắn mái tóc sẽ trở nên óng ả, mềm mượt đến không ngờ.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

8. Jaime King

Cựu người mẫu Jaime King lại đặc biệt quan tâm đến vấn đề hài hòa màu sắc khi trang điểm. Cô chia sẻ rằng, mỗi cô gái đều cần phải biết những màu sắc có thể tôn được làn da của mình lên. Đối với những quý cô sở hữu làn da trắng, sử dụng gam màu đào hoặc màu hồng phớt có thể sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì lợi ích mà nó mang lại.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

9. Jennifer Lopez

Là một quý cô nổi tiếng và đầy quyền lực tại Hollywood, Jennifer Lopez càng không thể lơ là việc chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày. Để sở hữu một làn da hoàn hảo, quý cô này luôn sử dụng song song 2 loại sản phẩm dưỡng da, bao gồm một sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ, sau cùng là một sản phẩm kem nền dưỡng ẩm tiệp màu da để hoàn thiện khuôn mặt trang điểm của mình.

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp

10. Lauren Conrad

Người đẹp nổi tiếng Lauren Conrad cũng có một chế độ chăm sóc tóc vô cùng đặc biệt và thú vị. Để giảm thiểu tối đa sự "quá tải" cho mái tóc khi phải liên tục thay đổi hàng tháng. Quý cô này luôn dành cho mái tóc của mình những ngày nghỉ xen kẽ để tóc có thể tự phục hồi. Vào những ngày đó, cô trung thành với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp hoặc tết chúng lại.  

Nghe các quý cô đẹp nhất hollywood chia sẻ bí quyết làm đẹp
Tin Update
  • 09/01/15 17:20 Mặt mộc gây thất vọng của những "thiên thần" trên mạng xã hội
  • 09/01/15 16:36 8 điều khiến bạn "phát điên" khi ở tại khách sạn
  • 08/01/15 18:47 Wedge Sneaker - đôi giầy "độn" gót ấm mà chất chưa bao giờ hết hot
  • 08/01/15 17:58 Phun lông mày tán bột - xu hướng tiếp tục khiến phái đẹp điên đảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các bước để có mái tóc dày

Chỉ với một vài sản phẩm hỗ trợ cùng những thao tác đơn giản là bạn đã có một mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống mỗi sáng thức dậy. Một giấc ngủ sâu hằng đêm có thể là thần dược...

Xem thêm