Nội dung
Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre – loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao. ​

Mang âm nhạc của bạn ở bất cứ nơi nào bạn muốn
Âm nhạc có sức mạnh để di chuyển và loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre là một hệ thống loa di chuyển với âm nhạc của bạn. Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre là hệ thống loa di động cung cấp một sự kết hợp hiệu suất và thiết kế thời trang sang trọng thể hiện đẳng cấp. Thưởng thức âm nhạc từ máy nghe nhạc iPod hoặc điện thoại iPhone của bạn hầu như bất cứ nơi nào. Trên boong tàu hoặc trong phòng ký túc xá, công viên hay trên bãi biển, tái tạo những giai điệu yêu thích của bạn với sự viên mãn và rõ ràng bất thường cho một hệ thống di động.

Loa bluetooth nfc beatbox portable by drdre loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao
Chỉ cần lấy loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre và đi
Nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để đưa âm nhạc của bạn bất cứ nơi nào. Chỉ cần đặt loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre vào vị trí khi bạn đã sẵn sàng để chơi các giai điệu của bạn.
Thiết kế của loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable chính hãng Beats by Dre cho tính di động dễ dàng: đơn vị trọng lượng nhẹ, có tay nắm 2 đầu.

Loa bluetooth nfc beatbox portable by drdre loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao
2 bên hông loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre là tay cầm.​

Kết nối không dây tiện lợi.

Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre được tích hợp công nghệ tiên tiến của Beats Audio với hệ thống 2 loa woofer 5,25 inch ở hai đầu để đem lại một trải nghiệm âm thanh từ loa di động tốt nhất.

Thay đổi bài hát từ điện thoại, máy tính xách tay, hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth nào với khoảng cách lên đến 9m. Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre hỗ trợ SBC, APT-X và AAC Bluetooth, có nghĩa là bạn sẽ luôn luôn nhận được âm thanh chất lượng cao hơn nhiều so với hầu hết các thiết bị Bluetooth khác.

Loa bluetooth nfc beatbox portable by drdre loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao
Sức mạnh lâu dài

Bạn có thể sử dụng 15 giờ liên tục chỉ với 6 cục pin D-cell. Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre chính hãng có thêm chức năng tự động tắt sau 30 phút không nhận được tín hiệu để tiết kiệm năng lượng.

Loa bluetooth nfc beatbox portable by drdre loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao
Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre có khe USB.​


Mở rộng giải trí của bạn
Nhận được nhiều hơn từ DVD / CD, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động khác. Đơn giản chỉ cần kết nối loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable chính hãng Beats by Dr.Dre với thiết bị đầu vào 3,5 mm, và nghe tất cả các âm thanh bạn đã bỏ qua.

Loa bluetooth nfc beatbox portable by drdre loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao
Lỗ trên là Cack 3.5mm, lỗ dưới góc phải là lỗ nguồn.​

Full Box:

Beatbox Portable speaker system
Power supply

  • Weight (kg): 4.00
  • Height (mm): 171

Video khui hộp loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre chính hãng USA:

Thời Đại Công Nghệ .VN​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

[Khui hộp] ASUS GeForce GTX 750

Phải nói là giờ mình cảm thấy buồn và chạnh lòng quávì hôm qua một nick của mình đã lên đường vì lý do có phần hơi trớt quớt do bị bạn mod nào đó hiểu lầm và giờ cũng đã làm đơn lên phường...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm