Nội dung
Apple vẫn chưa ra mắt hết sản phẩm năm nay, những sản phẩm như iPad 5, iPad mini Retina còn chưa ra mắt chính thức. Nhưng các nhà phân tích đã đưa ra dự đoán về các sản phẩm của Apple sẽ ra mắt trong năm tới. Có vẻ như màn hình vẫn sẽ là xu hướng cải tiến của Apple. Hãy cùng chờ xem những phân tích này có thực sự xảy ra trong năm 2014 hay không.

Macbook 12 retina ipad màn hình nét hơn imac giá rẻ hơn đổ bộ trong năm 2014

Chuyên gia Ming – Chi Kuo của công ty KGISecurities, người thường có những nhận định rất đúng đắn trong hướng đi của Apple đã đưa ra một số dự đoán về những sản phẩm của Apple. Chủ yếu những dự đoán này đều nhắm tới màn hình. Đầu tiên là nhận định về tin đồn iPad 6 mới với màn hình 12 inches, Kuo không tin về điều này lắm, vì kích thước lớn vậy sẽ hạn chế về tính di động.Kou cho rằng kích thước không thay đổi, vẫn là 9.7 inches nhưng mật độ điểm ảnh sẽ nhiều hơn iPad 5 khoảng 30-40%. Apple dự kiến sẽ ra mắt iPad thế hệ thứ năm và mini iPad thế hệ thứ 2 vào ngày 22/10 sắp tới.

Macbook 12 retina ipad màn hình nét hơn imac giá rẻ hơn đổ bộ trong năm 2014
Gia đình iPad sẽ đón nhận thành viên mới ?​

MacBook mới dự kiến thậm chí còn mỏng hơn cả MacBook Air hiện tại để làm nổi bật tính di động thời đại điện toán đám mây. Kích thước màn hình 12 inches nhưng mang khả năng di động của MacBook Air 11 inches và hiệu suất làm việc của MacBook Air 13 inches. Tin đồn cũng phù hợp với báo cáo trước đây rằng Apple sẽ chuyển sang sử dụng màn hình IGZO lên nhiều sản phẩm trong tương lai.

Theo một khảo sát của Apple, iMac có số lượng bán ra ít hơn dự kiến. Apple cho rằng giá của iMac quá cao và các sản ohẩm không có ảnh hưởng lớn từ các thĩ trường lớn như Trung Quốc. Apple sẽ sản xuất một iMac giá thấp hơn để có thể cạnh tranh từ các hãng khác như Lenovo, HP

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm